ดิสนีย์ จูเนียร์ โปรแกรมประจำเดือนกรกฎาคม 2559 ทรู วิชั่นส์ ช่อง 448 พากย์ไทยเพื่อผู้ชมไทย!

พฤหัส ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๕:๓๐
โลกมหัศจรรย์ของ ดิสนีย์ จูเนียร์ : โฟรเซ่น ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ ออกอากาศทางช่องเป็นครั้งแรก วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม เวลา 14.00 น. (ออกอากาศซ้ำในวันเสาร์ เวลา 7.00 น.)

เมื่ออาณาจักรของพวกเขาต้องตกอยู่ภายใต้ฤดูหนาวอันยาวนาน แอนนา ผู้ไม่เคยเกรงกลัวสิ่งใด ได้รวมพลังกับหนุ่มชาวเขาที่ชื่อว่า คริสตอฟ และกวางเรนเดียร์ผู้ช่วยของเขา เพื่อตามหาพี่สาวของแอนนา ที่ชื่อว่าราชินีเอลซ่า และถอนคำสาปน้ำแข็งของเธอ การเดินทางครั้งสำคัญครั้งนี้ นำพวกเขาไปเผชิญกับอุปสรรคอย่าง ยักษ์โทรลในตำนาน มนุษย์หิมะสุดตลกที่ชื่อว่า โอลาฟ สภาพอากาศที่เลวร้าย และความมหัศจรรย์ในทุกช่วงของการเดินทาง แอนนาและคริสตอฟต้องเผชิญอุปสรรคต่างๆ เพื่อก้าวไปข้างหน้า ในการช่วยรักษาอาณาจักรจากฤดูหนาวอันเยือกเย็นที่เข้าครอบครอง

โซเฟียที่หนึ่ง ตอน ห้องสมุดลับ 2 **ตอนใหม่ล่าสุด**

วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม เวลา 16.00 น. (ออกอากาศซ้ำในวันเสาร์ เวลา 9.00 น.)

นอนกอดกับเจ้าตัวเล็กของคุณแล้วรับชมตอนใหม่ล่าสุด "โอลาฟ และนิทานของมิสเน็ทเทิล" (Olaf and the Tale of Miss Nettle) ซึ่งเป็นตอนที่สองของเรื่องราวของห้องสมุดลับ โซเฟียต้องการที่จะปกป้องดอกสโนว์ดร็อปจากกระเป๋าถือของมิสเน็ทเทิล มันจะสำเร็จหรือไม่? มาติดตามแล้วร่วมหาคำตอบไปด้วยกัน!

สัปดาห์มาราธอนทางช่อง ดิสนีย์ จูเนียร์

วันจันทร์ที่ 4 ถึง วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม เวลา 7.00 ถึง 9.00 น.

มาให้รางวัลแก่เจ้าตัวน้อยของคุณตลอดสัปดาห์นี้! รับชมเพื่อนคนโปรดของเจ้าตัวน้อยของคุณจากช่อง ดิสนีย์ จูเนียร์ มาราธอนตลอดทั้งสัปดาห์!

วันจันทร์ : โซเฟียที่หนึ่ง

วันอังคาร : ไมล์ส ฟรอม ทูมอร์โรวแลนด์

วันพุธ : ไฮ-ไฟว์

วันพฤหัสบดี : มิกกี้เม้าส์ คลับเฮ้าส์

วันศุกร์ : เดอะ ไลอ้อน การ์ด

วันเสาร์ : โกลดี้ แอนด์ แบร์

วันอาทิตย์ : โซเฟียที่หนึ่ง

ตอนใหม่ล่าสุดของ โกลดี้ แอนด์ แบร์

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม เวลา 11.00 น. (ออกอากาศซ้ำวันเดียวกัน เวลา 14.30 น.)

รับชมตอนใหม่ล่าสุดของ โกลดี้ แอนด์ แบร์ ตอน "วันหยุดอันแสนวิเศษ" (Charming Day Off) เมื่อโกลดี้และแบร์ช่วยให้เจ้าชายเจ้าเสน่ห์ได้พบกับความสนุกนอกวังที่ขาดหายไปเมื่อต้องเติบโตมาในราชวงศ์

โลกมหัศจรรย์ของ ดิสนีย์ จูเนียร์ : ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาว กับโจรซ่าจอมแสบ (Tangled) **ออกอากาศทางช่องเป็นครั้งแรก

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม เวลา 14.00 น. (ออกอากาศซ้ำ วันเสาร์ เวลา 7.00 น.)

ราพันเซล ผู้มีผมวิเศษยาวสลวยที่ใช้ชีวิตทั้งหมดอยู่ในหอคอย แต่ตอนนี้เจ้าโจรที่กำลังหนีการตามจับได้มาพบกับเธอเข้าโดยบังเอิญ เธอจึงได้เปิดโลกใหม่เป็นครั้งแรก และค้นพบตัวตนที่แท้จริงของตนเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?