“ม.ล.ภาสันต์ - คูลเจ.ซีเจ ” พาคนฟังจัดหนัก ของหรอยเมืองนคร!! “อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ ปี 6 พาไปกินเดี๋ยวบินกลับ ”

พุธ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๐:๒๘
จัดของดีของเด็ด เสิร์ฟถึงท้องคุณผู้ฟังอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "คูล ฟาเรนไฮต์93" ชวนไปกิน เที่ยวทั่วประเทศไทย กับกิจกรรม "อิ๊งค์ eat all around ปี6 พาไปกินเดี๋ยวบินกลับ" (อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ ปี6) การันตีความอร่อยโดย "ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์" แท็กทีมกับ "คูลเจซีเจ-ฉัตรชัย เจริญชุษณะ" อาสาพาผู้ฟังชาวคูลที่โชคดี 20 ท่าน ร่วมเดินทางไปชิมของอร่อยอันลือลั่นประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมเสริมหลักชัยให้กับชีวิตที่ศาลหลักเมืองและแวะสักการะพระบรมธาตุวรวิหาร วัดคู่เมืองของคนนคร

ทันทีที่เครื่องลงถึงจ.นครศรีธรรมราช ต้อนรับอากาศสดชื่นยามเช้า กับกลิ่นอันหอมกรุ่นจากเมล็ดกาแฟคั่วที่ร้านโกปี๊ ร้านกาแฟย้อนยุคสไตล์ชิโนโปรตุกีส ที่แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมร้านน้ำชาตอนเช้าของคนนคร มาเสิร์ฟพร้อมเมนูอิ้วจาก้วย (ปาท่องโก๋) ข้าวเหนียวเบญจรงค์ 5 สี และบะกุ๊ดแต๋ จนคนฟังได้ชิมถึงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ากินแล้วรู้สึกสดชื่นเหมือนได้ปลุกพลัง อิ่มอร่อยจัดจ้านกันต่อที่ ร้านขนมจีนเมืองนคร ต้องบอกว่ามาเมืองคอนต้องกินขนมจีนเส้นสด จัดมาเป็นชุดทั้ง น้ำพริก แกงไตปลา น้ำยาป่า และแกงเขียวหวานไก่ เมนูเด็ดอีกหนึ่งอย่างที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองนครคือมังคุดคัด กรอบๆเสียบไม้ ต้องบอกว่าไปที่ไหนก็เจอแม่ค้าหาบแร่มาขายให้ได้ชิมกัน หลังจากนั้นให้เหล่านักชิมพักท้อง แวะเสริมหลักชัยให้กับชีวิตที่ ศาลหลักเมือง ต่อด้วยแวะสักการะพระบรมสารีริกธาตุ ณ. วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร โบราณสถานอันศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองของคนนคร มื้อเที่ยงจัดหนักกันต่อที่ ร้านโกเตงสุดยอดอาหารทะเลสไตล์ไหหลำ ไข่เจียวปู กุ้งแม่หวัดหางแดงทอดกระเทียม แกงส้มปูไข่ ที่ขึ้นชื่นจนคนฟังได้ชิมแล้วต้องยกนิ้ว เมื่อหนังท้องตึงก็พักพาไปชมศิลปะการแสดงประจำท้องถิ่น เพลิดเพลินไปกับการเชิดหนังตะลุงที่พิพิธภัณฑ์หนังตะลุง ลุงสุชาติ ก่อนจะปลุกพลังยามบ่ายกันต่อร้านกาแฟยามย่ามที่ ร้านน้ำชา บังบ่าวย้อนยุค @ บ้านท่าม้า ซึ่งชิกเนเจอร์ของร้านนี้คือโรตีภูเขาไฟและชาเย็น ปิดท้ายด้วยมื้อเย็น ที่ร้าน ครัวทะเลคูขวาง ต้องบอกว่าใครสายไม่แข็งจริงอยู่ไม่ถึงมื้อนี้ กับเมนูใบเหลียงผัดไข่ ไตปลาแห้ง กุ้งผัดกะปิสะตอ และยำไข่แมงดา บอกเลยว่าทริปนี้ คูลฟาเรนไฮต์93 จัดหนักให้คนฟังอร่อยและอิ่มกันแบบสุดๆแทบเรียกว่าที่สุดของชีวิต

กิจกรรม "อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ ปี6" ยังเตรียมเดินหน้ากันอีก ส่วนครั้งหน้าจะพาบินไปเที่ยว ไปชิมที่ไหนกัน ติดตามความเคลื่อนไหวได้จากคลื่นคูลฟาเรนไฮต์93 ทุกช่วงคูลเจหรือทาง www.COOLISM.net หรือwww.facebook.com/InkEatAllAround

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024