ดังเปรี้ยง “นนท์” ร่วมงาน “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ครั้งแรก “เจ็บที่ยังรู้สึก” เพลงประกอบ “U-Prince Series” โดนใจหนักมาก

อังคาร ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๒:๔๑
นอกจากกระแสความแรง ของอภิมหาโปรเจค "U-Prince Series" ตอน "สิบทิศ" ที่ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี"แล้ว เพลงประกอบซีรี่ส์ "เจ็บที่ยังรู้สึก" ที่ได้นักร้องหนุ่มดีกรีแชมป์ The Voice Season 1 "นนท์ ธนนท์" ผู้มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์แบบฉบับผู้ชายอบอุ่น ก็ดังเปรี้ยงไม่แพ้กัน เรียกว่าโดนใจหนักมาก ฟังแล้วอินน้ำตาไหล ล่าสุดมิวสิกวีดิโอ "เจ็บที่ยังรู้สึก" ยอดวิวพุ่งจะทะลุ 2 ล้าน ในหนึ่งอาทิตย์!!!

"นนท์" เผยว่า "เป็นการทำงานครั้งแรกกับ "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ยินดี และดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งใน "U-Prince Series" ครับ ตอนที่ได้รับเพลงมาก็อยากจะทำให้เต็มที่ เลยทำการบ้านเยอะ คุยกับทีมงานว่าเพลงนี้นำเสนอตัวละครตัวไหนเป็นพิเศษ ได้คำตอบมาว่าเป็นตอนของ "สิบทิศ" พูดถึงพระเอก "พี่พุฒ-พุฒิชัย" ที่กำลังอยู่ในช่วงอ่อนแอจากคนที่เข้มแข็ง ทำให้ผมเห็นว่าเพลงนี้มีมิติมีตื้นลึกหนาบางในความรู้สึกของตัวละคร ร้องค่อนข้างยากครับ เป็นเพลงที่เศร้ามาก ต้องใส่อารมณ์ในทุกๆ คำ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ล่าสุดพี่ทีมงานแจ้งว่าปล่อยเอ็มวีไปหนึ่งอาทิตย์ ยอดวิวในยูทูปจะสองล้านแล้ว ปลื้มมาก ขอบคุณแฟนทุกคนด้วยนะครับ"

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "เจ็บที่ยังรู้สึก" เพลงประกอบ "U-Prince Series" โดยนักร้องหนุ่มคุณภาพ "นนท์ ธนนท์" ได้แล้ววันนี้ ทาง www.youtube.com/gmmtvrecords ดาวน์โหลดได้ที่ *1232323 / Itunes Store / KKBOX และติดตามชม "U-Prince Series" ทุกวันอาทิตย์ 20.00 น. ทางช่องGMM25 และชมย้อนหลัง 22.00 น. ทางLINETV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook&IG : Uprinceseriesofficial หรือFacebook&IG&Youtube&twitter : gmmtv

https://www.youtube.com/watch?v=9F9-dtr7Rs0

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4