“ปั๊บ - ลุลา” ชวนฟัง “ตัวปลอม” คัฟเวอร์พิเศษ 2 เวอร์ชั่น...

พุธ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๔๓
ยังมีผลงานออกมาให้หายคิดถึงกันอยู่เรื่อย ๆ สำหรับ 2 ศิลปินต่างสไตล์อย่าง "วงโปเตโต้" และสาวเสียงสวย "ลุลา" จากค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ล่าสุดหยิบเอาเพลงฮิตตลอดกาลของวงไฮดร้า(พี่ป้าง นครินทร์,พี่ปอนด์ ธนา) อย่างเพลง "ตัวปลอม" มาคัฟเวอร์ใหม่ให้ฟังกันถึง 2 สไตล์คือ ป๊อปร็อก และ โมเดิร์นป๊อป สะท้อนมุมมองของคนที่พยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อใครสักคนแต่สุดท้ายแล้วก็ยังอยากให้เค้าชอบเราในแบบที่เราเป็น โดย "ปั๊บ - ลุลา" เล่าให้ฟังว่า

ปั๊บ โปเตโต้ : "ดีใจที่ได้ร้องเพลงที่ พี่ป้าง เป็นคนแต่ง เป็นเพลงที่ทรงคุณค่าในใจผมอยู่แล้ว แต่คราวนี้นำมาปรับใหม่เพิ่มสีสันให้ทันสมัยขึ้นโดยใส่ความเป็นป็อปร็อกลงไป มีการลีดกีต้าร์ เสียงกลองจะแน่นขึ้น เมโลดี้ตอนต้นเพลงจะแข็งแรงแบบโปเตโต้ แล้วผมก็เพิ่มคีย์การร้องให้เข้ากับดนตรีใหม่ที่ทำด้วย คือเพลงนี้มีดีในตัวเองมาแล้ว ผมก็แค่คิดว่าจะทำยังไงให้ไม่เสียเพลงเดิม เหมือนกับที่ถึงเราจะพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร แต่สุดท้ายก็อยากให้เค้าชอบเราในแบบที่เราเป็น"

ลุลา : "คิดว่าต้องสนุกแน่ ๆ ถ้าได้ทำเพลงนี้เพราะยังไม่เคยร้องเพลงของวงไฮดร้าเลย ตอนแรกคิดฟุ้งเยอะมากว่าจะทำออกมาแบบนู้นแบบนี้ แต่สุดท้ายก็เลือกเป็นความเรียบง่ายเพื่อให้คนฟังเข้าถึงได้มากที่สุดเป็นสไตล์โมเดิร์นป๊อปที่เสพย์ง่าย ใช้เครื่องดนตรีน้อยชิ้น แต่จะใส่ซาวน์ที่ยังไม่เคยได้ใช้มาก่อนลงไป เช่น เสียงคีย์บอร์ดก็จะเป็นซาวน์อิเลคทรอนิกน่ารัก ๆ เป็นความแปลกใหม่ที่คนฟังจะได้ยินเป็นครั้งแรก และเพลงนี้ลุลาก็ร้องคอรัสเองด้วย ส่วนมิวสิกวิดิโอทำเป็น 2 เวอร์ชั่น ถ่ายทอดในมุมมองของผู้หญิงและผู้ชาย ติดตามชมได้ทาง YOUTUBE.COM/GENIEROCK และOFFICIALWHITEMUSIC ขอฝากเพลง ตัวปลอม ในมุมของผู้หญิงสมัยใหม่ด้วยนะคะ"

เพลง "ตัวปลอม" เวอร์ชั่นพิเศษจาก "วงโปเตโต้" และ "ลุลา" มีให้ดูและฟังกันแล้วทุกช่องทาง เป็นเจ้าของ Single "ตัวปลอม" ได้แล้ววันนี้ Digital Download *1230008 , iTunes Store และฟังออนไลน์ได้ที่ KK Box

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ