“วุ้นเส้น” ไม่ยอมป่อง “ชาคริต” ขำขำคนแซว “ไร้น้ำยา”

พุธ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๔๔
แต่งงานกันมาก็นาน จนหลายคู่มีทายาทตัวน้อยออกมาให้อุ้มกันแล้ว เว้นแต่คู่ของ "ชาคริต แย้มนาม" และ "วุ้นเส้น-วิริฒิพา" ที่หลายคนช่วยลุ้นแต่ "สาววุ้นเส้น" ก็ยังไม่ป่องซะที งานนี้ "หนุ่มชาคริต" ได้เปิดใจผ่านทีมข่าว "บันเทิง 8 HOT NEWS" ทาง "ช่อง 8" ว่าขำขำคนแซว "ไร้น้ำยา" เผย...ตอนนี้ยังไม่คิดมีทายาท ยังสนุกกับงาน ไม่ซีเรียสเรื่องอายุเยอะแล้วจะมีลูกยาก

"ผมกับวุ้นไม่คิดจะมีในตอนนี้ เพราะว่าวุ้นเองก็ยังยุ่งกับงานในวงการที่เขามี ในความเชื่อที่เขาว่ากันว่าผู้หญิงอายุในการทำงานในวงการมันจะน้อยกว่าผู้ชาย อันนี้ตามที่เขาว่ากันนะ เพราะฉะนั้นในช่วงที่เขายังรักสวยรักงามดูแลตัวเอง บวกความสามารถของเขา เขาใช้มันทำงานตรงนี้ ผมคิดว่ามันก็คงต้องให้เป็นอย่างนั้นไปก่อน เดี่ยวนี้มันไม่เหมือนเมื่อก่อน ผู้หญิงเก่ง ผู้หญิงสามารถทำงานได้เยอะ แล้วก็ไม่ได้จำเป็นต้องรีบมีลูก ผมเชื่อว่าด้วยวิวัฒนาการทางการแพทย์เดี๋ยวนี้มันดี ถามว่าห่วงเรื่องอายุเยอะแล้วมีลูกยากบ้างไหม จริงๆ ไม่ห่วงเรื่องนี้เลยครับ ถ้าไม่มีก็คือไม่มี ผมไม่ซีเรียสเลยครับ เรื่องฝากไข่วุ้นเองเขาก็เริ่มดูเริ่มคุย แต่คือผมเป็นคนที่แบบ อันนี้ไม่ได้พูดตัดนะแต่เป็นด้วยความเชื่อมากกว่าว่าการที่เด็กคนหนึ่งจะมาเกิดมันเป็นสิ่งมหัศจรรย์ และเป็นสิ่งปาฏิหาริย์ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่คนข้างบนจะให้เด็กคนหนึ่งมาเกิดเป็นลูกเรา ก็เลยเป็นอะไรที่ไม่อยากหวังแต่ถ้าเขามาเกิดได้ก็คงเป็นอะไรที่มีความสุขมาก ในอนาคตถ้าเกิดว่าตัดสินใจว่าจะมีลูกเราก็คงต้องใช้วิธีธรรมชาติก่อนครับ แต่ว่าตอนนี้ก็ใช้วิธีป้องกัน(ยิ้ม) ถ้ามาตอนนี้ก็ยุ่งเลยนะเพราะชี(วุ้นเส้น) ก็ยังทำงานเยอะอยู่(ยิ้ม) เมื่อก่อนเคยฟิกเวลากันไว้นะว่าจะเราจะมีลูกกันเมื่อไหร่ แต่ว่าตอนนี้ก็ปล่อยๆ มันไปเพราะสุดท้ายมันก็มีงานอะรใหม่ๆ เข้ามา เป็นคนบ้างานกันทั้งคู่ อยู่นิ่งไม่ค่อยได้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4