"กรีน-อัษฎาพร” คว้าแชมป์ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 2” โกยคะแนนโหวตจากคนไทยทั่วประเทศ คว้าเงินรางวัล 1 ล้าน 2 แสนบาท เพื่อ “มูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์”

พุธ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๓๗
ในที่สุดการแข่งขัน รายการ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 2 ( ซิงค์ ยัวร์ เฟส ออฟ ซีซั่น 2 ) โดย บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ รายการเอนเตอร์เทนเมนท์โชว์ที่ไม่ซ้ำใคร จับศิลปินแนวหน้าถึง 6 คน มาเปลี่ยนหน้า แปลงโฉมให้เหมือนศิลปินต้นแบบทั้งไทยและเทศ มาประชันความสามารถนานกว่า 3 เดือน โดย กรีน – อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ได้เปลี่ยนหน้าท้าโชว์เป็น Michael Jackson(ไมเคิล แจ็คสัน) นักร้อง นักแต่งเพลงชาวอเมริกันและยังเป็นคิงส์ออฟแดนซ์ขวัญใจประชาชนทั่วโลก ได้โดนใจคนทั้งประเทศ จนได้กำลังใจจากคะแนนโหวตสูงสูด ได้รับเงินรางวัล 1,200,000 บาท มอบให้ "มูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์" พร้อมยังได้ครองแชมป์รายการ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off ในซีซั่น 2 นี้

เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา 6 ศิลปิน ผู้เข้าแข่งขัน ทั้ง โบว์-เมลดา สุศรี , กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล , ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , บอส-โตนนท์ วงบุญ , โหน-ธนากร ศรีบรรจง และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ได้เปลี่ยนหน้าแปลงโฉม เป็นศิลปินต้นฉบับตามที่ได้รับโจทย์ในรอบสุดท้าย โดยมี 4 คอมเม้นท์เตเตอร์ คือ เงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ , คัทลียา มารศรี , บิว-อนุรักษ์ ชลมูนี (แม่บ้านมีหนวด) , ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน พร้อมด้วยคอมเม้นท์เตเตอร์รับเชิญพิเศษ หนึ่ง – จักรวาร เสาธงยุติธรรม และพิธีกรผู้ดำเนินรายการ แหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา ร่วมลุ้นไปกับศิลปิน ทั้ง 6 ท่านนี้ด้วย

เมื่อเริ่มการแข่งขันทั้ง 6 คน ต่างทุ่มความสามารถทั้งหมดที่มี งัดการร้องการเต้นออกมาโชว์อย่างสุดฝีมือ เพราะเป็นสัปดาห์แห่งการข้ามเพศและข้ามชาติโกอินเตอร์อีกด้วย โดยลำดับที่ 1 การแสดงของ บอส-โตนนท์ ที่ต้องเปลี่ยนหน้ามาเป็น ริฮานน่า ในเพลง Diamonds (ไดมอนด์) ที่เนรมิตเวทีเป็นแคทวอล์คของ วิคตอเรีย ซีเคล็ท และมีนางแบบสาวชาวต่างชาติร่วมเดินประกอบเพลง ลำดับที่ 2 การแสดงของ โบว์-เมลดา เป็นอดัม เลอวีน ในเพลง Sugar (ชูการ์) ลำดับที่ 3 การแสดงของ โหน-ธนากร ที่เปลี่ยนหน้าเป็น แชร์ ศิลปินหญิงระดับโลก ในเพลง Welcome to Burlesque (เวลคัม ทู เบอเลสก์) ลำดับที่ 4 การแสดงของ การแสดงของ กรีน-อัษฎาพร เปลี่ยนหน้าเป็นคิงส์ออฟแดนซ์ ไมเคิล แจ็กสัน ในเพลง Bad (แบด) กับการทุ่มเทเรื่องเต้นที่เรียกว่า เต้นทุกจังหวะคำร้อง จนผู้ชมต้องทึ่ง ต่อด้วยลำดับที่ 5 การแสดงของ นุ้ย-ธนวัฒน์ เปลี่ยนหน้าเป็นสาวน้อยเจ้าแม่แฟชั่น นิกกี้ มินาจ ในเพลงแดนซ์สดใส Starships (สตาร์ชิพ) และการแสดงสุดท้าย ลำดับที่ 6 ต้นหอม-ศกุนตลา ที่เปลี่ยนหน้าเป็น บรูโน มาร์ส ในเพลง The lazy song (เดอะ เลซี่ ซอง)

จนเมื่อ แหม่ม-สุริวิภา ปิดผลโหวต และประกาศผลการแข่งขันผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากคนไทยทั้งประเทศที่ส่งกำลังใจมาทาง SMS ได้แก่ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ผู้เปลี่ยนหน้าเป็น ไมเคิล แจ็กสัน ในเพลง Bad ที่สามารถแปลงโฉมจากผู้หญิงข้ามเพศมาเป็นผู้ชาย ทั้งอินเนอร์การแสดง การใช้พลังทั้งการร้อง การเต้น ที่เก็บรายละเอียดจนครบทุกท่าทาง ต้องบอกว่ามีความท้าทายอย่างมาก เพราะทุกคำร้องล้วนมีท่าประกอบเพลงแทบทั้งเพลง ซึ่งสาวกรีนสามารถแสดงออกมามาได้เป๊ะ จนทำให้ผู้ชมเชื่อว่าเป็นคิงส์ออฟแดนซ์จริงๆ เรียกว่า กรีน-อัษฎาพร เปลี่ยนหน้าจากผู้หญิงร่างเล็ก กลายเป็นนักร้อง นักเต้นได้อย่างมืออาชีพ รับเงินรางวัล1,000,000 บาท พร้อมเงินสะสมจากการเป็นแชมป์ประจำสัปดาห์ 200,000 บาท รวมรับเงินรางวัล1,200,000 บาท มอบให้กับ "มูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์" พร้อมรับตำแหน่งแชมป์ Sing Your Face Off The Year ไปครอง

โดย กรีน อัษฎาพร แชมป์ Sing Your Face Off The Year ได้กล่าวว่า "เป็นความตื้นตันและดีใจมากจริงๆ ที่ผู้ชมทุกคนเห็นความสามารถในตัวของกรีน กรีนเต็มที่มากๆกับการแสดงทุกการแสดงตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา กรีนตั้งใจทุกขั้นตอน ทุ่มเทเวลาทั้งหมดเพื่อการซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ซ้อมโชว์ ซึ่งกรีนไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง แต่ตั้งใจทำเพื่อความสุขของคนดูทุกคน ที่สำคัญทำเพื่อมูลนิธิประจำตัวของกรีน มูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ค่ะ ซึ่งเป็นมูลนิธิที่คอยดูแลผู้เสียสละชีพเพื่อป้องกันประเทศชาติ ผู้ต้องกลายมาเป็นผู้บาดเจ็บ ทุพพลภาพ จนไม่สามารถประกอบอาชีพได้เช่นเดิม พ่อแม่ต้องสูญเสียลูกชาย ภรรยาต้องสูญเสียสามี ผู้นำของครอบครัว ครอบครัวต้องสูญเสียญาติพี่น้อง อันเป็นผลจากการสู้รบ เงินรางวัลส่วนนี้ก็จะได้นำไปช่วยเหลือดูแลช่วยเหลือบุคคลและครอบครัวผู้เสียสละเพื่อประเทศเราค่ะ ต้องบอกว่าตลอด 12 สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นประสบการณ์ดีๆที่กรีนจะจำไว้ตลอด ต้องขอบคุณ คุณเอ วราวุธ เจนธนากุล ที่ผลิตรายการดีๆ เพื่อการกุศล ขอขอบคุณทางสถานีกองทัพบกช่อง 7 ที่ได้นำรายการๆดีแบบนี้ให้คนไทยได้ดู ขอบคุณทีมงานทุกๆคน ที่เต็มที่กับพวกเราทั้ง 6 คน ทำให้ กรีนและพวกเราทั้งหมดได้มีโชว์ดีๆออกสู่สายตาคนไทยทั้งประเทศ และที่ต้องขอบคุณเป็นพิเศษคือ คนดูทุกๆคนที่ร่วมส่งกำลังใจให้กรีน รวมถึงเพื่อนๆพี่ๆ อีก 5 คน บนเวทีนี้ด้วย กรีนดีใจมากๆค่ะ พูดไม่ออกเลย ขอบคุณมากๆที่ทำบุญร่วมกันค่ะ"

ด้าน "คุณวราวุธ เจนธนากุล" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า "ขอบคุณศิลปินทั้ง 6 ท่านที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจโดยไม่มีเหน็ดเหนื่อยเพื่อที่แสดงโชว์เพื่อความสนุกความบันเทิงให้ทุกคนได้รับชมกัน ที่สำคัญการแสดงของศิลปินเหล่านี้ยังถือว่าได้เป็นการทำบุญร่วมกันด้วย ทั้ง 6 ศิลปิน จำนวน 6 มูลนิธิที่เป็นมูลนิธิเพื่อสังคม เงินที่ทุกๆคนให้กำลังใจศิลปินด้วยโหวตผ่าน SMS ทางรายการได้มอบให้มูลนิธิหมดเลย ทางเซ้นส์ฯ เองก็ตั้งใจจะมอบสิ่งดีๆให้กับสังคม ถือว่าเป็นรายการที่เราร่วมมือกันทั้ง สถานี ผู้ผลิต คนดู ร่วมกันทำบุญให้กับมูลนิธิต่างๆ ด้วยครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้