“ป๊อก ปิยธิดา” ติดใจ “เกมริษยา 2” สนุกเกินคาดเดา แฝงข้อคิดหลายแง่มุม

พุธ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๑:๒๐
มาแรงแซงทางโค้ง สำหรับละครแนวใหม่ ของช่องเวิร์คพอยท์ ที่กำลังเป็นที่ถูกอกถูกใจของหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ ที่ตีแผ่ ขุดลึกแฉพฤติกรรมของคนในออฟฟิศ ในละครเรื่อง "เกมริษยา 2" โดยงานนี้ไม่ใช่แค่ผู้ชมที่จะถูกใจ คนแสดงอย่าง ป๊อก –ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ก็ยังชอบในบทที่ตัวเองได้รับ โดยงานนี้ป๊อกได้ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่รับเล่นละครเกมริษยา2 ต่อเนื่องนี้ว่า

"เหตุผลที่ป๊อกรับเล่นละครเรื่องนี้ เพราะพอคุยกับทีมงาน บ.โต๊ะกลม แล้ว ในส่วนของบทละครนั้น มันฉีกแนวกับละครไปเลย คือไม่ใช่กรอบละครแบบเดิมๆ ที่เล่นกันตามปกติ แต่มันจะมีความทันสมัย เปลี่ยนแปลงไปตามเรื่องราวของคนในปัจจุบัน ตัวละครทุกตัวมีอาชีพ บอกเลยว่ารายได้มาจากตรงไหน แล้วก็ยังมีเรื่องราวการดำเนินชีวิต ซึ่งไม่ได้มีแค่เรื่องราวของการชิงรักหักสวาท แต่ยังมีช่วงชิงในเรื่องงาน เรื่องเงินอีก ที่จะทำให้คนเราสามารถดำรงชีวิตได้ มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจริงสำหรับคนในปัจจุบันเลยทีเดียว จุดนี้ที่ทำให้ป๊อกประทับใจและรับเล่นคะ ยิ่งกองละครนี้สนุกสนานกันมาก ป๊อกเป็นคนที่ชอบการทำงานกับคนรุ่นใหม่ ที่มีไฟในการทำงานเยอะๆแบบนี้ ชอบการทำงานที่สนุกในทุกๆวัน พอสนุกแล้ว เราถึงมารู้ตัวอีกทีว่าเราเหนื่อย แต่เราสนุกนะ"

"ยิ่งได้กลับมาร่วมงานกับพี่แท่งอีกครั้ง ก็รู้สึกสบายใจคะ เพราะเราเองก็รุ่นใหญ่กันแล้วก็เข้าหากันได้ง่าย ส่วนพี่หนุ่ม อรรถพร ยิ่งเข้าง่ายใหญ่เลย เพราะเราก็เคยร่วมงานกันมาแล้ว ตั้งแต่ละครเรื่องแรกๆที่เข้าวงการมาเลย ก็เลยเหมือนว่าเราได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ด้วยวิธีเล่น การรับส่งอะไรกัน แค่มองหน้ากันก็รู้แล้ว"

"ป๊อกก็ขอฝากละครเรื่องนี้ ก็น่าจะตอบโจทย์ได้ดีสำหรับคนที่ชอบดูละครที่เป็นแนวใหม่ แนวที่ทำให้รู้สึกว่าทุกอย่างมันเกิดความคาดเดา ทุกอย่างมันสามารถเกิดขึ้นได้จริง แต่มันก็ยังแฝงเมโลดราม่านิดๆ ว่าตัวละครในภาคแรก จะกลับมาทำอะไรอย่างไร ก็อยากให้ติดตามชมกันคะ" "เกมริษยา 2" ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.50 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23

" เมื่อเกมที่เราเล่น ย้อนกลับมาเล่นเรา "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ