“คาร่า พลสิทธิ์ “ เผยประสบการณ์ตกงาน 1 ปีเต็ม เพราะข่าวฉาว ลั่น!!!เริ่มเปิดหัวใจเพราะอายุมากขึ้น หลังปิดตายมานาน

พุธ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๘
ถ้าพูดถึงนางแบบสาวมาดคลาสสิค ที่ห่างหายจากวงการไปพักใหญ่อย่าง " คาร่า พลสิทธิ์ " หลายคนคงคิดถึงผลงานของเธอทั้งบนแคทวอล์คและในจอภาพยนตร์ ล่าสุด 3 พิธีกร ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา , หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยาและ อาจารย์วิโรจน์ ตั้งวาณิชย์ คว้าตัวเธอมาพูดคุยในรายการ " คุยเพลินเมืองไทย " ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 ถึงเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา ทั้งเคยตกงานถูกเลิกจ้างถึง 1 ปีเต็ม เรื่องของความรักที่ยอมรับว่าเป็นคนไม่เอาใจใส่ดูแลคนรัก และตอนนี้เริ่มเปิดหัวใจมากขึ้นหลังจากที่ปิดตายมานาน

โดย " คาร่า พลสิทธิ์ " เผยว่า " จริงๆช่วงวัย 40 ที่ผ่านมาก็รู้สึกแบบนั้นปิดตายหัวใจจริงๆ เราไม่ค่อยได้ไปไหน เราเคยคบกับใครมาก็มีแต่ปัญหา เราคิดว่าเราก็เลี้ยงดูเราเองได้ไม่เห็นต้องมีผู้ชายเลย พอมาตอนนี้ 50 แล้ว ความรู้สึกมันเปลี่ยน เลยคิดตายแล้วเราจะอยู่คนเดียวหรอ มาตอนนี้รู้สึกมีสักหน่อยก็คงดี ตอนนี้ก็เลี้ยงหมาเลี้ยงแมวไปพอใครชวนไปต่างจังหวัดเราก็ไม่อยากจะไปห่วงสัตว์เลี้ยง 10 ปีที่แล้วมีข่าวลงหนังสือพิมพ์ ช่วงนั้นเราก็รู้สึกไม่อยากออกไปไหน รู้สึกอายเหมือนกัน พอมีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับเราคนที่จ้างงานก็ยกเลิก เราตกงาน 1 ปี ตอนแรกสนุกมากอ่านหนังสือในบ้านทุกเล่มเลย แต่พอผ่านมาปีนึง อุ้ย เงินเก็บมันออกไม่มีเข้าเลยมันน่ากลัวนะ ช่วงนั้นเหตุการณ์ที่เลิกกับแฟน คิดว่าตัวเราเองไม่ค่อยเอาใจแฟนเท่าไหร่ อย่างหาอาหารให้ทานอันนี้มั้ยอันนั้นมั้ยไม่เคยมีค่ะ คือคาร่าคบกับแฟนตอนนั้นไม่ได้อยู่แบบในฐานะสามีภรรยา ถ้าจะให้มาทำอาหารอะไรแบบนี้ไม่มี ไม่ค่อยบริการ จะถนัดพวกงานช่างปีนสายไฟจับไอนู้นนี่อะไรแบบนี้มากกว่า ตอนนี้คาร่าสอนพัฒนาบุคลิกภาพค่ะ จะมีหน่วยงานต่างๆมาติดต่อไปสอน สอนมารยาทสังคม การวางตัว เรื่องภาษากาย เรื่องเกี่ยวกับการสื่อสาร การแต่งตัวค่ะ "

ติดตามชมรายการ "คุยเพลินเมืองไทย สุดสัปดาห์" ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 เทปนี้ได้ในวันพุธที่ 13 กรกฎาคม นี้ เวลา 14.45 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4