“หยวน” ยก “เฮง เฮง เฮง” ครูคนแรกใจหาย “15 ปี” ต้องลงจอ

พฤหัส ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๐:๓๙
สวมบทบาทเป็น "อาตง" ลูกชายคนเล็กในครอบครัว "เฮง เฮง เฮง" พร้อมสร้างเสียงหัวเราะและความสุขให้กับแฟนๆ มายาวนานถึง 15 ปี ล่าสุดได้เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายที่ต้องลาจอ ในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้แล้ว ทำเอาหนุ่มอารมณ์ดี หยวน-กวินรัฐ ยศอมรสุนทร ถึงกับใจหาย เพราะรู้สึกรักและผูกพันจนกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตไปแล้ว

"ตลอดระยะเวลา 15 ปี ที่ได้อยู่ในครอบครัวนี้บ้านหลังนี้ มันมีแต่ความภาคภูมิใจผมได้รับสิ่งดีๆ จากการรับบทเป็น "อาตง" ค่อนข้างเยอะ ผมกล้าบอกทุกๆ คนว่าที่ผมเป็นคนดีแบบนี้ก็เพราะบทอาตง ทุกครั้งที่อ่านบทแต่ละตอนผมซึมซับความคิด การเป็นใช้ชีวิต วิธีการแก้ปัญหาในแบบ อาตง จนมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมไม่สามารถแยกตัวเองกับตัวละครได้ นอกจากบทที่ได้รับ ผมยังคิดว่าผมโชคดีที่ได้มาอยู่ท่ามกลางคนดีๆ สังคมที่มีแต่ความรัก มันช่วยบ่มเพาะให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้นได้จริงๆ เฮง เฮง เฮง เปรียบเสมือนครูคนแรก เป็นแบบอย่างของคำว่าทีมเวิร์ค ตอนที่ละครเรื่องนี้เริ่มออกอากาศ เราอาจถูกมองว่าเป็นทีมนักแสดงที่ธรรมดา แต่ในที่สุดทุกคนก็ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ด้วยกันมาถึง 15 ปี แถมยังได้รับรางวัลรายการตลกยอดเยี่ยม "Best Comedy Program" จากงาน Asian Television Awards 2013 ที่ประเทศสิงค์โปร์ ซึ่งเป็นรางวัลระดับอาเซียน เป็นประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่มากๆ ไม่ว่าจะผมหรือทุกๆ คน เราต่างได้รับสิ่งดีๆ จากเฮง เฮง เฮง มันเป็นคุณค่าที่เราก็ประเมินเป็นราคาไม่ได้ เราผูกพันกันจนบางครั้งใครมีเรื่องอะไร เราก็สื่อถึงกันโดยที่ไม่ต้องพูดอะไร เป็นครอบครัวใหญ่อีกหนึ่งครอบครัว ที่มีอาม่าพ่อแม่พี่น้อง มีความรักอยู่เต็มบ้าน ถึงวันนี้เดินทางมาถึงตอนจบ ก็อยากให้ทุกคนชมบทสรุปสุดท้ายกับทุกความผูกพันของพวกเราในวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย.นี้ ทางช่องวัน31"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้