'บิ๊ก ทองภูมิ’ ปลื้ม ประกบคู่ 'ปิ่น’ สะท้อนชีวิตการดูแลผู้ป่วยอัลไซเมอร์

พฤหัส ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๖
กำลังเข้มข้นต่อเนื่อง สำหรับละครน้ำดี "ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์" ซึ่งออกอากาศทาง PPTV HD ช่อง 36 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลาดี 19.30 - 21.00 น. ล่าสุดเป็นตอนที่มีชื่อว่า "เวลา ความทรงจำ และความรัก" งานนี้ได้นักแสดงหนุ่ม 'บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์'มาประกบคู่นักแสดงสาวรุ่นพี่ 'ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน' ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตที่เชื่อมโยงกันระหว่างเวลา ความทรงจำ และความรัก แฝงมุมมองชีวิตผู้ป่วยอัลไซเมอร์ระยะเริ่มต้น รวมถึงคนดูแลรอบข้าง งานนี้ผู้จัดฯ ได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตจริง ผู้คร่ำหวอดในสายการเงินการธนาคาร เธอคนนี้ดูแลคุณแม่ซึ่งป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ อีกทั้งน้องชายก็เป็นผู้พิการทางหู ที่สำคัญความรักที่เธอทุ่มเทให้คนสำคัญในครอบครัวทั้งสอง มันช่างยิ่งใหญ่เหนือคำบรรยาย

โดย หนุ่มบิ๊ก เผยถึงความรู้สึกที่เล่นด้วยกันว่า "ดีใจที่ได้มีโอกาสเล่นละครด้วยกัน โดยเฉพาะเนื้อหาในละครดีมาก ที่แฝงเรื่องราวการใช้ชีวิตเรื่องการดูแลพ่อแม่ที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ และประทับใจภาพในละครที่สวยมากครับ"

สำหรับตอน "เวลา ความทรงจำ และ ความรัก" เป็นเรื่อราวของ 'เขมิกา' รับบทโดย "ปิ่น-เก็จมณี" สถาปนิกสาวที่ต้องเลิกกับสามี และเลี้ยงดูลูกสาวตัวเล็ก พร้อมๆ กับการดูแลน้องชายที่ป่วยเป็นผู้พิการทางหู มิหนำซ้ำคุณแม่ที่เข้าสู่วัยบั้นปลายของชีวิต กลับต้องมาป่วยและเริ่มมีอาการของอัลไซเมอร์ ทุกอย่างในชีวิตของเธอดูเป็นภาระที่หนักอึ้ง แถมยังเป็นเสาหลักให้ครอบครัว เธอจึงทำทุกอย่างเพื่อแก้ปัญหาให้ดีที่สุด ส่วนอีกเส้นเรื่องของละครตอนนี้ คือ ความรักและเวลา ที่ได้หมุนผ่านล่วงเลยไปไม่มีวันกลับ ทำให้ เขมิกา มีเรื่องเข้าใจผิดระหว่างความรักที่กำลังจะเริ่มต้นของเธอและเขา "แพน" เพื่อนร่วมรุ่นในมหาวิทยาลัยที่ชอบเธอ รับบทโดย 'บิ๊ก-ทองภูมิ' ซึ่งทั้งเขาและเธอก็ถูกชะตาชีวิตลิขิตให้ไปใช้ชีวิตในทางที่ตัวเองเลือก แต่สุดท้าย ด้วยความดี ด้วยพรหมลิขิต หรือว่าจะปาฏิหาริย์ ก็ล้วนแล้วแต่ ทำให้ เขมิกา และ แพน ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ตอนนี้ "เทวดา" รับบทโดย "น้องยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์" ติดตามความสนุกและมุมดีๆ ของการปฏิบัติดูแลผู้ป่วยอัลไซเมอร์ได้วันจันทร์ที่ 11 กรกฏาคมนี้ เวลา 19.30-21.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4