สายเลือดลูกทุ่งของแท้ กฤษณ์ บุญยะเลี้ยง ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “มโหรีคีย์สะอื้น”

พุธ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๔๙
เดินตามรอยพี่สาว สายเลือดลูกทุ่งของแท้ กฤษณ์ บุญยะเลี้ยง ปล่อยซิงเกิ้ลแรกพิสูจน์ตัวเองแบบไร้ต้นสังกัด ใจเกินร้อย หลังจากที่เดินสายกับพี่สาว กระแต-กระต่าย อาร์สยาม ช่วยพี่สาวทั้งร้องทั้งเต้นสะสมประสบการณ์มาตั้งแต่เด็กๆ วันนี้ขอฝากผลงานเพลงแรกไว้ให้กับแฟนเพลงได้ฟังกัน "มโหรีคีย์สะอื้น"

สดๆร้อนๆ เพิ่งคลอด ผลงานเพลงลูกทุ่งสุดแนวดนตรีไทย ลูกเล่นที่เสียงระนาดโดดเด่น ผสมดนตรีแนวEDM สอดแทรกเล็กๆ เป็นสีสันสร้างความแปลกใหม่ จังหวะสนุกเบาๆ น้ำเสียงมีเอกลักษณ์ลูกทุ่งแท้ๆโดยสายเลือด บวกกับบุคลิกขี้เล่น เท่ห์ กฤษณ์ บุญยะเลี้ยง มีพื้นฐานการเต้น และกีฬามาแน่น งานนี้นอกจากได้สองเจ๊กระแต กระต่ายดันแล้ว ยังได้คำแนะนำดีๆจากครูในวงการเพลงหลายต่อหลายท่าน จนได้เพลงที่มีเนื้อหาดีจากการแต่งคำร้องทำนอง และเรียบเรียง โดย นะโม โมรา

"ก่อนอื่นต้องขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วยนะครับ กับผลงานเพลงแรกที่อยากให้ทุกคนได้ฟังและติชมกัน ผมตั้งใจทำเพลงมโหรีคีย์สะอื้นมาก ด้วยดนตรีและเนื้อเพลง เป็นอะไรที่ลงตัวอยู่แล้ว แต่เราต้องมาปรับในเรื่องการร้อง และเพิ่มลูกเล่น เพิ่มสีสันให้กับเพลง ก็ได้ปรึกษาคุณแม่กับพี่สาว ร้องเป็นร้อยๆ รอบเลยก็ว่าได้ เพื่อปรับให้สมบูรณ์และเป็นสไตล์ของเรามากที่สุด

บ้านของผมทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และพี่แต พี่ต่าย ทุกคนร้องเพลงลูกทุ่งได้ดีกันหมด ซึ่งถือว่าเป็นพรสวรรค์อย่างหนึ่ง แล้วผมก็ติดตามพี่สาวและคุณแม่ไปตามงานโชว์ต่างๆ ช่วยพี่ร้องบ้าง เต้นเป็นแดนเซอร์ให้พี่สาวด้วย เรียกว่าฝึกงานมาตั้งแต่เด็กๆ และเป็นเด็กที่เล่นกีฬามาโดยตลอด ชอบและรักการเต้นมาก ช่วงไหนว่างๆก็จะรับสอนเต้นให้กับเด็กๆด้วย มันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราพบตัวเองเร็วขึ้น และทำเพลงนี้ออกมาได้ในแบบที่เราต้องการ คุณแม่เป็นคนดูแลเสื้อผ้าหน้าผมให้ พี่สาวสองคนเป็นคนคอมเม้นท์และคอยชี้แนะทั้งการร้อง เสื้อผ้า มีผู้ใหญ่ในวงการเพลงที่เอ็นดูครอบครัวเราและเราก็เคารพคอยให้คำปรึกษา ต้องกราบขอบพระคุณทุกท่านจริงๆครับ และก็ตื่นเต้นมาก เพราะวางแผนไว้ว่าจะปล่อยเพลงนี้เองโดยที่ไม่ได้สังกัดค่ายไหน เป็นการพิสูจน์ตัวเองด้วย อยากค่อยๆ เติบโตไปกับสิ่งที่เรารัก อยากให้เข้าไปรับฟังกันครับ ผลงานเพลง "มโหรีคีย์สะอื้น"เข้าYouTube พิมพ์ " มโหรี คีย์สะอื้น" หรือ YouTube Kratae-Katay Official คลิกไปฟังกันครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest