“จ๋า-บีม” แท็กทีมดราม่าจัดหนักในมินิซีรีส์รัก “True Love Story เพราะเธอคือรัก”ตอน “กาลครั้งหนึ่ง” ในบทแม่และพ่อ ที่ต้องสูญเสียทั้งลูกและครอบครัว

จันทร์ ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๔
กลายเป็นบั๊ดดี้ที่ช่วยส่งให้การทำงานในมินิซีรีส์รักสุดอบอุ่น "True Love Story เพราะเธอคือรัก" ตอน "กาลครั้งหนึ่ง" ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักในรูปแบบที่ 2 ที่เกี่ยวกับความรักที่สูญเสีย ของ 5 รูปแบบความรัก ที่มาพร้อมกับ 5 บทเพลงในความทรงจำ ผ่านการร้อยเรียงโดย 5 ผู้กำกับ ที่จะเริ่มออกอากาศทาง ทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 ราบรื่นแบบสุดๆ เพราะก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันมาจนเข้าขา แม้ว่าในเรื่อง "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" และ "บีม กวี ตันจรารักษ์" จะต้องเจอกับบทดราม่าอันหนักหน่วง ทั้งในความเป็นคู่รัก และแม่กับพ่อที่ต้องแบกความทุกข์จากการสูญเสียลูก สาวที่น่ารัก และครอบครัวไปพร้อมๆ กัน กับผลงานการกับของ กาญจนพันธุ์ มีสุวรรณ โดยบริษัท DOGA PRODUCTION ซึ่ง จ๋า ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า...

"ดีที่จ๋ากับบีมเคยเจอกันมาก่อนค่ะ ทำให้การทำงานของเราง่ายขึ้นมาก เหมือนเป็นพาร์ทเนอร์กัน ไม่ต้องเกรงใจกันมากเวลาเล่น ไม่ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ ในเรื่องนี้เราเจอดราม่าค่อนข้างหนัก ซึ่งในส่วนของจ๋าถือว่าหนักมาก เพราะต้องเล่นเป็นแม่ที่สูญเสียลูกไป โดยที่คิดว่าการสูญเสียครั้งนี้เป็นความผิดของตัวเอง เพราะตอนที่เค้าอยู่ มันเหมือนกับว่าเราไม่เคยได้ใส่ใจกับสิ่งที่เป็นความฝันหรือความชอบของเค้าเลย เรากลับมองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ แต่พอเค้าจากไป มันกลับทำให้เราอยากสานต่อในสิ่งๆ นั้น ซึ่งก็คือการวิ่ง และมันใช่แค่เรื่องที่มาทำร้ายแค่ตัวเราเอง ที่เราไปหมกมุ่นกับสิ่งนั้น แต่มันทำร้ายชีวิตของเรากับคนรอบข้างพังลงไปด้วย " เรื่องนี้อะไรยากที่สุดสำหรับจ๋า... "ยากหมดเลยค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องของความรัก ครอบครัว การสูญเสีย การให้กำลังใจ และการเสียกำลังใจ โดยที่จะต้องเล่นให้ได้อารมณ์ที่ลึกมาก โปรดักชั่นการถ่ายทำก็คล้ายกับภาพยนตร์เลย ต้องถ่ายหลายมุม เรียกว่าเวลาร้องไห้ที ก็ต้องร้องต่อเนื่องกันถึง 8 ครั้ง แล้วในเรื่องนี่คือร้องไห้ทั้งเรื่อง ทั้งร้องกับตัวเอง ร้องกับเหตุการณ์ และร้องกับคนรอบข้าง คือเยอะมาก เอาง่ายๆ คือร้องตั้งแต่ตื่นยันเลิกกองเลยค่ะ และต้องอึดอดทนมาก เพราะอย่างเวลาย้ายกองทีก็ต้องทำสมาธิเยอะหน่อยเพราะต้องดึงอารมณ์กลับมาให้ได้ ซึ่งเพลง กาลครั้งหนึ่ง ถือเป็นส่วนช่วยในเรื่องของการทำอารมณ์ของจ๋ามาก เพราะด้วยตัวเพลงเองแค่ฟังก็เศร้าอยู่แล้ว อินอยู่แล้ว คิดว่าหลายคนก็คงมีความทรงจำที่มันสามารถนึกถึงได้ ถึงแม้ว่ามันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว แต่พอเวลาที่เรานึกย้อนกลับไป เราก็จะกลับไปมองมันอย่างมีความสุขเสมอ ซึ่งจ๋ารู้สึกว่าประทับใจมินิซีรีส์เรื่องนี้มากๆ เลยค่ะ อยากให้ติดตามกันดูนะคะ"

พบกับมินิซีรีส์ที่จะทำให้คุณได้เข้าใจถึงความรัก คนที่รัก และความสูญเสียมากขึ้น และพร้อมจะกลับมาใส่ใจคนที่อยู่ด้วยกันมากขึ้น จนทำให้หัวใจของคุณกลับมาอบอุ่นอีกครั้งกับ 'True Love Story เพราะเธอคือรัก' โดยตอน 'กาลครั้งหนึ่ง' เวลา 20.00 น. ทุกวันจันทร์-อังคาร ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้