สิงโต นำโชค และวง Hers โชว์พิเศษแบบจัดเต็ม เปิดงานมินิมิวสิกเฟสติวัล “มิวสิกเพลย์ไทม์ สนามสนุกของคนรักดนตรี ซีซั่น 2”

พุธ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๕๖
ออกสตาร์ทเปิดสนามสนุกให้คนรักดนตรีไปกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับมินิมิวสิกเฟสติวัลแบบไม่จำกัดค่าย "มิวสิกเพลย์ไทม์ สนามสนุกของคนรักดนตรี ซีซั่น 2" ที่จัดขึ้นโดยสนามหลวงมิวสิกในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และสถาบันสอนดนตรีร็อคคาเดมี่ เปิดงานครั้งแรกกับศิลปินสายชิลที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพอย่าง สิงโต นำโชค และศิลปินวง Hers จัดเต็มโชว์พิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ กับธีม Son of The Beach : ชิลริมหาด ฟังสบาย เต้นก็ได้ แต่ไม่หลับ ท่ามกลางบรรยากาศใกล้ชิดอบอุ่น สร้างความประทับใจให้กับคอดนตรีกันถ้วนหน้า เมื่อวันเสาร์ที่25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ร็อคคาเดมี่ โครงการเอ สแควร์ สุขุมวิท 26

บรรยากาศภายในงานสนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์เรียกได้ว่าเอาใจคนรักดนตรีและศิลปะในทุกประเภทจริงๆ เพราะแค่ก้าวเท้าเข้ามาในงานก็เจอบูธจำหน่ายสินค้า Flea Market ที่ชวนร้านดังดีไซน์โดดเด่นอย่าง ชุดผ้าย้อมคราม จาก เมดบายฮอทเค้ก(Made by Hotcake), หมวกสักหลาด สไตล์ สิงโต นำโชค, แหวนชุบโรเดียม จาก เอนริชครีเอทแอนด์เดคอร์ (Enrich Create & Decor) และร้านอื่นๆมาออกบูธขายของที่งานซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งนำไปทำกิจกรรมทางดนตรี รวมถึงยังมีโซนอาหารและเครื่องดื่มสุดเก๋สไตล์ฟู๊ดทรัค (Foodtruck) จากเครื่องดื่มเจมสัน (Jameson) และ เดอะจั๊งก์เบอเกอร์ (The Junk Burger) มาไว้ที่งานนี้ให้เดินเล่นช้อป ชิม ชิล ก่อนงานเริ่มอีกด้วย เปิดงานด้วยกิจกรรมสุดเจ๋ง "เสวนาเห็ดยังโดย ฟังใจ" ตอน"ทำวงอย่างไรให้ค่ายเลือก" โดยผู้บริหารจากค่ายเพลง พี่อาร์ม รัฐการ น้อยประสิทธิ์ จาก White Music Gmm, พี่มอย สามขวัญ ตันสมพงษ์ จาก What The Duck, พี่ปูม ปิยสุ โกมารทัต จาก Parinam Music, และ พี่เปิ้ล จิราภรณ์ สุมณศิริ จาก Sanamluang Music โดยมีศิลปินสาวสุดแนว ลูกหว้า พิจิกา และพาย ปิยะพงษ์ รับหน้าที่เป็นพิธีกร ซึ่งได้รับความสนใจจากคนรักดนตรีทุกเพศทุกวัยเข้าพบปะแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์เป็นจำนวนมาก ต่อด้วยกิจกรรมบนเวทีที่ทุกคนรอคอย เปิดคอนเสิร์ตด้วยวงดนตรีหน้าใหม่แต่ไม่ไร้ฝีมือผ่านการคัดเลือกมาจากกิจกรรม Opening Act อย่างวง MEAN ที่แสดงฝีมือได้อย่างน่าจับตามองเรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมสนั่นฮอลล์ ต่อด้วยศิลปินหญิงล้วนมากความสามารถอย่างวง Hers เจ้าของซิงเกิ้ล "ลืมไปแล้ว" ที่ทำคนดูทึ่งในฝีมือและพลังเสียงกันทั้งฮอลล์ ก่อนจะเรียกเสียงกรี้ดสนั่นกับการขึ้นมาแจมของศิลปินรุ่นพี่ สิงโต นำโชค ในเพลง "รักที่ไม่มีเธออยู่" และปิดท้ายงานกับโชว์พิเศษแบบยกชุดคอนเสิร์ตใหญ่ มาไว้ที่นี่ ทั้งเครื่องเป่า เพอร์คัชชั่น จัดเต็มอิ่ม full band จาก สิงโต นำโชค ที่ขนเพลงฮิตอย่าง อยู่ต่อเลยได้ไหม, อาย,ทิ้ง รวมถึงซิงเกิ้ลล่าสุด มันถูกอยู่แล้ว และอื่นๆ ที่นำมาทั้งร้อง ทั้งซึ้ง ทั้งเล่น เต้นกับคนดูอย่างใกล้ชิด วิ่งไปรอบฮอลล์ ด้วยดีไซน์เวทีและไฟให้เหมือนกับรอบกองไฟบนชายหาด สร้างความประทับใจให้กับคนทั้งงาน

โดยสิงโต นำโชค ตัวแทนศิลปินพูดถึงงานในครั้งนี้ว่า "เป็นงานที่สนุกมากๆครับ ขอบคุณสนามหลวงมิวสิกครับ ดีใจแทนทุกคนที่ค่ายสนามหลวงมีงานดีๆแบบนี้เกิดขึ้น มันเหมือนเราได้มาเจอคนที่ชอบอะไรเหมือนๆ กัน เป็นมิวสิกคอมมูนิตี้จริงๆ ที่ไม่มีการแบ่งค่าย แบ่งแนวเพลงอะไรทั้งนั้น ทุกคนสามารถมาแบ่งปันประสบการณ์ดีๆร่วมกันได้ และนี่ก็เป็นครั้งแรกเลยนะครับที่ผมได้แจมกับน้องๆวง Hers เป็นอะไรที่สนุกมาก ผมรู้สึกมีความสุขมากกับโชว์ในครั้งนี้ ได้ใกล้ชิดกับแฟนเพลง อยากเดินไปร้องเพลงตรงไหนก็ได้ อยากบอกว่าเป็นงานที่ทุกคนต้องลองมาสัมผัสเองครับ งานมีอีกหลายครั้งอยากให้คนที่ยังไม่เคยมาลองมาดูครับ เพราะคนที่มาแล้วผมเชื่อว่าต้องมาอีกแน่ๆ"

พบกับมินิมิวสิคเฟสติวัล "มิวสิกเพลย์ไทม์ สนามสนุกของคนรักดนตรี ซีซั่น 2" ที่รวบรวมศิลปินหลากหลายแบบไม่จำกัด

ค่ายอาทิเช่น Apartment Khunpa, Lomosonic, Tattoo Colour, Mild, Greasy Cafe', Polycat, TABASCO และศิลปินอื่นๆ อีกมากมายทุกๆวันเสาร์สิ้นเดือนจนถึงเดือน พฤศจิกายนนี้ จัดโดยสนามหลวงมิวสิกในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และสถาบันสอนดนตรีร็อคคาเดมี่ และได้รับการสนับสนุนจาก เครื่องดื่มเจมสัน Jameson Irish Whiskey , เคเคบ็อกซ์ KKBOX , ฟังใจ ฟังใจ - Fungjai , เดอะกีต้าร์แมก The Guitar Mag และยูทูเพลย์ You2play ผู้สนใจที่จะเข้าร่วมงาน สามารถเข้าชมได้ "ฟรี" เพียงลงทะเบียนรับบัตร ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เพจwww.facebook.com/sanamluangmusicofficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ