“แมน” ยัน! รักกันดี ไร้ปัญหา “มือที่ 3” ป้อง “ใบเตย” กุข่าวทะเลาะ “สร้างกระแส”

พุธ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๐๙:๓๘
เหมือนจะไปไม่รอดอีกคู่สำหรับความรักระหว่าง "แมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" และ"ใบเตย อาร์สยาม" ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ว่ารับพฤติกรรมบางอย่างของฝ่ายชายไม่ได้ งานนี้ "หนุ่มแมน" ขอยขอเปิดใจผ่านทีมข่าว "บันเทิง 108" ทาง "ช่อง 8" ว่าไม่มีอะไรในกอไฝ่ ยังรักกันดี ไร้ปัญหา "มือที่ 3" เพียงแต่ "สาวใบเตย" อาจจะน้อยใจที่เวลาไม่ตรงกัน ป้องไม่ใช่การสร้างกระแสแน่นอน

"ผมกับน้องเจอเรื่องเลวร้ายมาเยอะมากกว่านี้เยอะ ตอนนี้เป็นข่าวขึ้นมาก็คบกันมา 4 ปี มันก็ต้องมีทะเลาะกันอยู่แล้วเป็นเรื่องธรรมดา ผมว่ามันคุยกันได้มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลย ถามว่าได้ฟังที่น้องให้สัมภาษณ์ไหมอันนี้ผมไม่ทราบ เดี๋ยวก็น้องเขาออกมาพูดอีกทีแล้วกัน ตอนนี้ก็ปกติ แต่ถามว่าทะเลาะจริงไหม ก็ทะเลาะจริงอย่างที่บอกไปทุกคนก็ทะเลาะกันหมด แต่บาทีข่าวบางข่าวมันก็แรงไปเรื่องว่าทนพฤติกรรมไม่ได้ มันไม่มีครับ จริงๆ ถ้าผมเป็นคนอย่างนั้น 4 ปีที่ผ่านมาเขาคงไม่อยู่แล้วล่ะ ไม่ได้มีเรื่องมือที่ 3 ครับ มันเป็นเรื่องอย่างแบบไปดูหนังไม่ได้ดูเรื่องเดียวกันก็งอนกัน ไปเดินช้อปปิ้งแล้วไม่ได้เจอกัน คือต้องยอมรับว่าช่วงหลังๆ ผมห่วงเรื่องบ้านพอสมควร(กำลังทำบ้านใหม่) เวลาเขาจะชวนไปไหน ผมก็ขอเลือกที่จะอยู่ดูบ้านก่อน คือเวลาว่างต่างคนก็ต่างมีน้อยอยู่แล้ว ปัญหาน่าจะเป็นตรงนี้แหละที่เวลาไม่ตรงกัน แต่เชื่อว่าไม่มีอะไร ไม่น่าจะเลิกนะ หรือเขาจะเลิกก็ไม่รู้(หัวเราะ) มันเป็นเรื่องไม่เป็นเรื่องครับ(ยิ้ม) เรื่องพฤติกรรมที่บอกเพิ่งรู้แล้วรับไม่ได้ ไม่มีนะ ถ้าจะรับกันไม่ได้คนเรามันก็ต้องเป็นตั้งแต่ต้นใช่มั้ย คนเราจะรู้เลย 2 เดือนก็รู้แล้วว่าอะไรที่มันเข้ากันไม่ได้ ถามว่าคุยกับน้องไหมก็คุยกับอย่างเมื่อวานก็ถามว่าถ่ายละครเป็นไง เขาก็บอกเป็นไข้ เลือดกำเดาไหล ยุงกัดเยอะ ไปหาหมอไหม เขาก็บอกไม่ไป คือคุยกันปกติครับ ปกติก็คุยกันวันละครั้ง เรื่องสร้างกระแสผมไม่อยากให้มองอย่างนั้น เพราะที่ผ่านมามันต้องดูองค์รวมหลายๆ อย่างในชีวิตน้องด้วย เราเงียบมา 4 ปี เราพยายามไม่สร้างปัญหาเพราะทุกคนพยายามมีเรื่องมาให้พวกเรา(ยิ้ม) เพราะฉะนั้นถ้าจะสร้างกระแสตัวน้องเขาไม่ได้ทำหรอกครับ มันไม่มีประโยชน์อะไรที่จะต้องมาโดนคนว่า แต่ยังไงก็ดีใจที่หลายคนยังให้ความสนใจในชีวิตของพวกเราอันนี้ก็ต้องขอบคุณด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4