“ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์” ชวนสองสาว “แซมมี่-หญิงแย้” นำทีมแชมป์ ล้วน เอฟซี เติมเต็มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เยือนไอโมบาย สเตเดียม

จันทร์ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๑๕
เรียกว่าเต็มอิ่มแบบสุด ๆ เมื่อนางเอกสาวสุดแซบ แซมมี่ เคาวเวลล์ และหญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข เน็ตไอดอลอาสาเป็นไกด์จำเป็นนำทีมพาหนุ่ม ๆ จากล้วน เอฟซี เหินฟ้าไปเยือนสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด จ.บุรีรัมย์ แลนด์มาร์กสุดฮิตหลังจากที่"ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ 2016" การแข่งขันฟุตบอล 7 คนรุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไป ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เติมเต็มคำว่าเพื่อน" ได้มีการฉลองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่พร้อมรับเงินรางวัลมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ฟุตบอลสมัครเล่นกว่า 2 ล้านบาท แถมยังเปิดประสบการณ์สุดพิเศษในการดวลแข้งกับสองนักเตะในตำนานอย่าง เอมิล เฮสกี้ อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ และ เอ็นวานโก้ คานู อดีตนักเตะทีมชาติไนจีเรีย ที่มีส่วนช่วยในการเป็นกองหนุนทีมล้วนจนคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ไฮไลท์สำคัญของโปรเจ็คที่ ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ในครั้งนี้คุณธรณินทร์ เกียรติชัย ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พาเยือนสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชียซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่ภูเก็ตจนถึงบุรีรัมย์ทั้งไปและกลับ โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นสุด ๆ จาก เนวิน ชิดชอบ หัวเรือใหญ่ทีมปราสาทสายฟ้าที่ได้เปิดบ้านและชมการซ้อมการแข่งขัน BRIC SUPERBIKE CHAMPIONSHIP 2016ในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สุดอลังการ พร้อมยังได้เยี่ยมชมความงามของอุทยานประวัติศาสตร์เขาพนมรุ้งอีกด้วย และที่ตื่นตาตื่นใจคือการได้ชมการแข่งขันโตโยต้าไทยลีก 2016 ที่ทีมเซาะกราวเจ้าบ้านเอาชนะทีมกว่างโซ้งเก็บไป 3 แต้มได้สำเร็จ โดยหลังจบการแข่งขันยังได้กระทบไหล่นักเตะจากสโมสรบุรีรัมย์ อาทิ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, ไคโอะ ฟิลิเป, อันเดรส ตูเญซ, ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน และ อนาวิน จูจีน แบบใกล้ชิดอีกด้วย ทำเอาหนุ่ม ๆ เป็นปลื้มกันสุด ๆ

แซมมี่ เคาวเวลล์ เผยว่า "ทริปนี้ถือว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ ตลอดทั้งการเดินทางรวมถึงการร่วมกิจกรรมในสนามฟุตบอลไอ–โมบาย สเตเดียม ที่พวกเราได้มีโอกาสเข้าไปดูนักเตะทีมบุรีรัมย์ลงซ้อมแบบติดขอบสนามซึ่งปกติเขาจะไม่อนุญาตให้คนนอกได้เข้าเลย ทำให้หนุ่ม ๆ ทีมแชมป์ต่างตื่นเต้นและตั้งใจดูไอดอลของ

พวกเขาฝึกซ้อมเป็นพิเศษสงสัยจะแอบนำเทคนิคจากโค้ชและนักเตะกลับไปฝึกที่บ้านแน่ ๆ นอกจากนี้คุณเนวินยังได้มอบเสื้อและผ้าพันคอของสโมสรฯ ให้เป็นระลึกอีกด้วย"หญิงแย้นนทพรเสริมต่อว่า "ในวันแข่งขันทุกคนเลย พร้อมใจกันใส่เสื้อและผ้าพันคอมาเชียร์ทีมเซาะกราวกันเต็มที่ ถึงแม้ว่าฝนจะตกหนักแต่ทุกคนก็สนุกสนานทั้งลุ้นทั้งเฮบนห้องวีไอพี บ็อกซ์ และหลังการแข่งขันพวกเรายังได้มีโอกาสลงไปถ่ายภาพกับนักฟุตบอลสุดหล่อของแย้อีกด้วย" ทางด้าน เฉลิมพล เกิดทรัพย์ ผู้จัดการทีม และนักเตะจากทีม ล้วน เอฟซี เผยว่า "พวกเรารู้สึกประทับใจที่ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ได้มอบประสบการณ์ที่ดีแบบไม่มีวันลืมคือมีโอกาสได้ลงสนามเล่นร่วมกับนักเตะระดับโลกทั้งเอมิล เฮสกี้ และเอ็นวานโก้ คานู และยังได้เดินทางมาสัมผัสประสบการณ์กับนักเตะที่สโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ดแบบใกล้ชิดอีกด้วย เลยทำให้เรามีความฝันว่าสักวันเราจะมี ล้วน สเตเดียม ที่ จ.ภูเก็ต บ้างครับ" เรียกว่า ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ได้เติมเต็มประสบการณ์ให้กับทีมแชมป์สุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดทริปทั้งความบันเทิงและทริคดี ๆ จากนักฟุตบอลชื่อดัง และใครยังไม่จุใจกับภาพบรรยากาศสามารถชมเพิ่มเติม และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทีwww.facebook.com/ChangWorld

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ