ทีวีไกด์: รายการ “ชิงกันเทรนด์” “จีเอ็มเอ็มทีวี” จับคู่ “ออฟ-เลโอ” พิธีกรสายแฟชั่น เปิดศึกแบทเทิลเทรนด์ญี่ปุ่น ใน “ชิงกันเทรนด์”

ศุกร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๐:๐๙
ศึกแบทเทิลเทรนด์ญี่ปุ่นที่ตัดสินโดยวัยรุ่นไทย "ชิงกันเทรนด์" รายการใหม่ ที่ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี"พบ 2 พิธีกรหนุ่มฮอตสายแฟชั่น "เลโอ-โซสเซย์" และ "ออฟ-จุมพล" กับการจับ 2 เทรนด์จากแดนปลาดิบมาแบทเทิล ประชันความเป็นสุดยอด กับเทรนด์สุดฮิตหลากหลาย ทั้งเล่า ทั้งรูป พาไปดู ลองไปทำ เจ๋งตรงไหน ฮิตยังไง พร้อมหาวัยรุ่นใจกล้าท้าลองแต่งตาม แล้วให้ไทยทีนช่วยกันโหวตว่าเทรนด์ไหนคือสุดยอด!!!

เสาร์นี้ ศึกแบทเทิลเทรนด์ "ไอเท็มฮอตใส่แล้วฮิป" ระหว่าง "Fashion Mask" หน้ากากอนามัยธรรมดาๆ ที่เพิ่มลายเข้าไปก็กลายมาเป็นผ้าปิดปากแฟชั่นใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง และ "Sandals & Socks" เปลี่ยนรองเท้าแตะธรรมดาๆ ให้น่าสนใจด้วยถุงเท้าคู่โปรดสุดเก๋ เทรนด์ไหนจะโดนสุดมาลุ้นกัน

"ออฟ" เล่าว่า "ชิงกันเทรนด์หมายถึงว่าเราจะมาชิงกันว่าเทรนด์ของใครจะเจ๋งกว่ากันครับ เป็นการอัพเดทเทรนด์ทุกอย่างจากญี่ปุ่น เสื้อผ้า ร้านอาหาร เครื่องใช้ อุปกรณ์ทุกอย่างที่กำลังฮิต เพราะญี่ปุ่นเป็นประเทศที่นำเทรนด์มากๆ คนดูจะได้อินสไปเรชั่นนำไปใช้ได้ในชีวิตจริง ทำงานคู่พี่เลโอครั้งแรก สนุกมาก เข้าขากันได้ดีครับ ซึ่งหลังออกอากาศ ฟีดแบ็กดีเกินคาด เพราะไม่มีใครอยากตกเทรนด์จากแดนปลาดิบ ขอบคุณมากๆ ฝากติดตามชมกันต่อไปด้วยครับ"

ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ "ชิงกันเทรนด์" วันเสาร์ 25 มิ.ย.59 เวลา 12.45-13.15 น. ทางช่อง GMM25 และอัพเดททุกความเคลื่อไหวได้ที่ www.gmm-tv.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital