Movie Guide: บรูซ วิลลิส อึดระห่ำ! กับผลงานเรื่องใหม่ “Precious Cargo ฉกแผนโจรกรรมล่าคนอึด”

ศุกร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๘:๑๓
บรูซ วิลลิส (Bruce Willice) พระเอกนักบู๊ผู้รับบทตำรวจนักสืบปากไว จอห์น แม็คเคลน ในภาพยนตร์คลาสสิกเรื่อง ดาย ฮาร์ด (Die Hard) กลับมาสู่พื้นที่ที่เขาคุ้นเคยอีกครั้งด้วยบท เจ้าพ่อแก๊งอาชญากรรม เอ็ดดี้ ฟิโลซา (Eddie Filosa) ในผลงานภาพยนต์บู๊แอ็คชั่น "Precious Cargo ฉกแผนโจรกรรมล่าคนอึด" พร้อมด้วย มาร์ค พอล กอสส์ลาร์ (Mark-Paul Gosselaar - Heist, CSI: Crime Scene Investigation) แคลร์ ฟอร์ลานี (Claire Forlani - Meet Joe Black, The Medallion) กำกับภาพยนตร์โดย แม๊กซ์ อดัมส์ (Max Adams) ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ วิลลิส ได้ทำงานร่วมกับ อี/เอฟ/โอ (Emmett/Furla/Oasis Films/ EFO Films) หลังจากเคยร่วมงานกันมาแล้วจาก แผนฉกตัวประกันสะท้านโลก (Extraction), คนอึดแค้นเกิดพิกัด (The Prince), คนเหล็กหญิงโปรแกรมพิฆาตโลก( Vice) ฯ

เรื่องราวเกิดขึ้นที่ชายฝั่งของอ่าวมิสซิสซิปปี้ ในแวดวงของหัวขโมยมืออาชีพ เล่าเรื่องของนักต้มตุ๋นและหัวขโมย มาร์ค (มาร์ค-พอล กอสส์ลาร์) ผู้จำเป็นต้องเสี่ยงอันตรายกับการปล้นรถหุ้มเกราะ เมื่ออดีตคนรักและคู่หูร่วมขโมยของเขา คาเรน (แคลร์ ฟอร์ลานี) ได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับลูกของเขาในท้อง โดยมี เอ็ดดี้ (บรูซ วิลลิส) เจ้านายที่อาฆาตแค้นของเธอ ไล่ตามเธออย่างไม่ลดละ เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในโลกของการโจรกรรมมูลค่าหลายล้านเหรียญและวงการขโมยมืออาชีพ ที่ทรยศหักหลังและแทงข้างหลังกัน

"ผมยินดีอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับบรูซในโปรเจ็กต์นี้" แม๊กซ์ อดัมส์ ผู้กำกับภาพยนตร์กล่าว "ผมเป็นแฟนของบรูซ วิลลิสและผลงานของเขา ในฐานะผู้กำกับมือใหม่ ผมไม่เคยคิดฝันเลยว่าจะได้ยืนอยู่ตรงหน้าเขา นักสืบจอห์น แม็คเคลนจาก Die Hard, The Last Boy Scout คุณลองพูดชื่อมาสิครับ! และผมก็ไม่คิดฝันเลยว่าจะได้ยินคำพูดของผมออกมาจากปากเขา"

กอสส์ลาร์ เพื่อนร่วมแสดงของเขา ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันที่จะได้ร่วมงานกับหนึ่งในไอดอลแห่งโลกภาพยนตร์ของเขา "มันวิเศษสุดที่ได้ร่วมงานกับคนที่คุณติดตามผลงานมาตั้งแต่สมัยเด็ก แม้ผมคิดว่าเขาจะไม่อยากได้ยินอะไรแบบนั้นก็ตาม" นักแสดงวัย 41 ปีกล่าว "บรูซเป็นหนึ่งในพระเอกนักบู๊ที่ผมโตมากับเขา ดังนั้น การได้เห็นเขาและทำงานร่วมกับเขาก็เป็นเรื่องน่าทึ่งครับ"

ติดตาม ขีดสุดแห่งการไล่ล่า ท้าทายด้วยความมัน กับ บรูซ วิลลิส พร้อมด้วย มาร์ค พอล กอสส์ลาร์, แคลร์ ฟอร์ลานี ใน "Precious Cargo ฉกแผนโจรกรรมล่าคนอึด" 30 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ซับไทย https://youtu.be/TStE81lZVy0

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ