สนามหลวงมิวสิกและร็อคอคาเดมี่ เอาใจคนรักดนตรี

พุธ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๐:๔๖
หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี กับกิจกรรม "มิวสิกเพลย์ไทม์" สนามสนุกของคนรักดนตรี ในปีที่ผ่านมาสนามหลวงมิวสิกในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และสถาบันสอนดนตรีร็อคอคาเดมี่เดินหน้าสานต่อจัด "มิวสิกเพลย์ไทม์ สนามสนุกของคนรักดนตรี ซีซั่น 2" มินิมิวสิกเฟสติวัลที่รวบรวมศิลปินหลากหลายแบบไม่จำกัดค่าย เปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถ และร่วมกันสร้างประสบการณ์ "มิวสิกคอมมูนิตี้" สังคมคนรักดนตรีที่ร่วมกันยืนหยัดในการสร้างพื้นที่ให้กับคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบดนตรี รักในเสียงเพลงและศิลปะ ได้มาพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนความคิด ทัศนคติและทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในทุกๆเดือน โดยได้รับการสนับสนุน

จาก เครื่องดื่มเจมส์สัน , เคเคบ็อกซ์, ฟังใจ , เดอะกีต้าร์แมก และยูทูเพลย์ เริ่มครั้งแรกเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ พบกับศิลปินสิงโต นำโชค

และศิลปินวง Hers ที่มาในธีม Son of The Beach : ชิลริมหาด ฟังสบาย เต้นก็ได้ แต่ไม่หลับ เข้าชมฟรี ณ ร็อคอคาเดมี่

สนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์ เป็นกิจกรรมที่เปิดกว้างให้ศิลปินทุกสังกัดได้มาแสดงผลงานทางดนตรีและศิลปะในทุกประเภท ภายในงานมีการเปิดบูธจำหน่ายสินค้า ในรูปแบบ Flea Market (ตลาดนัด) เพื่อนำรายได้ไปทำกิจกรรมทางดนตรี พร้อมทั้งมีการจำหน่าย อาหารและเครื่องดื่ม แนว ฟู๊ดทรัค (Foodtruck) นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมการสนทนาเกี่ยวกับวงการดนตรี "เห็ดYoung" โดยทีมงานฟังใจ ซึ่งจะมีการชวนคนดนตรีมาพบปะแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กันทุกเดือน เป็นการส่งต่อไฟและพลังในการทำดนตรีดี ๆ ไปสู่ทุก ๆ ศิลปิน เพื่อก่อให้เกิดความร่วมมือและมิตรภาพในการร่วมงานกันในอนาคต และกิจกรรมโอเพนนิ่ง แอ๊ค (Opening Act) การแสดงความสามารถสุดพิเศษจากศิลปินหน้าใหม่ที่ไร้ค่ายแต่ไม่ไร้ฝีมือ เพื่อค้นหาคลื่นลูกใหม่เข้ามาสู่ถนนสายดนตรี รวมถึงโอกาสที่จะได้ร่วมแสดงในกิจกรรมทางดนตรีของเครื่องดื่มเจมส์สัน , กิจกรรมอื่นๆ ของสนามหลวงมิวสิก และเทศกาลดนตรี ของ GMM Grammy ในอนาคต ซึ่งเชื่อว่า "มิวสิกเพลย์ไทม์ สนามสนุกของคนรักดนตรี ซีซั่น 2" จะเป็นอีกกิจกรรมที่จะสร้างสังคมคนรักดนตรี มิวสิกคอมมูนิตี้ ให้ทุกคนได้แบ่งปันประสบการณ์ดีๆ ร่วมกัน และปิดท้ายด้วยการแสดงของศิลปินที่มีชื่อเสียงเป็นประจำทุกเดือน

สำหรับรายชื่อศิลปินที่จะมาร่วมแสดงในงาน ทางสนามหลวงมิวสิกได้รับการตอบรับและยืนยันจากศิลปินและค่ายเพลงพันธมิตรแล้วดังนี้

ครั้งที่ 1 25 มิถุนายน 2559

ศิลปิน : สิงโต นำโชค : Hers / Son of The Beach : ชิลริมหาด ฟังสบาย เต้นก็ได้ แต่ไม่หลับ

ครั้งที่ 2 23 กรกฎาคม 2559

ศิลปิน : Polycat : Somkiat / Techno Colour : ดนตรีสังเคราะห์ที่มาพร้อมสีสันแสบทรวง

ครั้งที่ 3 27 สิงหาคม 2559

ศิลปิน : Mild : Morning Soon feat. Rooftop / Mega Hitz is Now : เพลงฮิตล้วนๆ

ครั้งที่ 4 24 กันยายน 2559

ศิลปิน : LOMOSONIC : TABASCO / Glam & Glorious : แกลมร็อค จัดๆ แรดๆ เชิ่ดๆ

ครั้งที่ 5 29 ตุลาคม 2559

ศิลปิน : Tattoo Colour : Summer Stop / What The POP ! : ก็ pop ไง จะเอาอะไรอีก

ครั้งที่ 6 26 พฤศจิกายน 2559

ศิลปิน : Apartment Khunpa & Greasy Cafe' / Apartment : Lek : Lek

โดยจัดที่ สถาบันสอนดนตรีร็อคอคาเดมี่ โครงการเอ สแควร์ สุขุมวิท 26 ผู้สนใจที่จะเข้าร่วมงาน สามารถเข้าชมได้ "ฟรี"

เพียงติดตามและร่วมสนุกกับกิจกรรมในเพจ www.facebook.com/sanamluangmusicofficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest