ตอบรับความคิดถึงจากแฟนเพลงของศิลปินสาวเสียงสวยมากความสามารถ มัดหมี่ กับซิงเกิ้ลใหม่ที่แสนซึ้งจากปลายปากกาและหัวใจ “ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงเลย”

จันทร์ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๕๓
การกลับมาอีกครั้งของศิลปินสาวเสียงดีมากความสามารถ มัดหมี่ ร้อยตรีหญิง พิมดาว พานิชสมัย ที่เปิดตัวไปกับซิงเกิ้ลแรก "มัดใจ" ภายใต้สังกัด Studio54 ที่นอกเหนือไปจากน้ำเสียงที่ไพเราะได้อารมณ์และเจือความอบอุ่นละมุนละไมแล้ว ยังมีความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกผ่านการเขียนเนื้อร้องด้วยตัวเองได้อีกด้วย ทำให้ชื่อของ มัดหมี่ พิมดาว ได้รับการยอมรับจากวงการเพลงมากมาย และพูดได้เต็มปากว่านาทีนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอ

และกับซิงเกิ้ลล่าสุด "ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงเลย" คืออีกหนึ่งบทเพลงที่ มัดหมี่ จรดปากกาเขียนขึ้นมาด้วยตัวเอง กับเนื้อหาที่อิงมาจากละครเรื่อง "มอม" จากบทประพันธ์ชิ้นเยี่ยมของหม่อมราชวงศ์คึกฤทธิ์ ปราโมทย์ ซึ่งถูกสร้างขึ้นเป็นละครโทรทัศน์ซึ่งกำลังจะแพร่ภาพในช่วงปลายปีนี้ โดยที่ มัดหมี่ เองได้ร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วย เนื้อหาของบทละครเล่าถึงความรักความผูกพันระหว่างตัวแสดงเอกของเรื่องกับสุนัขแสนรู้ที่ชื่อ "มอม" และการพรากจากอันแสนเศร้า ซึ่ง มัดหมี่ หยิบเอาหัวใจของเรื่องราวไปเขียนเป็นบทเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวความผู้พันอันลึกซึ้งและความคิดถึงของคนที่ต้องพลัดพรากจากสิ่งที่รักโดยไม่ทันตั้งตัว และพูดได้เลยว่าเพลงนี้มัดหมี่ทุ่มเทสมาธิในการร้องด้วยหัวใจ ถ้าใครได้ฟังเพลงนี้แล้วต้องประทับใจในความรักความผูกพันนี้จนน้ำตาซึมแน่นอน นอกเหนือจากเนื้อเพลงและน้ำเสียงอันไพเราะของ มัดหมี่ ที่ถ่ายทอดบทเพลงอย่างได้อารมณ์แล้ว ยังมีแขกรับเชิญ วิน โปเตโต้ มาเล่นอคูสติก กีตาร์ และยังได้ศิลปินสาวเพื่อนสนิทร่วมค่ายอย่าง ดาต้า ดรัลชรัส มาร่วมร้องประสานเสียงเพิ่มความไพเราะให้บทเพลงนี้เป็นเท่าทวี แถมด้วยมิวสิควีดีโอซึ้งๆ ที่มีดาราเอกอย่าง "โอเลี้ยง" สุนัขชื่อดังจากโลกโซเชียลที่จะมาร่วมถ่ายทอดความประทับใจและเรียกน้ำตาจากทุกหัวใจได้แน่นอน

ติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวของนักร้องสาวเสียงดีที่มากไปด้วยความสามารถอันโดดเด่นมากมาย มัดหมี่ ร้อยตรีหญิง พิมดาว พานิชสมัย กับบทเพลง "ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงเลย" ที่จะสร้างความประทับใจกับความรักและความผูกพันอันซาบซึ้งให้กับแฟนๆ ทั่วประเทศได้แล้ว ติดตามฟังและชมผลงานของเธอได้ทาง iTunes หรือ Streaming ฟัง ได้ที่ Apple Music, Deezer, KKBox และ Fungjai

ติดตามอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมของ Studio54 ได้ทาง facebook.com/studio54record, Youtube channel : studio54record และinstagram@studio54record นอกจากนี้ยังติดตาม IG ส่วนตัวของมัดหมี่ได้ที่ mutmeepimdao

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4