อนาสตาเซีย ทัวร์ คอนเสิร์ต ยกคอลเลคชั่นอุปกรณ์เครื่องเสียงสุดอลังการทั้งหมดจาก เซนไฮเซอร์ แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก

อังคาร ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๐๒
เพื่อเป็นการสนับสนุนการเดินสาย ยูโรเปียน ทัวร์ คอนเสิร์ต ช่วงสปริง – ซัมเมอร์นี้ของ อนาตาเชีย นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง กับอัลบัมรวมสุดยอดเพลงที่ดีที่สุดที่รวบรวมงานเทศกาลดนตรีต่างๆไว้ ทั้งได้นำคอลเลคชั่นอุปกรณ์เครื่องเสียงที่ดีที่สุดจากแบรนด์ไฮเอนด์ อย่าง เซนไฮเซอร์ มาใช้ประกอบการแสดงอันได้แก่ ไมโครโฟนไร้สาย ไมโครโฟนสำหรับเครื่องดนตรี และระบบส่งสัญญาณเสียงไร้สาย เพือมอบความบันเทิงแบบเต็มเหนี่ยวตลอดการเดินสาย

"เราเลือกใช้อุปกรณ์จากเซนไฮเซอร์ เพราะ ฮอร์สท (ฮาร์ทมันน์ – มอนิเตอร์ เอ็นจิเนียร์) และผมทำงานได้อย่างไหลลื่นและพอใจมากกับคุณภาพเสียงที่ได้รับ" คริส แมดเดน - ฟร้อน ออฟ เฮาส์ เอ็นจิเนียร์ กล่าว "ชุดอุปกรณ์นี้ให้สัญญาณความถี่วิทยุ (RF) ที่เคลียร์และเสถียรกับเราทุกครั้ง เราไม่เคยพบปัญญาอะไรจากมันเลย"

"ผมใช้รุ่น 5235 มาตลอดกับนักร้องหญิงหลายคนและต้องยอมรับว่ามันช่วยให้เราทำงานได้ดีจริงๆ ซึ่งดีที่สุดเสมอมา ผมเคยใช้มันให้กับ เจสซี่ เจ และประทับใจมาก" คริส กล่าว "มันถูกสร้างมาสำหรับใช้กับระดับเสียงที่ดังมากและมีรีเจ็คชั่นที่ดีจริงๆ"

"ผมชอบเสียงของไมโครโฟนของเซนไฮเซอร์ โดยเฉพาะซีรีส์ 5000 ผมคิดว่ามันเป็นรุ่นที่ดีที่สุดที่ผลิตมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเหล่าศิลปินหญิง" ฮาร์ทมันน์ – มอนิเตอร์ เอ็นจิเนียร์ กล่าว "แบนด์วิดธ์ 184เมกะเฮิรตซ์ ให้ช่องทางเลือกที่หลากหลายที่สามารถใช้เพียงระบบเดียวกับทั่วทุกมุมโลกและไม่ว่าจะทำงานที่ไหนก็ยังสามารถหาความถี่ที่ผมต้องการได้เสมอ"

"การได้ร่วมสนับสนุนการทำงานของ คริส และฮอร์ส เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง เนื่องจากศิลปินทั้งสองได้ใช้อุปกรณ์เซนไฮเซอร์มาตลอดการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกา" ฟิล คัมมิ่งส์ ผู้ดูแลงานให้ศิลปินกล่าว "ทุกอย่างสำเร็จลุล่วงอย่างสมบูรณ์แบบ และมันดีจริงๆที่เห็นอนาสตาเชีย กลับมาทัวร์คอนเสิร์ตในปีนี้อีกครั้งหนึ่ง"

บรรยายรูปภาพ

อนาสตาเชีย: อนาสตาเชีย ขณะกำลังใช้อุปกรณ์ เซนไฮเซอร์ ไวร์เลส รวมถึงไมโครโฟน และระบบมอร์นิเตอร์แบบไร้สาย ระหว่างการเดินสายครั้งล่าสุดที่ยุโรป (เครดิตภาพ: บาบารา เวเบอร์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest