ทีวีไกด์: รายการ “I Can See Your Voice” เมื่อ “เทียรี่ เมฆวัฒนา” แห่งวง คาราบาว!! ประเดิมหาคู่ร้องครั้งแรกใน “I Can See Your Voice”

พุธ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๔๙
เมื่อตำนาน!! มาบุกรายการ "I Can See Your Voice"สัปดาห์นี้พบกับซุปตาร์เสียงแหบเสน่ห์พี่ "เทียรี่ เมฆวัฒนา" วง "คาราบาว" ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกวงที่ทุกคนยกให้เป็นตำนานเพลงเพื่อชีวิตไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน เรียกได้ว่าคนรอดูเพียบ แต่ว่า.. ครั้งนี้มาเยือน "I Can See Your Voice" จะเกิดอะไรขึ้น ต้องรอลุ้น..

ความฮายังคงต่อเนื่องเมื่อ "โหน่ง ชะชะช่า" มาเป็นแก๊งนักสืบหลังห้อง งานนี้พี่โหน่งรับประกันความสนุก แถมบอกมาว่าส่วนตัวพี่โหน่งนั้น สนิทกับพี่เทียรี่อยู่แล้ว ไปทัวร์ออกคอนเสิร์ตกับวงคาราบาวบ่อยๆ ครั้งนี้เลยอาสามาช่วยดูว่าปริศนาคนใดที่น่าจะร้องเพี้ยน พร้อมทั้งพาทีมมาช่วยอีก 2คนได้แก่ ตลกสาวสุดฮา พี่ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และหนุ่มสุดห้าว ดีเจเจมส์นั่นเอง งานนี้พี่เทียรี่นำบทเพลงเก่าๆอย่าง "นางงามตู้กระจก" มาเล่นให้วัยรุ่นสมัยใหม่ได้รับฟัง บอกได้คำเดียวว่าเสียงยังคงไพเราะเหมือนเดิมไม่ต่างจากเมื่อก่อน มาร่วมให้กำลังใจพี่เทียรี่ และรอลุ้นว่าจะได้คู่ร้องฟีเจอริ่งเป็นใคร และสุดท้ายนั้นนักร้องปริศนาจะร้องเพลงเพราะ หรือ จะเพี้ยน!! เตรียมฮาพร้อมกันในรายการ "I Can See Your Voice" วันพุธ ที่ 20 กรกฎาคม2559 เวลา 20.00 – 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้