ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” ความรักที่ไม่ตลกของ “ดีเจ.เชาเชา” ติดตามใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์”

อังคาร ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๕๔
รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง กับเรื่องจริงข้อนี้ "คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง" ซึ่งเป็นประโยคที่ตรงกับแขกรับเชิญของรายการในวันนี้ ที่ฟอร์มดี คารมจัดจ้าน ซึ่งเค้าก็คือ "ดีเจ.เชาเชา" ที่จะมาเล่าถึงประสบการณ์ความรักครั้งที่ผ่านมา รวมไปถึงความรักครั้งที่เค้าคบกับคนในวงการซึ่งเป็นครั้งที่เค้าเจ็บปวดที่สุดในชีวิตแบบหมดเปลือกครั้งแรก

ซึ่ง ดีเจ.เชาเชา เปิดใจว่า "ส่วนตัวผมคิดว่าตัวเองไม่ใช่คนเจ้าชู้ เพราะผมไม่เคยคบผู้หญิงซ้อนกัน แต่ละคนที่คบก็ไม่เคยคบกันต่ำกว่าปีและที่สำคัญผมไม่ใช่คนที่เอ่ยปากขอเลิกก่อนเลยสักครั้ง แต่ที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบมองว่าผมเป็นคนเจ้าชู้ อาจเป็นเพราะบุคลิกที่ผมเป็นคนขี้เล่น ชอบแซว ชอบแกล้ง เลยทำให้คนคิดกันไปว่าผมเจ้าชู้ กะล่อน และที่สำคัญมันยังมีอีก 1 สาเหตุที่ทำให้คนปักใจเชื่อว่าผมเป็นคนเจ้าชู้ เพราะหลังจากที่ผมผิดหวังกับความรักและเป็นครั้งที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตของผม ผมก็เริ่มกลัว ไม่มั่นใจว่าจะมีใครมารักผมจริง ผมก็เลยใช้ชีวิตหนุ่มโสดแบบเต็มที่ ไม่จริงจังกับใคร เวลาไปงานที่มีน้องๆพริตตี้ ผมก็เข้าไปคุยไปแซวเล่น น้องคนไหนที่ผมชอบผมก็เปให้ จนตอนนี้น้องๆพริตตี้กลัวผมไปหลายคนแล้วครับ แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำแบบนั้นแล้วนะครับ เพราะตอนนี้กำลังแฮปปี้กับความรักมากๆ และผู้หญิงคนนี้แหละที่ทำให้ผมมีความคิดที่อยากจะสละโสด"

กับความรักครั้งที่ "ดีเจ.เชาเชา" ออกปากว่าเจ็บปวดที่สุดนั้นจะเจ็บปวดสาหัสขนาดไหน! ติดตามได้ในรายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" คืนวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม นี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้