“หยาดทิพย์” ยี้ศัลยกรรม!? เมินขึ้นเขียง พอใจสิ่งที่มีอยู่

พุธ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๓๐
ชาวเน็ตยกให้เป็นสาวสวยธรรมชาติ ไม่ผ่านมีดหมอสำหรับ "น้องหยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" ที่เปิดใจกับทีมข่าวรายการ "บันเทิง 108" ทาง "ช่อง 8" ว่าพอใจกับสิ่งที่มีอยู่ ไม่คิดทำอะไรเพิ่ม ปีดแอนตี้ศัลยกรรม ส่วนใครจะทำอะไรก็เป็นสิทธิส่วนบุคคล งานด้านเซ็กซี่ตอนนี้ยังไม่มี

"ขอบคุณถ้ามีคนชมเราแบบนั้น ไม่เคยคิดจะทำอะไรเพิ่ม อาจจะแค่แบบอยากลดความอ้วน หรือแค่แบบอยากหุ่นดีขึ้น แต่เอาจริงๆ หยาดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดานะคะ สมัยนี้มันไม่ได้เป็นเรื่องผิด หรือว่าเป็นเรื่องแปลกแล้วล่ะ ถ้าทำอยู่บนความพอดีและพอใจกับที่เราทำ ทำแล้วมีความสุขก็ไม่เป็นไรทำไป สมมุติวันหนึ่งถ้าหยาดทำศัลยกรรมจะปิดไหมเหรอ มันก็บอกได้นะ แต่จริงๆ มันก็ขึ้นอยู่กับคนอีกนั่นแหละ ความคิดเห็นของคนอื่นมันไม่มีความสำคัญกับชีวิตหรอกใครจะพูดอะไรเอาแค่ว่าเราบอกแล้วเรามีความสุขรึป่าว แต่ถ้าบอกแล้วไม่มีความสุขก็ไม่ต้องบอก จริงๆ เขาจะทำหรือไม่ทำก็ไม่เห็นต้องไปอยากรู้เลย มันไม่ใช่เรื่องของเรา ถามว่าตอนนี้หยาดพอใจรึยังก็โอเคนะ แต่ที่บอกอยากผอมลงทั้งที่ไม่ได้อ้วน ก็คืออยากหุ่นเฟิร์มกว่านี้ ก็ออกกำลังกายอยู่เรื่อยๆ ค่ะ ส่วนงานถ่ายแฟชั่นก็แล้วแต่ช่วงค่ะ แต่ก็มีเรื่อยๆ งานเซ็กซี่ปีนี้ก็ยังไม่แน่ใจ(ยิ้ม)ว่าจะได้เห็นกันไหม ก็มีติดต่อเข้ามาตลอกอยู่แล้วเพียงแต่ว่ายังไม่ได้รับของที่ไหนไว้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office