“ลิขิตริษยา” เบื้องหน้าฉากงานเลี้ยงสุดหรู เบื้องหลังนักแสดงแทบล้มทั้งยืน

พุธ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๒
สนุกแซ่บสะเทือนใจสะเทือนอารมณ์ผู้ชมจนนัดกันจะไปตามตบให้ถึงเรือน อีซ่อนกลิ่น กันเลยทีเดียว สำหรับกระแสตอบรับของละครเรื่อง "ลิขิตริษยา" โดยผู้จัดฯ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" และการกำกับของ "ผิน เกรียงไกรสกุล" โดยมีเหล่านักแสดงนำมากความสามารถมารวมตัวกันเยอะมากทั้ง "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" , เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า , ฝ้าย นิชานันท์ ฝั้น และ นก อุษณีย์ วัฒฐานะ และยังมีนักแสดงร่วมมากฝีมืออีกมากมาย ที่รับประกันความสนุกและมากคุณภาพของละคร "ลิขิตริษยา"

และวันนี้เรามีเบื้องหลังละคร ลิขิตริษยา มาฝากกัน กับฉากงานวันเกิดพระยาราชรักษ์(สุรวุฑ ไหมกัน) )โดยมีคุณหญิงมณี (ธัญสินี พรมสุทธิ์) เป็นคนคัดเลือกแขกที่มาร่วมงาน และต้องแปลกใจที่เห็นแขกที่เธอไม่ได้เชิญอย่าง ซ่อนกลิ่น(จั๊กจั่น) ที่มาพร้อมหลวงเดชบริรักษ์ (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) และอรพิลาศ (ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ) มาร่วมงาน คุณหญิงมณีถามไปตรงๆด้วยความสงสัยว่ามาได้อย่างไร ทำให้ซ่อนกลิ่นยิ่งโกรธและอยากตอบโต้เอาชนะคุณหญิงมณี ) ฝ่ายคุณหญิงมณียิ่งโมโหเมื่อรู้ว่าอรรถกร (วาทิต โสภา)ลูกชายเป็นคนเชิญมาด้วยอารมณ์หงิดหงิดซ่อนกลิ่นเดินไปชนแขกในงานจนเสื้อสกปรก นอกจากไม่สำนึกผิดขอโทษแล้ว ยังใช้วาจาและกิริยาหยาบคายในแบบซ่อนกลิ่นด่าแขก คุณหญิงมณีโมโหเข้ามาเชิญซ่อนกลิ่นออกจากงาน ซ่อนกลิ่นโวยวายไม่ยอมไปพร้อมประกาศว่าเธอก็เป็นชนชั้นสูงเป็นเมียหลวงเดช หลวงเดชเห็นกิริยาซ่อนกลิ่นรีบเข้ามาลากออกจากงานกลับบ้านไป

กองถ่ายแบ่งปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันชลพฤกษ์ รีสอร์ท จังหวัดนครนายก นักแสดงที่เข้าฉากนี้มีหลายคนทั้ง, เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ รับบท หลวงเดชบริรักษ์ , สาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ในบท ซ่อนกลิ่น , หนุ่ม สุรวุฑ ไหมกัน ในบท พระยาราชรักษ์ , ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์ ในบท คุณหญิงมณี , ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ ในบท อรพิลาศ และนักแสดงประกอบอีกมากมายหลายชีวิต ทีมงานจัดฉากไว้ใหญ่โตสวยงามพร้อมถ่ายทำ ฝ่ายนักแสดงแต่ละท่านมาถึงกองถ่ายก็ถูกจับแปลงโฉมเสื้อผ้าหน้าผมเป็นแบบชุดงานราตรีพีเรียดออกงาน เสื้อผ้าหน้าผมแต่ละคนจัดแน่นเต็มยศตามบทบาทของตัวละครที่ได้รับ ฝ่ายชายถูกจับใส่สูทเต็มยศ ฝ่ายหญิงก็ชุดราตรีสวยงามหน้าผมเครื่องประดับแน่น อากาศที่ทั้งร้อนและอบอ้าวคนเยอะแถมยุงยังเยอะแบบสุดๆ ทั้งชุดบวกอากาศทำเอานักแสดงหลายคนเกือบจะล้มตึงเป็นลมกลางกองกันไปเลยทีเดียว โดยเฉพาะนักแสดงชายที่ต้องสวมเสื้อผ้าใส่สูทจัดเต็มเพื่อเข้าฉากเมื่อเจออากาศร้อนอบอ้าว แต่ละคนขอถอดสูทตอนซ้อมเพราะอากาศร้อนทนไม่ไหวจริงๆ แต่ก้มีข้อดีคือฝ่ายชายยุงไม่กัด ไปรุมเอาที่ฝ่ายหญิงที่ชุดเปิดแขนเปิดขาต้อพ่นยากันยุงกลิ่นคลุ้งไปทั้งกองทีเดียว ระหว่างซ้อมใครมีอุปกรณ์เพิ่มความเย็นก็นำมาใช้กันเต็มที่ ซ้อมบทไปพัดลมเป่ายุงกันวุ่นทีเดียว แต่พอเข้าฉากถ่ายทำจริง ทุกคนอินเนอร์มาเต็ม โดยเฉพาะวิญญาณร้ายของซ่อนกลิ่นในร่างจักจั่น ที่ลอยหน้าลอยตาลับฝีปากกับคุณหญิงมณี และหันไปหาเรื่องจะตบตีแขกในงานโชว์กิริยาและคำพูดที่หยาบไพร่จนคุณหลวงต้องมาลากออกไปทั้งที่ป่วยๆ ฉากนี้เอสที่ในบทคุณหลวงต้องเล่นให้ดูป่วยซีดๆ เพราะอากาศที่ร้อนอบอ้าวจนจะเป็นลม พอเข้าฉากอาการป่วยนี่ไม่ต้องใช้จินตนาการกันเลยทีเดียว ดูป่วยจะเป็นลมของจริงเลยทีเดียว

ติดตามชมละคร "ลิขิตริษยา" ฉากนี้ได้ในคืนวันพุธที่ 6 กรกฎาคม 59 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ