แอน มิตรชัย หวนคืนจอละคร ในรอบ 7 ปี ถูกใจบท“ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์”ตอน'ซุปตาร์’

พุธ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๐๐
ห่างหายจากวงการละครโทรทัศน์ไทยไปกว่า 7 ปี สำหรับ "แอน มิตรชัย" นักร้อง นักแสดง และนางเอกลิเกสาว ที่ตอนนี้โกอินเตอร์ไปโด่งดังไกลถึง Bollywood ล่าสุดเธอหวนรับงานละครในรอบ 7 ปี ประเดิมด้วยผลงานเรื่อง "ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์"ตอน 'ซุปตาร์' ทาง PPTV HD ช่อง 36 เพื่อให้แฟนๆ หายคิดถึง โดยเธอมาในบท 'พีช' สาวชาวบ้านที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจนสร้างชื่อเสียงโด่งดัง แถมงานนี้ต้องมาประกบคู่ "หนุ่มเจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ซึ่งมาในบท 'เมฆ' หนุ่มกู้ภัยที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้

"แอน มิตรชัย" เปิดใจถึงการหวนคืนจอครั้งนี้ว่า "กว่า 7 ปีแล้วค่ะ ที่แอนไม่ได้รับงานละครไทยเลย ปกติจะมีแต่งานแสดงลิเก และงานประเภทอื่นๆ อาทิเช่น งานกำกับการแสดง ผู้ประพันธ์ ร้องเพลง รวมถึงช่วงหลังๆ มานี้ แอนก็มีผลงานการแสดงที่ประเทศอินเดียด้วย ทำให้แฟนๆ ชาวไทยไม่ค่อยได้เห็นผลงานของแอนสักเท่าไหร่ กระทั่งมามีโอกาสรับแสดงละครเรื่อง'ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์' ตอน ซุปตาร์ ที่สำคัญบทในเรื่องนี้น่าสนใจมากค่ะ เป็นบทที่ไม่ไกลตัว เพราะแอนเองก็เติบโตมาจากครอบครัวลิเก กระทั่งวันหนึ่งก้าวมาเป็นนักร้อง-นักแสดง และได้ไปทำงานถึง Bollywood แต่สิ่งที่ไม่เหมือน คือ ความลุ่มหลง ซึ่งบทของ "พิช" นั้น จะออกแนวหลงไปกับชื่อเสียงและความมีหน้ามีตาในสังคม ซึ่งแอนรู้สึกว่าสนุกตรงนี้ค่ะ

นอกจากนี้ แอนยังมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบซีรี่ส์ในตอนนี้ด้วย คือ เพลง "The Promise" เป็นแนวเพลงสตริงที่แอนไม่เคยร้องแนวนี้มาก่อน เนื้อหาของเพลงจะถ่ายทอดเรื่องราวความรัก คำมั่นสัญญาที่คนสองคนมีให้กัน ซึ่งสอดคล้องกับเรื่องราวในซีรี่ส์ เชื่อว่า "พีช" จะทำให้หลายคนตระหนักได้ว่าชีวิตคนเรามีทั้งขึ้นและลง มีความไม่แน่นอน ฉะนั้นเราควรจะต้องมีจุดยืนของตัวเอง ไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะทางสังคม ไม่หลงในลาภ ยศ ชื่อเสียง เพราะสิ่งเหล่านี้ได้มาแค่เพียงชั่วข้ามคืน แต่การที่คนเราจะรักษาชื่อเสียงและความดีให้คงอยู่ไปยาวนานได้นั้น เป็นเรื่องที่ยากกว่า แอนอยากฝากให้แฟนๆ ติดตามซีรี่ส์เรื่องนี้ รวมถึงเพลงประกอบละครที่แอนตั้งใจร้องด้วยนะคะ" แอน กล่าว.

ติดตามชมผลงานของ 'แอน มิตรชัย' ที่มาในบทของซุปเปอร์สตาร์สาว และเพลงประกอบละครใหม่เอี่ยม "The Promise" ได้ในละครชุด 'ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์' ตอน 'ซุปตาร์' เสนอเป็นตอนจบ ในวันจันทร์ที่ 27 มิ.ย. 59 เวลา19.30 - 21.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

https://www.youtube.com/watch?v=x5fCCGNq7Uk&feature=youtu.be

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของแอน มิตรชัยได้ที่

Facebook : annmitchai, IG: ANNMITCHAI_

Website:www.annmitchai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4