"ราชสีห์กับหนู" เพลงรักขโมยรอยยิ้ม จาก Simple man by Ten

พุธ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๒๒
หลังจากสร้างปรากฎการณ์ดังพลุแตกจากเพลงสุดฮิตในโปรเจคแรกอย่างเพลง "อาย" ทำให้เหล่าแฟนๆ จับตารอการโคจรมาร่วมมือกันอีกครั้งของโปรดิวเซอร์มือทอง "เต็น-ธีรภัค มณีโชติ" และ นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี"สิงโต นำโชค"

ล่าสุดทางค่าย มิวสิคมูฟ เรคคอร์ด ภายใต้สังกัด มิวสิคมูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ฯ ก็ไม่รอช้าจับคู่สองขั้วคนดนตรีมาร่วมงานกันอีกครั้งใน "Simple man by Ten Teerapak" เพลงรักจากผู้ชายธรรมดา ที่คราวนี้ "เต็น"แอบกระซิบว่า เพลงนี้แต่งขึ้นจากชีวิตรักของหนุ่มสิงโต ซะด้วย!!!

แฮ่ม...จากมุมมุ้งมิ้งของ "เจ้าป่า"กลายเป็นที่มาของนิวซิงเกิ้ล "ราชสีห์กับหนู" เพลงรักอบอุ่นหัวใจ ที่จะมาขโมยรอยยิ้มจากคนฟัง เบื้องลึกเบื้องหลังการทำงานจะเป็นอย่างไร เจ้าของโปรเจคพร้อมเล่า...

"ที่มาที่ไปของเพลงนี้ ผมตั้งใจจะแต่งให้สิงโตอยู่แล้ว ซึ่งสิงโตกับเรามีความผูกพันธ์กันซี้กัน กินนอนมาด้วยกัน เป็นเด็กคนหนึ่งที่เราปั้นมา แล้วเราภูมิใจในตัวเค้ามาก โดยนิสัยผมและสิงโตจะคล้ายๆกันคือ เมื่อก่อนจะเจ้าชู้ ไม่เคยคิดว่าจะมีใครที่เอาอยู่ แต่พอมาเจอภรรยา เค้าเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่ง แต่เอาเราอยู่ และอีกนัยหนึ่งก็หมายถึงเจ้าตัวเล็ก(ลูก)นี่ล่ะ เป็นแค่เด็กตัวเล็กๆแต่ทำให้เราหยุดได้

เพลงนี้เลยเปรียบเทียบว่าเมื่อก่อนเราก็เป็นราชสีห์แหล่ะ มีความเป็นเจ้าป่า อหังการเหลือเกิน ไม่เคยกลัวใคร แต่สุดท้ายเราก็ต้องมาแพ้ทางคนตัวเล็กๆ ซึ่งก็ออกมาเป็นน่ารักๆเพลงนี้ แล้วอีกอย่างคือเราอยากให้เด็กๆร้องเพลงนี้ตามได้เหมือนเพลงอาย

หลายคนมองว่าเพลงนี้เป็นเพลงภาคต่อจากเพลงอาย และก็มีคำถามต่อมาอีกว่ากดดันมั้ยในการทำงาน ก่อนคิดเพลงนี้ออกผมยอมรับว่ากดดันนะ แต่พอเราคิดเพลงนี้ออกแล้ว เรากลับคิดว่าเราจะไปต่อแถวกับเรื่องเดิมที่เคยประสบความสำเร็จทำไม ในเมื่อเราสามารถทำได้อีก และสามารถทำได้อีกแบบไม่หยุดด้วย ผมค่อนข้างเชื่อมั่นในเพลงนี้นะว่าสร้างรอยยิ้มและครอบคลุมกลุ่มแฟนเพลงได้หลายกลุ่ม

ส่วนในพาร์ทของดนตรี กลับมาร่วมงานกับสิงโตทั้งทีความแกรนด์ของวงดนตรีต้องใหญ่ขึ้น จะมีพวกเครื่องเป่าเข้ามาเพิ่มสีสันและความอิมแพ็ค ดนตรีมีความเป็นโซลฟังกี้ที่มีความสนุกมากยิ่งขึ้นครับ"

สามารถดาวน์โหลดเพลง "ราชสีห์กับหนู" ได้ที่ *492 222 151 ติดตามข่าวสารและอัพเดทความเคลื่อนไหวของโปรเจค Simple Man ได้ที่

Facebook : www.facebook.com/musicmoverecords

www.facebook.com/tenteerapak.maneechot

IG : @musicmoverecords

@tenteerapak

Twitter : @musicmove_ent

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4