“Orange room” จับมือ “Skechers” เอาใจวัยรุ่นจัดงานอิน ฟินเว่อร์!!! กับ “Skechers Blacklight RunTM Thailand” งานวิ่งเรืองแสงยามค่ำคืนระยะทาง 5 กม. ครั้งแรกในเมืองไทย!!! ที่ทั้งใหญ่ และมีสีสันที่สุดในโลก!!!

ศุกร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๓:๓๒
เตรียมวอร์มร่างกายกันให้พร้อม แล้วมาฟินกับงานวิ่งสาดสีเรืองแสงยามค่ำคืนระยะทาง 5 กม. ครั้งแรกในเมืองไทย!!! "Skechers Blacklight Run™ Thailand" (สเก็ตเชอร์ส แบล๊คไลท์ รัน ไทยแลนด์) ที่ "บริษัท ออเร้นจ์ รูม พีทีอี ลิมิเตท" ร่วมกับ "บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด" เอาใจวัยรุ่นจัดกิจกรรมวิ่งสุดมันส์จากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ทั้งใหญ่และมีสีสันที่สุดในโลก!!! พร้อมจัด 3 โซนความสนุกกับสีเรืองแสง Blacklight RunTM UV Neon Glow Powder ที่จะเรืองแสงในที่มืด แถมชวนสาวสุดฮอต "ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ" มาร่วมกิจกรรมสุดฟิน ให้ได้อินตลอดงาน ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

มิสเตอร์วินเซนต์ ลียอง ประธานบริหาร สเก็ตเชอร์ส (Skechers) เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า "เรามีความยินดี รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นำกิจกรรมวิ่งกลางคืนระยะทาง 5 กม. Blacklight RunTM ที่ใหญ่ที่สุดในโลกมาจัดที่กรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก Skechers Blacklight RunTM เหม??าะสำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกาย เสียงเพลง และต้องการที่จะสนุกเพลิดเพลินกับการวิ่งในเวลากลางคืนที่ตื่นเต้นเร้าใจ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สนุกกับช่วงเวลาที่น่าจดจำตลอดระยะทาง 5 กม."

มิสเตอร์เอลวิน ติง กรรมการผู้จัดการบริษัท ออเรนจ์ รูม พีทีอี ลิมิเตท กล่าวต่ออีกว่า "กิจกรรมวิ่งสาดสีเรืองแสงยามค่ำคืนระยะทาง 5 กม. Blacklight RunTM มีต้นกำเนิดมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นกิจกรรมที่ไม่เน้นที่ความเร็ว แต่จะเน้นการใช้เวลาแห่งความสนุกสนานร่วมกับเพื่อนฝูง และสมาชิกในครอบครัว นอกจากนี้ เส้นทางวิ่งยังมีความสวยงามและแน่นอนว่าโซนต่างๆ ใน Blacklight RunTM Zone และ UV Neon Glow Powder จะทำให้กิจกรรมนี้เป็นที่น่าจดจำสำหรับทุกๆ คน"

"นอกจากนั้น เรายังมีงานเลี้ยงฉลองหลังจัดกิจกรรมที่เป็นตำนานโด่งดังทั่วโลกอย่าง Skechers Blacklight Run After PartyTM โดยจะมีดีเจและการแสดงชั้นนำให้ความบันเทิงบนเวทีอย่างคับคั่ง ตลอดงานจะมี "Celebration Glow Throw" ที่ทุกคนจะได้อาบสีเรืองแสง Blacklight RunTM UV Neon Glow Powder โดยสิ่งหนึ่งที่เราสามารถรับประกันได้ คือ ความสนุก ทุกคนจะมีช่วงเวลาที่น่าประทับใจในการวิ่งตลอดเส้นทางของ Skechers Blacklight RunTM โดยไม่ว่าคุณจะเลือกสวมเสื้อแบบไหน เตรียมตัวให้พร้อม และเข้าเส้นชัยด้วยสีที่แตกต่างจากตอนที่จุดสตาร์ท"

อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่ทุกคนไม่ควรพลาด!!! "Skechers Blacklight Run™ Thailand" ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ www.blacklightrun.in.th บัตรราคา 1,500 (VIP) และ 1,000 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.blacklightrun.in.th, Facebook: Blacklight Run Thailand, Instagram: blacklightrun_th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ