“ตุ้ย เกียรติกมล” เผย “นางทาส” ทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

พุธ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๑:๓๐
มีโลโก้ติดตัวว่าร้ายไปแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มรูปหล่อ "ตุ้ย เกียรติกมล" เพราะเจ้าตัวแสดงได้ถึงบทบาทของตัวละคร พระมหาเทพ ใน "นางทาส" ซึ่งงานนี้หนุ่มตุ้ยก็งัดเอาความร้ายออกมาแบบสุดๆ จนคุณผู้ชมหมั่นไส้กันถ้วนหน้า เพราะฝีไม้ลายมือด้านการแสดงที่ตีบทแตกกระจุย ถึงแม้จะผ่านละครมาหลายเรื่อง แต่ครั้งนี้หนุ่มตุ้ยบอกว่า เป็นมุมที่ไม่เคยนำเสนอออกสู่แฟนละครอย่างแน่นอน และยังเผยอีกว่า....

"ส่วนตัวผมเคยเล่นละครรีเมคเยอะครับ แต่นางทาสเป็นละครพีเรียดเรื่องที่สอง เรื่องนี้รับบทเป็น พระมหาเทพ จริงๆบทบาทในเรื่องนี้ค่อนข้างหนัก บวกกับกระแสที่ออกมา แน่นอนครับว่าพี่ฟิว(ผู้กำกับฯ) จะเคี่ยวมากไม่ปล่อยให้ผ่านไปง่ายๆ ผมก็ต้องทำการบ้านเยอะพอสมควร ตอนนี้ตัวละครของแต่ละคน จะเริ่มทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เอาจริงๆผมแฮปปี้มากครับ เพราะเป็นอีกบทบาทที่ท้าทาย ก่อนหน้านี้ก็เคยเล่นร้ายมาแล้ว แต่ร้ายในมุมแบบนี้ยังไม่เคย มันเป็นมุมร้ายที่ดูมีมิติมากขึ้นและอาจจะมีหลายมุมที่หลอกคนดูอะไรแบบนี้ครับ ก็อยากให้ลองติดตามกันดูนะครับ เรื่องนางทาสเป็นละครน้ำดีที่ผมและทีมงานตั้งใจทำอย่างเต็มที่ เพื่อให้ออกมาเป็นละครที่มีคุณภาพสู่สายตาแฟนๆทุกคน รับรองว่าสนุก ครบรส และไม่ผิดหวังแน่นอนครับ "

ใครที่เป็นแฟนละครของหนุ่ม "ตุ้ย เกียรติกมล" มาดูกันว่า พระมหาเทพ จะร้ายกาจมากขึ้นแค่ไหน เพราะเรียกได้ว่าละครตอนนี้กำลังเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆกันเลยทีเดียว แฟนๆอย่าพลาดชมละคร "นางทาส" ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 33HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4