“แบล็ควานิลลา” เมินกระแสวงแตก! เดินหน้าทำเพลง ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ปิดปาก”

พุธ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๐:๐๙
ห่างหายไปนาน จนมีกระแสว่า 3 หนุ่มวง แบล็ควานิลลา (Black Vaniila) วงแตก!!เลิกทำเพลงแล้วรึเปล่า? งานนี้หนุ่ม แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม (ร้องนำ) , กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล (กีตาร์/ร้องนำ) โดม-ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล (เบส) ศิลปินค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส ขอเมินกระแสข่าว กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ เพลง ปิดปาก (Silencing) เพลงป๊อปร็อคช้าๆ เท่ๆ เนื้อหาโดนใจ ที่พูดถึงอาการของคนที่พยายามรั้งคนรักไม่ให้จากไป ด้วยการปิดปากไม่ให้เธอพูดคำลาออกมา ซึ่งหนุ่มแบงค์ เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า

แบงค์-แบล็ควานิลลา "ตอนแรกก็เกือบจะไม่ได้ทำเพลงเหมือนกันครับ แต่หลังจากที่เรา 3 คนมีโอกาสได้เล่นดนตรีในงานแต่งงานของพี่เอ (อดีตมือกลอง) และเราได้คุยเรื่องงานเพลงกันอีกครั้ง เลยได้ข้อสรุปว่าเราจะกลับมาทำเพลงด้วยกันหลังจากที่หายไปกว่า3 ปี ทำให้มีซิงเกิ้ลใหม่นี้ออกมาชื่อเพลง ปิดปาก (Silencing) เพลงป๊อปร็อคช้าๆ ผสมดนตรีบีทป๊อป มีกลิ่นอายแบบอังกฤษ ซึ่งเนื้อหาของเพลงพูดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังจะถูกคนรักทิ้งไป แต่ทำได้เพียงปิดปากคนรักไว้ว่าอย่าพูดคำลาออกมา ซึ่งเราได้พี่เอกจากวงซีซั่นไฟว์มาช่วยเขียนเนื้อให้ เรียกว่าซิงเกิ้ลใหม่นี้ เราตั้งใจกันมากๆ ใช้เวลาในห้องอัดค่อนข้างนานประมาณ 3-4 เดือนได้ เพราะเราอยากให้ผลงานออกมาดีที่สุดสมกับที่ทุกคนรอคอย ที่สำคัญเรายังได้เข้าไปมีส่วนร่วมทุกขั้นตอนร่วมกับพี่เบนซ์-โปรดิวเซอร์ ด้วยครับ สำหรับหลายๆคนที่คิดถึงและรอฟังเพลงของแบล็ควานิลลา ตอนนี้เพลงเสร็จแล้วเรียบร้อย อยากให้ทุกคนได้ติดตามฟังกันนะครับ"

สามารถฟังเพลง ปิดปาก (Silencing) ของวงแบล็ควานิลลา (Black Vaniila) จากค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร. *339009 และติดตามรายละเอียดได้ที่ IG / Facebook /YouTube: rsfriends

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้