“มอส” พลิกร้ายโดนใจ แฟนคลับ “ลูกเกด” ตามด่ายับ!!

อังคาร ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๔:๕๐
พลิกมารับบทร้ายครั้งแรก พระเอก มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะสวมบท "คุณพฒุม์" เจ้าของสถานีที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อสร้างกระแสและเรตติ้งให้ช่อง ในละครรสแซ่บ "สงครามนางงาม 2" ได้แสบสันซะจนแฟนละครพากันเกลียดไปทั่วบ้านทั่วเมือง

"เล่นร้ายครั้งแรก ตอนแรกก็คิดหนักนะเพราะกลัวคนดูจะเกลียด แต่ยิ่งเล่นก็ยิ่งชอบ อาจจะเป็นเพราะตัวละครมันมีหลายมิติ สนุกมากๆ ถามว่ากลัวจะโดนเกลียดไหม ก็ยอมรับว่าก่อนละครออกอากาศก็ทำใจมาบ้างว่าอาจจะถูกเกลียด ซึ่งก็จริงตามคาด เพราะทุกวันนี้ถูกแฟนละครคอมเม้นต์ด่าในไอจีตลอด โดยเฉพาะแฟนคลับของลูกเกด ที่ตอนนี้คงเกลียดผมไปแล้ว(หัวเราะ) เพราะอย่างเข้าฉากกับลูกเกด(เมทินี กิ่งโพยม) ผมก็จะร้ายชัดเจนเลย เพราะในเรื่องเราต้องฟาดฟัน ชิงไหวชิงพริบกันตลอด คือผมจะพยายามทำให้กองประกวดมีแต่เรื่องวุ่นวาย ส่วนลูกเกดก็ต้องการให้เป็นเวทีประกวดที่ขาวสะอาด ทำให้เราต้องปะทะกันตลอด แต่กับน้องๆ นางงามผมก็จะร้ายลึกโดยแอ๊บเป็นคนดีมีศีลธรรม แต่ทั้งหมดก็เพื่อสร้างภาพและเพื่อหลอกใช้เขา ซึ่งกับการเล่นร้ายครั้งนี้ ถ้าเป็นแฟนคลับของผมก็จะชมครับว่าเล่นดี ร้ายได้ใจ ร้ายจนน่าหมั่นไส้ ก็รู้สึกดีใจครับที่คนดูอินไปกับบทบาทที่เราแสดง ยังไงก็ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้พวกเราเยอะๆ นะครับ รับรองว่ามีเรื่องไม่คาดฝันในกองประกวดอีกเพียบ"

ตามชมความร้ายกาจของ มอส-ปฏิภาณ ได้ในละคร "สงครามนางงาม 2" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.30 น. ช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้