เดย์ ฟรีแมน พักเลี้ยงลูกชาย ขอซุ่มซ้อมจัดเต็มใน เดย์ ยัง โชว์ ให้สมกับ 8 ปีที่หายไปจากเวที

พุธ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๐:๒๕
ใกล้วันโชว์จริงเข้ามาทุกที กับ Day Young Show (เดย์ ยัง โชว์) โชว์ครบรูปแบบของ เดย์ ฟรีแมน เจ้าของฉายา มารายห์ แครี่ เมืองไทยเรียกได้ว่าซุ่มซ้อมกันอย่างบ้าคลั่งเตรียมขนทีเด็ดของแต่ละคนมากันเพียบ ทั้งร้อง เต้น เล่นละคร และลิปซิงค์ งานนี้ขอบอกว่า เดย์ รับบทหนักแน่นอน เพราะว่าทั้งดี้ ชนานา แทค ภรัณยู ต่างเทคิวหมดหน้าตักเพื่อซ้อมโชว์และร้องเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ ซึ่งได้ พิช วิชญ์วิสิฐ หรือ พิช รักแห่งสยาม เป็นคนแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองซึ่งดนตรีจะมีกลิ่นของเพลงในยุค 80's -90's เรียกได้ว่าแต่งออกมาถูกใจทั้งผู้ร้องและผู้จัดมากๆ

"เดย์บอกเลยค่ะ ว่าตลอดชีวิตนางโชว์ไม่เคยหนักใจอะไรเท่านี้มาก่อน ทั้ง อ.เสรี พี่ดี้ และแทค รุ่นนี้ไม่มีกั๊กปล่อยฝีมือกันสุดฤทธิ์ ขนาดแค่วันซ้อมกลับบ้านไปไข้ขึ้นเลยค่ะ ส่วนน้องพิชกับทีมดนตรีก็จัดใหญ่อลังการงานสร้างเหมาดาวทั้งจักรวาลกันมา แต่มีเหรอดิฉันจะยอม รอชมอิทธิฤทธิ์นะคะ กระซิบเบาๆ แม่กลับมาแล้วจ้ะ ลูกสาวทั้งหลาย"

นี่ขนาดวันซ้อมขาดแซ่บตัวแม่อย่าง ดร.เสรี วงษ์มณฑา ยังสนุกขนาดนี้ ไม่ต้องห่วงวันจริงแซ่บคูณสองแน่นอน เพราะทุกคนที่เข้าไปดูโชว์จะได้สัมผัสกับบรรยากาศบาร์ย่านสีลมยุคปลาย 80's-90's ใกล้ชิดนักแสดงแบบแค่เอื้อม งานนี้ขอบอกเต็มอรรถรส ฟิน กระจาย

เดย์ ยัง โชว์ จะเปิดแสดงตั้งแต่ วันที่ 8-24 กรกฎาคมนี้ ทุกศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ณ โรงละครครีเอทีฟ อินดัสทรี่ส์ ชั้น 2 เอ็ม เธียเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เปิดการแสดงเพียง 12 รอบและรอบละ 100 ที่นั่งเท่านั้น บัตรราคา 1,000 / 1,500 และ 2,000 บาท จองบัตรด่วนที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (www.thaiticketmajor.com)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4