ทุกกระแสเสียงเทใจให้...“อยากได้มั้ย...ใครสักคน (Everybody Wants Some)” ภาพยนตร์ฟีลกู๊ดที่คุณจะประทับใจยิ่งกว่า!!!

อังคาร ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๓๕
"อยากได้มั้ย...ใครสักคน" (Everybody Wants Some) ภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ผลงานของผู้กำกับ "ริชาร์ด ลิงค์เลเตอร์" ที่เคยฝากความประทับใจมาแล้วจากภาพยนตร์อย่าง Before Sunrise, Befor Sunset, Before Midnight และยังได้รับการเสนอชื่อชิงออสการ์จากเรื่อง Boyhood เขากลับมาอีกครั้งปรากฏการณ์ ที่สร้างกระแสเสียงชมทั้งจากผู้ชมและนักวิจารณ์ไปแบบเต็มร้อย ไม่ว่าจะเป็นจาก "ริชาร์ด โบรดี้" (Richard Brody) จาก "The New Yorker" ที่พูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "เป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของ ริชาร์ด ลิงค์เลเตอร์" หรือจากนักวิจารณ์จาก "The Reel Word" ที่ให้คะแนนภาพยนตร์เรื่องนี้ 10 เต็ม 10 หรือจาก The Telegraph ที่พูดถึงภาพยนตร์ว่าเป็นเรื่องราวที่เติมเต็มช่องว่างในยุค80 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และอีกมากมายที่ทุ่มคะแนนให้กับภาพยนตร์และเรื่องราวที่สุดประทับใจเรื่องนี้ ทั้ง Rotten Tomatoes, the guardian, metacritic เป็นต้น

"อยากได้มั้ย...ใครสักคน" (Everybody Wants Some) เป็นภาพยนตร์ที่สะท้อนมิตรภาพของกลุ่มเพื่อนที่ผู้กำกับสร้างตัวละคร "เจค" (เบลค เจนเนอร์) เพื่อพาผู้ชมเข้าไปสัมผัสชีวิตในบ้านของนักกีฬาเบสบอล ซึ่งได้พบเจอทั้งเพื่อน รุ่นพี่ ที่มีทั้งคนที่รักและเกลียด โดยเฉพาะรุ่นพี่ แมคเรย์โนลด์ (ไทเลอร์ ฮอชลิน) เป็นมือตีในทีมเบสบอล ที่ไม่ชอบขี้หน้าเขา และประกาศตัวเป็นศัตรูกันทันทีที่ เจค เดินเข้ามาอยู่ในบ้าน แต่ระหว่างการใช้ชีวิตร่วมกันนอกจากระบบรุ่นพี่รุ่นน้องที่พบเจอแล้ว ยังมีเรื่องราวความประทับใจในรักแรกผลิของวัยรุ่นที่ผู้กำกับ "ริชาร์ด ลิงค์เลเตอร์" นำเสนอช่วงเวลาอันสวยงาม สนุกสนาน สะท้อนผ่านเด็กวัยรุ่นกลุ่มนี้ที่จะสร้างความประทับใจให้ใครอีกหลายคน

พิสูจน์ความประทับใจจากภาพยนตร์ "อยากได้มั้ย...ใครสักคน" (Everybody Wants Some) ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณ"คิดถึงเพื่อน" 19 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ เฉพาะเครือเอสเอฟ และ เอเพกซ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4