“ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ให้กำลังใจทัพนักกีฬาไทย ร่วมส่งใจเชียร์ ในแคมเปญ “เชียร์ไทยสุดใจ” ไปโอลิมปิก

พุธ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๑๔
ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ดารานักแสดงชื่อดัง มากความสามารถ ร่วมแถลงข่าว เปิดแคมเปญ "เชียร์ไทยสุดใจ" ไปโอลิมปิก ซึ่งจัดโดย บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และพันธมิตร ณ ห้องประชุม ชั้น 25 อาคาร เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก โดยแคมเปญ "เชียร์ไทยสุดใจ" ไปโอลิมปิก จัดขึ้นเพื่อเป็นสื่อกลางให้ประชาชนคนไทยร่วมส่งแรงเชียร์ แรงใจให้ทัพนักกีฬาไทย งานนี้ ธัญญ่า ก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อเชิญชวนให้ประชาชนคนไทยร่วมส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬา ที่จะไปทำหน้าที่ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 31 ปี 2016 ณ เมืองริโอเดจาเนโร สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล

ธัญญ่า ธัญญาเรศ เผยความรู้สึกในฐานะตัวแทนบุคคลมีชื่อเสียง กับแคมเปญ "เชียร์ไทยสุดใจ" ไปโอลิมปิก ว่า"ดีใจค่ะ ที่ได้มาร่วมงานแถลงข่าวแคมเปญ "เชียร์ไทยสุดใจ" ไปโอลิมปิก ซึ่งเป็นแคมเปญดีๆ อีกหนึ่งแคมเปญที่ทางช่อง 9 อสมท และ กกท. พร้อมพันธมิตร ได้จัดขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนคนไทยทั้งชาติได้ส่งกำลังใจไปถึงเหล่าฮีโร่ตัวแทนทีมชาติไทย กับ 16 ประเภทกีฬาที่เข้าชิงเหรียญทองด้วยการส่งข้อความและติดแฮชแท็ก#CheerThai ผ่านโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง แล้วในบรรยากาศแถลงข่าว ธัญญ่า ได้เห็นถึงความตั้งใจของนักกีฬาที่จะเดินทางไปชิงชัยเหรียญทองที่ เมืองริโอเดจาเนโร สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล ในช่วงระหว่างวันที่ 5-21สิงหาคม นี้ ผ่านมิวสิกวิดีโอเพลง "ชัยชนะ" ที่เป็นเพลงธีมของแคมเปญในครั้งนี้ ซึ่งเป็นเพลงที่มีความหมายแทนพลังของนักกีฬาทุกคนที่ได้เหน็ดเหนื่อยและเสียสละอดทนฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ ด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทแรงกายแรงใจในการฝึกซ้อม ธัญญ่า จึงขอเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมส่งกำลังใจเป็นพลังสามัคคีให้ทัพนักกีฬาไทยพร้อมกันในแคมเปญ "เชียร์ไทยสุดใจ" ไปโอลิมปิก ค่ะ"

ร่วมเป็นส่วนสำคัญกับการส่งพลัง และส่งแรงใจเชียร์ทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ไปโอลิมปิกพร้อมกันทั้งชาติในแคมเปญ "เชียร์ไทยสุดใจ" ไปโอลิมปิก ได้แล้วในทุกช่องทาง

Line : MCOT Line Official

SMS : หมายเลข 4111900 (ครั้งละ 3 บาท) ขึ้นหน้าจอโทรทัศน์ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

แฟนเพจ : www.facebook.com/เชียร์ไทยสุดใจ

Social Media ทุกแพลตฟอร์มผ่าน #CheerThai ดูรายละเอียดได้ทางwww.cheerthai.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4