ทีวีไกด์: รายการ "Hidden Singer Thailand 2 เสียงลับ จับไมค์" เซเลบฯ พร้อมใจกดไฟเขียว เหมือนจนขนลุกซู่ กับเสียงลับจับไมค์ รอบ Semi final

ศุกร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๓
มาถึงแล้วกับการแข่งขันในรอบ semi final ของรายการ "Hidden Singer Thailand ซีซั่น 2 เสียงลับ จับไมค์" สำหรับในรอบนี้จะเอาผู้ที่ชนะในแต่ละสัปดาห์มาแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 5 คนต่อสัปดาห์เพื่อประชันการร้องเพลงในสไตล์ "ศิลปินต้นแบบ"โดยศิลปินต้นแบบในสัปดาห์นี้ ได้แก่ "ป๊อบ-ปองกูล"(คุณเก่ง), "ปู-แบล็คเฮด(คุณเก๋)" , "ลุลา-กันยารัตน์(คุณเมย์)", "ต้า-พาราด็อกซ์(คุณ ภีร์)" และ "แม่ผึ้งพุ่มพวง(คุณ อาย)" ที่แต่ละคนขนเอาฝีมือความเหมือนขั้นเทพมาประชันกันแบบที่เรียกได้ว่ากินกันไม่ลงจริงๆ เป็นที่หนักอกหนักใจของเหล่าเซเลบและผู้ชมในสตูดิโอที่ต้องโหวตหา "เสียงลับ" ที่มีเสียงเหมือนศิลปินต้นแบบมากที่สุดเพียง 2 คน เพื่อผ่านเข้าสู่รอบ Final

งานนี้มาพร้อมกับความพิเศษสุดๆ กับโชว์ระหว่างศิลปินต้นแบบอย่าง "ปูแบล็คเฮด" และ "คุณเก๋" เสียงลับ ที่มากับบทเพลง "ยิ่งโตยิ่งสวย" เมื่อพี่ปูแบล็คเฮดร้องท่อนแร๊พ ทำเอาสาวๆ ในสตูฯกรี๊ดกันแทบระเบิด! พร้อมกับเหล่าเซเลบที่แท็กทีมกันมาร่วมค้นหาเสียงลับและสร้างเสียงฮาแบบที่เรียกได้ว่ายิงมุกกันกระจายอย่างดารารุ่นเก๋าอย่าง "นีโน่-เมทนี" ต้องมาปะทะคารมณ์กับ "ป๋อง-กพล" เจ้าของฉายากูรูเรื่องหลอน และเซเลบแพคคู่อย่าง "บอล เชิญยิ้ม" ที่จิกกัดกันตลอดเวลากับ "พล่ากุ้ง" ทำเอาบรรยากาศในสตูฯครึกครื้นกันใหญ่

แอบกระชิบเบาๆ ว่ามีผู้เข้าแข่งขัน 1 ใน 5 ที่เหล่าเซเลบทั้ง 8 คนพร้อมใจกันกดปุ่มเขียวให้กับเขา แต่ก็ไม่รู้ว่าผู้ชมในสตูดิโออีก 200 คน จะใจตรงกันเหล่าเซเลบหรือเปล่า??? มาร่วมลุ้นเป็นกำลังใจให้กับเสียงลับทั้ง 5 คนว่าใครจะเป็น 2 คนที่มีเสียงเหมือนศิลปินต้นแบบจนเหล่าเซเลบและผู้ชมในสตูดิโอ จะร่วมใจกันเทคะแนนให้ อยากรู้กันแล้วล่ะสิ ว่าใครคือ 2 คนที่ได้รับคะแนนสูงสุดในสัปดาห์นี้และจะได้เข้าสู่รอบ final เพื่อไปคว้ารางวัล 1 ล้านบาท!!! อย่าลืมติดตามชมได้ในรายการ "Hidden Singer Thailand 2 เสียงลับ จับไมค์" วันเสาร์ ที่ 2 กรกฎาคม เวลา 17.25 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ