'คอนเทนท์ แล็บ’ ดึง ตุ้ย-เต๋า-เจมส์ ฯลฯ สวมบทเทวดา-พ่อซื้อ รวมทัพนักแสดงมากฝีมือ ลง 'ปาฎิหาริย์ เดอะซีรีส์’ ทางช่อง PPTV

พฤหัส ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๑:๓๘
ลงจอแล้ว 'ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์' ทางช่อง PPTV HD36 หลากหลายเรื่องราวทุกแง่มุมของชีวิต ถูกถ่ายทอดผ่านมุมมองความเชื่อเรื่องปาฏิหาริย์ สู่บทละครดราม่าสุดเข้มข้น 12 เรื่อง 16 ตอน ดึง 9 นักแสดงชายที่หลายคนคิดถึง สวมบท 'เทวดา-พ่อซื้อ' นำทีมโดย ตุ้ย-ธีรภัทร สัจจกุล, เต๋า-สมชาย เข็มกลัด,เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์, หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์, เอก-สรพงษ์ ชาตรี, ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง,แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ,อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล และน้องยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ พร้อมทัพนักแสดงอีกคับคั่ง จากการสร้างสรรค์ของผู้จัดรุ่นใหม่ แพร-รติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ และทีมงานในนาม คอนเทนท์ แล็บ บริษัทในเครือ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย

แพร-รติวัลคุ์ เผยว่า " ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์ เป็นละครดราม่า ทั้งหมด 12 ตอน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตหลากหลายแง่มุม มีเทวดาหรือพ่อซื้อเป็นตัวละครที่สร้างขึ้นมาเพื่อเดินเรื่อง สร้างปาฏิหาริย์ให้เกิดขึ้น เพื่อมาเยียวยาหรือตั้งคำถาม รวมถึงสะกิดปมคลายความเจ็บปวดที่ซ่อนลึกภายในจิตใจผู้คน ได้นักแสดงชายทั้ง 9 คนมาถ่ายทอดบทเทวดา ส่วนหนึ่งบางตอน ถูกสร้างขึ้นจากเรื่องจริงของคนในแวดวงสังคม อาทิ ตอน 'ถ้า' ส่วนหนึ่งจากเรื่องจริงของคุณชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง ที่มีคำถามในใจว่า ถ้าหากวันนั้นผมอยู่กับแม่หรือกลับไปหาคุณแม่ทัน คงได้อยู่ดูใจคุณแม่เป็นครั้งสุดท้าย อ้น-สราวุธ มาตรทองมารับบทนำเป็น ก้องภพ ซึ่งตีบทได้แตกกระจาย ตอน 'รักไม่มีวันตาย' ที่สะท้อนเรื่องมุมมองความรักระหว่าง คุณนิชา หิรัญบูรณะ ธุวธรรม ที่มีต่อพลเอกร่มเกล้า ธุวธรรม ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนความรักที่ทั้งสองมีให้กันยังคงอยู่ ได้สองนักแสดงมากฝีมือ 'นก-สินจัย เปล่งพานิช' และ 'วิลลี่ แมคอินทอช' มาเล่นคู่กัน ส่วนหนึ่งจากเรื่องจริงของ ดร.อภิวัฒน์ วัฒนางกูร ที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง ก็เป็นแรงบันดาลใจให้ทีมผู้จัดได้หยิบยกมาทำเป็นละครชื่อตอน 'จันทร์กะพริบ' น้ำฝน-กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์ และเจมส์ เรืองศักดิ์ แสดงนำ

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวสะท้อนสังคมวัยใส ในตอน'รักไม่พร้อม' กับการตัดสินครั้งสำคัญของตัวละครชื่อแพร รับบทโดย สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, สำหรับตอน 'เสียงเพรียกแห่งความทรงจำ' เป็นถ่ายทอดความรักของพ่อที่มีต่อลูกๆได้ วินัย-ไกรบุตร แสดงนำ ส่วนเรื่อง 'เลือก' เป็นอีกตอนที่สะท้อนเรื่องราวของความพอดีหรือดีพอ สำหรับการตัดสินใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังจะสร้างครอบครัว ถ่ายทอดโดย เต๋า-สโรชา วาทิตตพันธ์ ส่วนใครที่เป็นแฟนคลับ น้องทับทิม-มัลลิกา, กันต์-กันตถาวร, แทค-ภรัญยู พบทั้งสามได้ในตอน 'จดหมายจากอดีต' และ อั๊ต-อัษฏา พานิชกุล , นุสบา ปุณณกันต์ ในตอน 'ปาฏิหาริย์รัก'ส่วน แอน-มิตรไชย ก็มาฝากผลงานไว้ในตอน 'ซุปตาร์' ด้าน ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน และน้องยอร์ช-ยงศิลป์ แสดงนำในตอน 'เวลาความทรงจำและความรัก'

เห็นรายชื่อนักแสดงแล้วต้องบอกว่าชวนติดตาม และห้ามพลาด เพราะปาฏิหาริย์เดอะซีรีส์นี้ จะนำเสนอเรื่องราวแบบจบ เชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมได้รับข้อคิดดีๆ เต็มอิ่มกับอรรถรสในการชมและแฝงไปด้วยสาระไว้ในคราวเดียวกัน" ติดตามปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์ ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30-21.00 น. ทางช่อง PPTV HD36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4