“ดิว-อริสรา” รับแม่ “ไผ่ วันพอยท์” ประเคน “เครื่องเพชร” ให้ถี่! เมินคนมองรักเพราะเงิน

พุธ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๔๗
ดูเหมือนว่าจะไร้ปัญหาเรื่อง(ว่าที่)แม่สามี ลูกสะใภ้สำหรับ "ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์" ที่ว่ากันว่าเขากันได้ดีสุดๆ กับ "คุณแม่" ของ "ไผ่ วันพอยท์" แว่วมาว่าคุณแม่ของฝ่ายชายนั้นส่ง "เครื่องเพชร" ชุดใหญ่มาเป็นของกำนัลอยู่บ่อยๆ ซึ่งเรื่องนี้ "สาวดิว" ได้เปิดใจผ่านรายการ "บันเทิง 108" ทาง "ช่อง 8" เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ยอมรับว่าคุณแม่ส่งเพชรมาให้อยู่บ่อยๆ จริง เมินคนมองรักไผ่เพราะเงิน

"ถามว่าเราสะสมเครื่องเพชรไหม ก็ไม่ขนาดว่าสะสม ถ้ามีโอกาสถ้ามีกำลังทรัพย์เราก็ซื้อเพราะเราก็ชอบ ผู้หญิงทุกคนชอบ แต่เราก็ตามความเหมาะสมที่เรามีกำลังทรัพย์ ตอนนี้ก็ไม่เยอะมากหรอก มีนิดหนึ่ง คือไม่ได้ติดแต่พอใส่แล้วชอบไงก็ซื้อ แต่เราก็ไม่ได้ซื้อเยอะมากขนาดนั้น ถามว่าแม่พี่ไผ่ซื้อให้ไหม คือส่วนใหญ่คุณแม่ก็ให้ แต่มันก็มีบางส่วนที่เราก็ซื้อบ้าง แต่ด้วยความที่เราก็ยังเด็ก แล้วก็ไม่ได้มีตังก์เยอะขนาดนั้นเราก็ตามฐานะ(ยิ้ม) ส่วนใหญ่ก็จะซื้อเป็นต่างหู เป็นแหวนจุ๋มจิ๋มแต่อันอื่นๆ ก็คุณแม่ให้ ก็ยังให้เรื่อยๆ ใช่ค่ะ คือเวลาคุณแม่ให้ก็จะให้คนเอามาให้ที่บ้าน เวลาที่ดิวไม่อยู่ หรือใส่ซองอะไรก็ไม่รู้มาให่เลยโดยที่แบบไม่พูดอะไรเลย หรือแม้กระทั้งโทรมาก็ไม่มี ส่วนใหญ่จะเป็นแบบนี้ค่ะ หรือว่าถ้ารู้ว่าต้องไปงานนี้วันรุ่งขึ้นก็จะมีคนเอามาให้ คือไม่ได้มีการพูดคุยกันเลยึค่ะว่าชอบแบบไหน หรือไม่ชอบอะไร เขาก็คงเห็นเราเป็นลูกสาวคนหนึ่ง เขาคงเอ็นดูดิวเนอะ เขามีแต่ลูกชายเขาก็ให้ดิว ดิวกับคุณแม่ก็สนิทกันมาก ท่านเป็นคุณแม่ที่น่ารักมาก ในชีวิตนี้ดิวคงไม่ได้เจอคุณแม่ของคนอื่นคนไหนที่ดีเท่าคุณแม่คนนี้แล้ว ดิวก็ดูแลท่านคุณแม่อยากกินอะไร ดิวก็จะคุยบกับคุณแม่ทุกเกือบวัน ก็ต่างคนต่างดูแลกัน แต่คือแบบดิวก็ดูแลในมุมที่ดิวดูแลได้(ยิ้ม) คุณแม่เขามีทุกอย่างแล้ว(ยิ้ม) พี่ไผ่ก็มีบ่นเหมือนเมื่อก่อนคุณแม่จะเข้าข้างเขาเสมอ แต่ตอนนี้เปลี่ยนไป(ยิ้ม) เข้าข้างดิว แต่จริงๆ ส่วนใหญ่ดิวกับพี่ไผ่ไม่ค่อยได้งอนกันเท่าไหร่ แป้บๆ ก็จะดีกันแล้ว เวลาคุณแม่โทรมาแล้วน้ำเสียงไม่ดีคุณแม่ก็จะเป็นห่วงแล้ว เรื่องที่บอกเราอยู่กับพี่ไผ่เพราะเขารวย ดิวเลิกซีเรียสไปแล้วนะ เราบังคับใครคิดไม่ได้หรอก ถ้าดิวอยู่เพราะเขารวย แสดงว่าดิวรักสบาย แต่ถ้าเร่ารักสบายเราก็คงไม่ต้องทำงานหนัก ทุกอย่างมันตรงกันข้ามหกันหมดอยู่แล้ว ถ้าคนคิดนิดหนึ่งก็จะรู้อะไรเป็นยังไง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้