พรหมลิขิต มีจริง!!?? “พี่อั๋น” (อดีต)ภรรยา “ป๋าต๊อก” เปิดตัวแฟนเด็กรุ่นลูก

พฤหัส ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๘:๑๗
ความรักไม่เข้าใครออกใคร เรื่องหัวใจคงห้ามกันไม่ได้ ล่าสุด "อั๋น-ชุลีพร" วัย 53 ปี(อดีต)ภรรยา "ป๋าต๊อก" ตลกดังผู้ล่วงลับ เปิดใจให้รักครั้งใหม่กับ "น้องบาส" อายุเพียง 27ปี ซึ่งทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ "ตัวจริง เสียงจริง" ทาง youtube "ช่อง 8" งานนี้ "พี่อั๋น" บอกว่าคบกันมา 3 ปี เชื่อว่า"พรหมลิขิต" มีจริง

โดย "พี่อั๋น" เล่าให้ฟังว่า "คบกันมา 3 ปี ไปเจอกันที่ร้านอาหารร้านหนึ่ง มาเจอน้องเขาก็ไม่ได้มีความรู้สึกว่าเราจะต้องมาอะไรกัน จริงๆ ตอนนั้นไม่ได้อยู่ในหัวเลย แล้วก็มีเพื่อนคนหนึ่งเป็นรุ่นน้องเขาก็บอกเจ๊อั๋นเด็กคนนี้น่ารักร้องเพลงเพราะมากเลย เราก็เหรอ ฟันเหยินเลย กูไม่เอาหรอก เขาก็บอกลองดูเสียงมันร้องเพลงก่อนสิ ก็เลยฟัง แล้วก็เออร้องเพลงดี ก็เลยถามญาติพี่น้องเป็นศิลปินรึป่าว ทำไมร้องเพลงดี"

ส่วน "หนุ่มบาส" กล่าวว่า "ครั้งแรกเลยที่รู้จักไม่คิดที่จะจีบเลย ตอนแรกผมไม่รู้จักเลยด้วยซ้ำว่าคือใครแต่มีรุ่นพี่ที่เขาร้องเพลงอยู่กับผม เขาบอกว่าเนี่ยแม่คนนี้ใจดี ชื่อแม่อั๋นเมียป๋าต๊อก เคยเห็นไหมในทีวี ผมก็บอกไม่คุ้นไม่เคยเห็น แต่ด้วยความที่เราเห็นเวล่าเข่าทำงานอยู่ในร้านเขาจะเดินไปเอ็นเตอร์เทนแขก หรือขึ้นไปร้องเพลง เรารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้มีความมั่นใจจัง เขาไม่สวย เขาดูน่าเกรงขา ดูเป็นผู้มีอิทธิพล เขาดู้ป็นเจ๊ใหญ่ เป็นขาใหญ่ในร้าน เพื่อนแนะนำเราก็สวัสดีครับ ฝากเนื้อฝากตัวกับเขาเวลามีงานนอกก็ให้เขาพาไปงานนอก"

ดูคลิป "ตัวจริง เสียงจริง" แบบเต็มๆ ได้ที่นี่https://www.youtube.com/watch?v=R-aCOd6dHpw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้