“แจ๊ค – จูนจูน” แทคทีมเชิญชวนเพื่อนร่วมแสดงความคิดสร้างสรรค์ผ่านคลิปวิดีโอ กับโครงการ V-KOOL Creative Challenge 2016

ศุกร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๐๘:๔๓
"แจ๊ค – จูนจูน" แทคทีมเชิญชวนเพื่อนร่วมแสดงความคิดสร้างสรรค์ผ่านคลิปวิดีโอ กับโครงการ V-KOOL CreativeChallenge 2016 ภายใต้แนวคิด "Feel the Difference"

เป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบ และหลงใหลในเรื่องของการทำคลิปวิดีโอ หนังสั้นและภาพยนต์ ทั้ง แจ็ค -กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา ที่กำลังศึกษาอยู่คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ และ จูนจูน- พัชชา พูนพิริยะ เลยไม่พลาดที่จะชวนเพื่อน ๆ มาร่วมแสดงความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการผ่านการประกวดคลิปวิดีโอกับโครงการ V-KOOL Creative Challenge 2016 พร้อมเดินสายพบปะสื่อมวลชน เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการฯ เชิญชวนเพื่อน ๆ นักศึกษา นักศึกษา ทั่วประเทศเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการฯ รับช่วงปิดเทอมนี้

"ส่วนตัวเป็นคนที่รักและชื่นชอบงานในด้านภาพยนต์อยู่แล้ว ยิ่งได้ทราบข่าวเกี่ยวกับโครงการนี้ ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นผลงานที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ จากนิสิต นักศึกษารุ่นใหม่ทั่วประเทศ และถือเป็นการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ จึงอยากจะเชิญชวนนิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษา หรือเทียบเท่า อายุไม่เกิน 25 ปี หรือจบการศึกษาระดับอุดมศึกษา หรือ ปวส. ภายในปี พ.ศ. 2556 - 2558 เข้าร่วมประกวดคลิปวิดีโอกับโครงการ "V-KOOL Creative Challenge 2016" ภายใต้แนวคิด "Feel the Difference" งานนี้อาจมีลุ้นได้รับทุนการศึกษาและรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท กันเลยนะครับ" แจ็ค-กิตติศักดิ์ กล่าว

"สำหรับตัวจูนจูนเองก็อยากให้ทุก ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยไหน จะอยู่ในกรุงเทพฯหรือต่างจังหวัด ก็สามารถเข้าร่วมประกวดคลิปวิดีโอกับโครงการ V-KOOL Creative Challenge 2016 ได้เช่นกันค่ะ นอกจากโครงนี้จะเปิดโอกาสให้ทุกๆคนแสดงความคิดสร้างสรรค์แล้ว ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ยังจะได้ประสบการณ์ที่ดี และคำแนะนำจากคณะกรรมการที่มีชื่อเสียงในแวดวงภาพยนตร์ เพื่อนำไปพัฒนาต่อไปด้วยค่ะ พลาดไม่ได้เลยนะคะกับกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ รีบสมัครและส่งผลงานกันเข้ามาเยอะๆ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2559 เท่านั้นนะคะ" จูนจูน – พัชชา กล่าวทิ้งท้าย

นิสิต นักศึกษา ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.v-koolgroup.com ดาวน์โหลดใบสมัครและส่งผลงานได้ที่อีเมล์ [email protected] หรือทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/VkoolCreativeChallenge หมดเขตรับสมัครและส่งผลงาน 30 มิถุนายน ศกนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา