พลอย รัญดาภา ขึ้นแท่น ราชินีนักบู๊ แค่ฉากเปิดตัวสุดอลังการในละคร “คุณนายสายลับ”

ศุกร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๕:๐๖
คุ้มค่าแห่งการรอคอยสุดๆ สำหรับละครโรแมนติกคอเมดี้ผสมสืบสวนสอบสวน และบู๊แอ็คชั่นเรื่อง "คุณนายสายลับ" ของผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ แห่งปภัสราโปรดักชั่น ได้ฤกษ์ลงจอที่ช่อง 7 สีแล้ว และจับเอานางเอกหน้าหวาน พลอย-รัญดาภา มันตะลัมพะ มาพลิกคาแร็กเตอร์เป็นสายลับมือดีแห่งหน่วยเฉพาะกิจขึ้นตรงต่อกองปราบ รหัสคือ คุณนายสายลับ009เก่งทั้งบู๊ และบุ๋น มีจิตใจที่เข้มแข็ง และเก่งเรื่องเตะต่อย ซึ่งคาดว่าเมื่อคนดูได้เห็นลุคส์ใหม่ของเธอแล้ว แฟนๆ ละครจะต้องยกเธอตำแหน่ง "ราชินีนักบู๊" คนใหม่ให้เธอแน่ๆ

เรื่องราวของร้อยตำรวจโทหญิงวัยเบญจเพสนาม "เรขาคณิต รวิปรียา" (พลอย-รัญดาภา มันตะลัมพะ) เธอผู้เก่งกาจจะต้องปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จลุล่วงในทุกๆ สถานการณ์ แต่ในภารกิจสุดท้ายเธอได้พบ "สินธพ" (แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์) ชายหนุ่มนักเรียนนอกดีกรีทายาทเจ้าของไร่วรพงษ์ ซึ่งเธอจะต้องปลอมตัวเป็นสายลับที่ไร่นี้ใช้ฐานะ "คุณนายเรขา" ของไร่วรพงษ์ และเขาทำให้เธอไม่สามารถกลับไปเป็น "สายลับ" ได้อีก เพราะเธอได้พบกับ "รักแท้" นั่นเอง!!!

ทั้งนี้เรามีเบื้องหลังฉากเปิดตัวสายลับสาวสวยมาฝากกันด้วย เป็นฉากเปิดตัว ร้อยตำรวจโทเรขาคณิต ในชุดหนังสีดำสุดเท่ ตามไล่ล่าพวกพ่อค้ายาเสพติด ด้วยฮาเล่ย์คู่ใจ ทั้งเตะ และต่อยแบบลืมเหนื่อย โดยฉากนี้เป็นฉากเปิดตัวของ พลอย รัญดาภา ที่ต้องให้ดูเท่และเก่งสุดๆ

ผู้กำกับฯ อย่าง เล็ก-ชาญชัย สวัสดิวิชัยกุล ใช้พื้นที่ป่าละแวกคลองหลวง จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งฉากนี้สาวพลอยต้องโชว์ความสามารถแบบเต็มสตรีม ซึ่งผู้กำกับฯ ขอซักซ้อมเรื่องคิวบู๊ซะก่อน โดยสาวพลอยจะต้องซ้อมคิวบู๊กับนักแสดงสตั๊นถึง 3-4 คน แต่ก่อนที่จะมีคิวเตะต่อย ผู้กำกับฯ ขอถ่ายฉากที่เธอขับฮาเล่ย์คู่ใจมากซะก่อน ซึ่งเป็นฉากที่เท่มากๆ

จากนั้นก็เป็นซีนที่สาวพลอยจะต้องขึ้นไปยืนบนรถเก๋งที่คนร้ายขับหนีมา เมื่อถ่ายซีนนี้เสร็จ ก็ไปถ่ายซีนที่สาวพลอยต้องเตะต่อยกับนักแสดงสตั๊น ซึ่งเธอก็ทำได้อย่างดีเยี่ยม และสวยงามมาก จนนักแสดงสตั๊นเอ่ยปากชม และซีนที่เธอบอกว่า "ตื่นเต้นที่สุด" คงหนีไม่พ้นซีนที่ต้องกระโดดหลบระเบิดล่ะจ้ะ!!!

มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ ภารกิจของ "เรขาคณิต" และ "ราชินีนักบู๊คนใหม่" ของวงการบันเทิง ในละคร "คุณนายสายลับ" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.35 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เริ่มวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน เสนอเป็นตอนแรก!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้