“A-POY” (เอ-ปอย) ลุ้นรักช้ำ “ยุ่น-นนนี่” แอบรักไม่กล้าบอก!!! ในเอ็มวีเพลง “ชะล่าใจ”

พุธ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๓
แฟนเพลงยังคงความประทับใจกับเพลงรักอบอุ่นเพลงแรก "ปรากฏการณ์" ที่ติดลมบนไปแล้ว!!! ล่าสุด ศิลปินดูโอ "A-POY" (เอ-ปอย) เอ-ภาดา ยั่งยงยืน (กีต้าร์) และ ปอย-ฐกูร เรืองวุฒิ (ร้องนำ) สังกัดค่าย "โมโนมิวสิค" ในเครือ โมโน กรุ๊ปไม่ทิ้งช่วงนาน ส่งเพลงใหม่ "ชะล่าใจ" บอกเล่าประสบการณ์สุดช้ำ!!! รักแต่ไม่กล้าบอกความในใจ ของคู่หูเพื่อนรักชาย-หญิง ที่ได้นักแสดงหน้าใหม่ จาก สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 "ยุ่น-ณัฐพล วงศาวณิชชากร" และ นางเอกใหม่แกะกล่องจาก ละคร หัวใจและไกปืน ช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) "นนนี่-ณัฐชา เจกะ" มาแสดงนำ ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้

ทีมงานปักหลักถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ ย่านสุขุมวิทตั้งแต่เช้าจรดเย็น เรื่องราวของพระ-นาง "ยุ่น" และ "นนนี่" ต่างเป็นเพื่อนรักผูกพันกันมานาน โดยต่างคนต่างคิดเกินกว่าการเป็นเพื่อนกัน และพยายามแสดงออกถึงความรู้สึกรักและห่วงใยกันตลอดมา แต่ทั้งคู่กลับไม่กล้าเอ่ยปากบอกความในใจของกันและกัน เพราะต่างกลัวจะเสียใจ และเสียเพื่อนไป งานนี้ถึงจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่"ยุ่น" และ "นนนี่" ที่พอมีพื้นฐานทางการแสดงมาบ้างแล้ว ต่างก็แสดงด้วยกันอย่างเข้าขาและเป็นธรรมชาติ พร้อมแอคติ้งซีนอารมณ์แอบรักพร้อมความรู้สึกสับสน จนทีมงาน ผู้กำกับฯ รวมถึง ศิลปิน "A-POY" (เอ-ปอย) ที่ทำงานอยู่ในกองนี้ด้วย ถึงกับออกปากแซว "เชื่อเลยว่า..แอบชอบ แอบรักกันอยู่จริงๆ" เรื่องราวความรักจากความเป็นเพื่อน จะพัฒนาไปได้ไกลกว่านั้นหรือไม่ ??? ลุ้นกันต่อได้ ในมิวสิควิดีโอเพลง "ชะล่าใจ" ทาง www.youtube.com ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

สามารถดาว์นโหลดเพลง "ชะล่าใจ" ได้ด้วยการ กด *33669025 และกดโทรออก พร้อม ติดตามความเคลื่อนไหวของ "A-POY" (เอ-ปอย) ได้ที่ www.mono-music.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4