"ทิมมี่” โชว์ร้องเต้นสุดฟินที่เกาหลี ก่อนบินเปิดคอนเสิร์ตที่ไทย 30 ก.ค นี้

พุธ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๕๐
"สวี่ เว่ยโจว " ร้องเล่นเต้นโชว์สุดมันในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศเกาหลี ก่อนบินแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทย วันเสาร์ ที่ 30 กรกฎาคม 2559 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

"สวี่ เว่ยโจว" หรือทิมมี่ นักร้องนักแสดงมากความสามารถชาวจีน หลังจากที่โด่งดังมาจากซีรีส์สุดฮอตและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีสร้างฐานแฟนคลับมากมายทั่วเอเซีย ร่วมถึงประเทศไทย โดยล่าสุดเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆของเค้า พร้อมทำตามเสียงเรียกร้องที่อยากเห็นหนุ่ม "ทิมมี่"มีคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเอง หนุ่ม "ทิมมี่" ตัดสินใจจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของเค้าขึ้น โดยเลือก กรุงโซล ของประเทศเกาหลีใต้ และ กรุงเทพฯ ของประเทศไทย เป็นสองเมืองแรกในการเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวของเค้า ใช้ชื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า "Timmy Xu First Light Asia Tour 2016" และเมื่อวันเสาร์ ที่ 25 มิถุนายน 2016 ณ KBS Arena South Korea ประเทศเกาหลีใต้ ก็มีการจัดคอนเสิร์ตขึ้นเป็นที่แรก โดยมีแฟนๆของหนุ่มทิมมี่กว่า3000 คน เข้าร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ และหนุ่มทิมมี่ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง จัดเต็มทั้งแสงสีเสียงโชว์ต่างๆทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้ง BeatBox แถมยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างหนุ่มน้อยมหัศจรรย์ "แซม คิม" ศิลปินจากเกาหลีใต้ ร่วมสร้างสีสันในครั้งนี้อีกด้วย เรียกว่าได้ใจแฟนๆชาวเกาหลีใต้ไปเต็มๆ

และ แฟนๆชาวไทยเตรียมตัวไว้ให้ดี เพราะหนุ่มทิมมี่ พร้อมแล้วที่จะสร้างความประทับใจในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเค้าในประเทศไทย ร่วมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาสร้างสีสันในคอนเสิร์ตในครั้งนี้ อย่าง เก้า จิรายุ พร้อม วง Sleep Runway บอกได้คำเดียวว่าแฟนๆชาวไทยห้ามพลาด เปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ www.snpmediahub.com โดยคอนเสิร์ต"Timmy Xu Frist Light Asia Tour 2016" จะเกิดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2559 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ