บอย เขมราฐ ร่วมเฟ้นหาสุดยอดผู้เข้าแข่งขันร้องเพลงลุกทุ่ง นักร้องเสียงดีลีลาเด็ด โดนใจในรายการ “ร้องลั่นทุ่ง”

พุธ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๑๗
ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีในวงการนักแต่งเพลง บอย เขมราฐ มีส่วนผลักดันเหล่าศิลปินให้แจ้งเกิดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร เพลงรักเติมโปร และเพลงอื่นๆ อีกมากมาย ล่าสุดเจ้าตัวขอพักยกกับบทบาทนักแต่งเพลงมารับหน้าที่หนึ่งในคณะกรรมการในรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง "ร้องลั่นทุ่ง" ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 19.15-20.00 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และทางช่อง 33 HD ซึ่งผู้ชมจะได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งความเป็นลูกทุ่งอย่างแท้จริง ขณะนี้การแข่งขันก็เข้มข้นขึ้นในทุกสัปดาห์ จากผู้สมัครเกือบพันคน ถูกคัดให้เหลือ 100 คน และต่อมาได้คัดให้เหลือเพียง 32 คน เพื่อเข้าสู่รอบ Battle โดยในรอบนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดจะต้องจับฉลากเพื่อเลือกคู่และเลือกเพลงโดยจะมีแค่ 5 คนเท่านั้นที่จะต้องร้องเพลงสตริงให้เป็นลูกทุ่ง ส่วนที่เหลือจะได้ร้องเพลงลูกทุ่งทั้งหมด เมื่อรู้ผลของเพลงและคู่แข่งแล้วนักร้องแต่ละคู่จะต้องมาดวลกันแบบเพลงต่อเพลง โดยกรรมการ 3 คน ประกอบด้วยบอย เขมราฐ ร่วมด้วยณปภา ตันตระกูล และอุเทน พรหมมินทร์ จะมีสิทธิ์ขาดในการตัดสินทั้งหมด และคนที่ตกรอบก็จะได้เงินรางวัลไปตามคะแนนโหวตของ 100 เสียงในห้องส่ง ในรอบนี้ 1 คะแนนจะมีค่าเท่ากับ 100 บาท ผู้ตกรอบมีสิทธิ์ลุ้นรับเงินรางวัลสูงสุด 10,000 บาท ส่วนผู้ชนะจะได้ผ่านเข้ารอบเพื่อชิงเงินรางวัลในรอบ 16 คนต่อไป

บอย เขมราฐ กล่าวว่า "ตอนนี้ผมมีความสุขมากกับบทบาทใหม่ที่ทำมาได้สักพักกับการเป็นกรรมการตัดสินในรายการร้องลั่นทุ่ง ซึ่งถือเป็นรายการแรก บอกเลยครับว่าชอบสุดๆ เพราะเหมือนกับเราได้เป็นตัวเองเต็มที่ ได้ใช้ความสามารถด้านดนตรีที่เราถนัดถ่ายทอดสู่ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน และที่สำคัญยังได้เรียนรู้วิธีการรับส่งมุขจากพิธีกร และคณะกรรมการอีก 2 คนในรายการ ทุกคนที่มาทำหน้าที่ในรายการล้วนขั้นเทพและมีความสามารถมากๆ ครับ ในส่วนของกระแสตอบรับจากแฟนๆ รายการร้องลั่นทุ่ง ตอนนี้ถือว่าดีมากๆ เวลาออกไปข้างนอกได้เจอผู้ชมทางบ้านก็ได้รับคำชมเยอะ ส่วนมากจะเข้ามาทักทาย ดีใจมากๆ ที่แฟนๆ รายการชื่นชอบ ผมก็อยากจะขอฝากรายการร้องลั่นทุ่งซึ่งเป็นการแข่งขันประกวดร้องเพลงที่แตกต่างที่สุดในยุคนี้ และถือเป็นอีกหนึ่งรายการที่ดูแล้วจะได้สาระ ได้แรงบันดาลใจ และส่งเสริมให้ทุกคนได้ทำตามความฝัน เพราะรายการนี้เพียงแค่คุณมีเสียงและมีใจที่รักในเพลงลูกทุ่งคุณก็มีโอกาสในการคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาทไปครอง และได้ก้าวเข้ามาเป็นดาวดวงใหม่ในวงการเพลงลูกทุ่ง รวมถึงได้เซ็นสัญญาในสังกัดช่อง 3 พร้อมรับโอกาสในการมีผลงานกับทางสถานีอีกด้วยครับ"

ติดตามชม และร่วมเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันในรายการร้องลั่นทุ่ง ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 19.15-20.00 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และทางช่อง 33 HD"

ตารางการแข่งขัน และออกอากาศ (ปี 2559)

รอบ Battle 32 คนสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม

รอบ Battle 32 คนสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม

รอบ Battle 32 คนสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม

รอบ Battle 16 คนสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม เลื่อนเวลาออกอากาศ 17.15 – 18.00 น.

รอบ Battle 16 คนสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม

รอบ Battle 16 คนสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม (งดออกอากาศ)

รอบ Battle 16 คนสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม

รอบ Battle 8 คนสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม

รอบ Battle 8 คนสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม

รอบ Battle 4 คนสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน

รอบ Battle 2 คนสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายน

สามารถรับชมย้อนหลังได้ผ่านทาง www.youtube.com/ร้องลั่นทุ่ง หรืออัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/Ronglunthoong/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ