“ดีเจบอมเบอร์ ซีเล็คต้า (DJ Bomber Selecta)” คว้าแชมป์ Red Bull Thre3Style Thailand 2016 อีกครั้งกับการเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปแข่งขัน Red Bull Thre3Style World DJ Championships ที่ ชิลี

จันทร์ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๒
จบไปแล้ว... อย่างลุ้นระทึกกับการเฟ้นหาสุดยอดดีเจไทยสู่ระดับเวทีโลกในการแข่งขัน Red Bull Thre3Style Thailand 2016 นับเป็นค่ำคืนที่น่าจดจำอย่างยิ่ง สำหรับผู้รักในเสียงเพลงที่ได้มารวมตัวกันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดดีเจของไทย กับ "เรด บูล ทรี สไตล์ เวิลด์ ดีเจ แชมเปี้ยนชิพ 2016" (Red Bull Thre3Style World DJ Championships 2016) จัดโดย ยูโรเปี้ยน เรดบูล ณ ร้านเซ ลา วิ (CÉ LA VI) ในที่สุดก็ได้ผู้คว้าแชมป์ครั้งนี้ คือ ดีเจบอมเบอร์ ซีเล็คต้า (DJ Bomber Selecta) หรือ บาส พิทยา อิ่มลมัย (ที่ 3 จากขวา) นั่นคือการเป็น "แชมป์ 2 สมัย" ติดต่อกันเลยทีเดียว พร้อมเพื่อนดีเจร่วมแสดงความยินดี อาทิ ดีเจนัตตี้ ณัฏฐ์ธเดช วัฒนโรจน์กุลเดช (ที่ 1 จากซ้าย), ดีเจบู๊ตั๋ง ปุณณเมธ พันธุ์งาม (ที่ 2 จากซ้าย), ดีเจวอทแดทฟร๊อก วสุธีร์ เปลี่ยนเชาว์ (ที่ 3 จากซ้าย), ดีเจผกา ผกาวรรณ งามละเมียด (ที่ 2 จากขวา) และ ดีเจไอสไตล์ เจนจิรา ฟรี (ที่ 1 จากขวา)

โดย ดีเจบอมเบอร์ ซีเล็คต้า จะได้เข้าร่วมการแข่งขัน "เรด บูล ทรี สไตล์ เวิลด์ ดีเจ แชมเปี้ยนชิพ 2016" (Red Bull Thre3Style World DJ Championships 2016) ในรอบชิงชนะเลิศระดับโลก ที่ ประเทศชิลี ในเดือนธันวาคม ปี 2016 นี้ เพื่อคัดเลือกสุดยอดดีเจระดับโลก ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 และได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย เพราะเหล่าดีเจต่างให้ความสนใจเข้าร่วมประชันฝีมือมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ร่วมส่งแรงเชียร์ให้ ดีเจ บอมเบอร์ ซีเล็คต้า ตัวแทนประเทศไทยที่จะเดินทางไปสร้างสรรค์เสียงดนตรีให้คนไทยได้ยืนอยู่บนเวทีดีเจระดับโลก ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook : www.facebook.com/thre3style และ Website :www.redbull.com/th/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ