ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” “ตุ๊กกี้” เปิดใจพร้อมน้ำตาใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” เผย “บูบู้” เคยออกปากบอกเลิก !!

อังคาร ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๒:๓๕
รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง ซึ่งแขกรับเชิญของรายการในสัปดาห์นี้ เป็นตลกหญิงร้อยล้าน เห็นหน้าปุ๊บเสียงหัวเราะต้องมา! แต่ภายใต้ความสนุกและเสียงหัวเราะ ใครจะรู้ว่าความรักของเธอกลับเจอกับความทุกข์และต้องน้ำตา วันนี้เรามาฟังจากปากของเธอเอง ซึ่งเธอได้ควงคนข้างกายมาด้วย กับ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม และ บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ"

ซึ่ง ตุ๊กกี้ เปิดใจว่า "จริงๆไม่ค่อยมีใครคิดว่าเราจะคบกันได้นาน เพราะเราเจอกันในผับ บูบู้เค้าประทับใจกับท่าเต้นของหนู เค้าก็เลยเข้ามาคุย แต่เค้าไม่คิดที่จะจีบหนูนะ เค้าคิดว่าถ้ามีผู้หญิงแบบหนูอยู่ในกลุ่มด้วยคงสนุกและมีสีสันดี แต่เราก็มีคุยกันว่า ถ้าหลังจากนี้ 7 วัน ใครโทรหาใครก่อนแสดงว่าคนนั้นเริ่มจีบ แน่นอนค่ะสวยๆอย่างหนูก็ต้องเป็นฝ่ายโทรไปก่อนสิค่ะ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ 13 ปีแล้วค่ะที่เราคบกันมา เราผ่านเรื่องราวเลวร้ายแสนสาหัสมาด้วยกัน ช่วงก่อนที่จะเข้าวงการชีวิตค่อนข้างลำบาก แต่เราไม่เคยทะเลาะกันแม้แต่ครั้งเดียว ชีวิตคู่ถือว่ามีความสุขดีมาก แต่หลังจากที่เข้าวงการมาแล้ว ชีวิตสบายขึ้น มีชื่อเสียง เงินทอง ทุกอย่างที่อยากได้เราหาได้หมด แต่แปลกตรงความรักมีนกลับสวนทาง กลายเป็นเริ่มทะเลาะกัน เริ่มไม่เข้าใจกัน หนักไปจนถึงขั้นบูบู้ออกปากขอเลิก คืออาชีพหนูเป็นคนสร้างเสียงหัวเราะ สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน แต่เบื้องหลังที่เป็นชีวิตจริงๆ กลับมีแต่ความทุกข์ใจ มีแต่คราบน้ำตา"

อะไรคือต้นเหตุที่ทำให้ความรักของ "ตุ๊กกี้ และ บูบู้" เกือบขาดสะบั้น ถ้าอยากรู้ห้ามพลาด!! รายการ"คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" คืนวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม นี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่องGMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก