Movie Guide: UN+UNE เผลอเหงา ... แล้วรักได้ไหม ? ระดมทีมงาน ระดับหนังรักรางวัลออสการ์ เติมความโรแมนติกให้คนเหงา 28 กรกฎาคมนี้

จันทร์ ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๕๙
โคล้ด เลอลูช ได้รับการยกย่องจากสื่อทั่วโลกว่า เขาคือ ผู้กำกับที่ทำหนังรักได้เก่งที่สุดคนหนึ่งของโลก คว้ารางวัลหนังภาษาต่างประเทศบนเวทีออสการ์ จาก A man and a woman มาทำหน้าที่กำกับการแสดง และ ฟรานซิส เลย์ นักแต่งเพลงเคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 3 ครั้ง มารับหน้าที่แต่งเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย ร่วมด้วย ฌอง ดูจาร์แดง นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์จาก The Artist หนังใช้เวลาถ่ายทำที่อินเดียทั้งหมด 6 สัปดาห์ โดยฉากหลังนั้นใช้ทั้งเมืองมุมไบ, เมืองพาราณสี และกรุงนิวเดลี รวมถึงเมืองเล็กเมืองน้อยที่ทีมงานได้เก็บภาพไว้ระหว่างการเดินทาง เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของอองตวน คอมโพสเซอร์ฝีมือดี ขี้เบื่อ เขาตกลงรับงานไปทำดนตรีประกอบให้กับหนังบอลลีวู้ดเรื่อง Romeo and Juliet เพื่อให้ชีวิตได้เจอกับอะไรใหม่ๆ ท้าทายบ้าง

เมื่อเดินทางไปทำงานในประเทศอินเดีย ทันทีที่ไปถึง สถานทูตฝรั่งเศสในนิวเดลีก็จัดงานต้อนรับเขาอย่างใหญ่โตเอิกเกริก และที่นั่นเองที่อองตวนได้เจอกับ อานนา (เอลซ่า ซิลแบร์สไตน์) ภริยาของท่านทูตที่ดูเหมือนจะเป็นผู้หญิงที่มีลักษณะตรงกันข้ามกับเขาทุกอย่าง

แต่ความ "ไม่เข้ากัน" นั้นก่อให้เกิดแรงดึงดูดบางอย่างที่อธิบายไม่ได้ อานนา กำลังจะออกเดินทางไปหานักพรตชื่อดังคนหนึ่งเพื่อขอพรให้เธอมีลูก ด้วยความอยากได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลง อองตวน จึงขอตามเธอไปด้วย

การเดินทางจากเดลีถึงเกรละ กลายเป็นการผจญภัยที่คนทั้งคู่แลกเปลี่ยนโลกทัศน์ท่ามกลางภูมิทัศน์ที่แปลกตาของชมพูทวีป มันช่วยเพิ่มรสจัดจ้านและหอมหวานในชีวิต แบบที่อองตวนไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

แต่ความสัมพันธ์และมิตรภาพระหว่างเขาและเธอจะพัฒนาไปให้ลึกซึ้งกว่าเดิมได้อย่างไร ในเมื่ออานนาเป็นถึงภริยาท่านทูต และขณะเดียวกัน แฟนสาวของอองตวนก็เดินทางมาหาเขาที่อินเดียด้วยความคิดถึง...

UN+UNE เผลอเหงา ... แล้วรักได้ไหม ?

28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ลิงค์ตัวอย่างภาพยนตร์

https://www.youtube.com/watch?v=0-_RCAjs90o

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest