“ฟิล์ม รัฐภูมิ” รับแม่บ่นอยากอุ้มหลานลั่นชัด ! เบื่อความรักที่ต้องโดนทิ้ง

อังคาร ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๓:๐๓
คงลุ้นไม่ขึ้นแล้วสำหรับความรักของหนุ่ม "ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ พิธีกรรายการ "ชิลเอ้าท์ เพื่อนเดินทาง" ทางช่อง 8 หมายเลข 27 หลังจากที่เจ้าตัวมุ่งหน้าลุยธุรกิจ จนหันหลังให้ความรัก งานนี้จะเข้าขั้นปิดประตูหัวใจเลยหรือเปล่า ไปฟังจากปากหนุ่มฟิล์มเลยว่า

"ปิดครับ เพราะผมเองก็ไม่ว่างเลย ผมไม่ได้หวังกับเรื่องนี้ เพราะที่ผ่านมาไม่ค่อยประสบความสำเร็จกับเรื่องความรักสักเท่าไหร่ ผมรู้สึกว่าจุดยืนผมมันแตกต่างจากคนอื่น ผมต้องประสบความสำเร็จก่อน ถึงจะหาคนรักเข้ามาในชีวิต วันๆหนึ่งผมอยู่แต่ในห้องประชุม เรื่องความรักยังไม่ได้คิดจริงๆ อย่างเมื่อก่อน ผมทำแต่งานจนทำให้คนที่เคยคุยด้วยน้อยใจ ตอนนี้พากันน้อยใจจนหนีหายไปกันหมดแล้ว ส่วนแม่ผมก็บ่นอยากอุ้มหลาน ถามตลอดเรื่องลูกสะใภ้ ถามจนงอนจนเลิกถามไปแล้ว ผมว่าพอเราพ้นช่วงการเป็นวัยรุ่นไปแล้ว มันจะมีจุดๆหนึ่งที่ทำให้คิดได้เองว่าเราต้องหาจุดมุ่งหมาย พอดีเป้าหมายในชีวิตผมคือครอบครัว และธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เพื่อให้คนรุ่นหลังเอาไปเป็นแบบอย่าง และมันต้องเป็นประโยชน์ต่อสังคมด้วย ที่ผ่านมาพอผมทำงานจนไม่มีเวลา ก็จะโดนบอกเลิกหรือโดนทิ้งตลอด ผมเบื่อความรักรูปแบบนี้แล้ว เลยเลือกที่จะทำตามเป้าหมายของเราก่อน และพอมีเวลามากขึ้น ก็ค่อยเอาเวลานั้นให้กับคนรักดีกว่าครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4