“โตส” ยัน ! ไม่เคยทำร้ายผู้หญิง ลั่น! บริสุทธิ์ใจผู้ชายพูดมากไม่ดี

อังคาร ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๓๓
หลังจากที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างหนัก ในกรณีที่เนตไอดอล หรือนางแบบนิตยสาร ชื่อดัง หอบร่างฟกช้ำ เข้าแจ้งความ ว่าได้ถูกอดีตแฟนหนุ่ม ดารานักแสดงสังกัด "พชร์ อานนท์" ทำร้ายร่างกายจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต โดยทางฝ่ายผู้หญิงยืนยันมีหลักฐานแน่นชัดไม่ได้กุเรื่องขึ้นมา ล่าสุดฝ่ายชาย "โตส อัครัช จิตตะศิริ" ได้เดินทางมาเพื่อแถลงข่าวและเปิดเผยข้อเท็จจริงดังกล่าวในรายการ "ปากโป้ง" ทางช่อง 8 กดเลข 27 ที่มี "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" และ "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" เป็นพิธีกรให้ฟังว่า

เข้าวงการมานานหรือยัง?

"2 ปีแล้วครับ เล่นหนังของพี่ "พชร์ อานนท์" และก็เซ็นสัญญากับทางพี่"พชร์" ด้วยครับ ผลงานก็มีภาพยนตร์ของพี่พชร์ทั้งหมดเลย" ล่าสุดมีข่าวมาว่าคุณไปทำร้ายร่างกายอดีตแฟนของคุณ

เรื่องราวมันเป็นอย่างไร?

"ผมคบกับเขามา 11 เดือนครับ เริ่มแรกเลยเค้าทักมาหาเพื่อนผมบอกว่าชอบ ก็เลยคบกัน รักกันดีนะครับ คือเขาเป็นเหมืนอเน็ตไอดอล เวลาใครจ้างรีวิวเขาก็รีวิว พอคบกันมาสักระยะหนึ่ง ก็รู้สึกไม่แฮปปี้ตอนที่เวลาน้องเขาอยากจะไปเที่ยวไหน ก็ให้ไปนะ"

คุณกับเขาอยู่บ้านเดียวกันไหม?

"เขามาอยู่บ้านผมครับ บางทีเขาก็อยู่กับผมครับ บางทีเขาก็อยู่บ้านเขา แต่เวลาเขาขอไปเที่ยวผมให้ไป แต่คืดเวลาไปเที่ยวเราต้องตอบไลน์กัน ต้องบอกด้วยว่าอยู่ไหน ทำอะไร ผมเป็นคนที่เป็นห่วงอยู่แล้ว แต่เวลาผมไปเที่ยวเนี่ยเขาบังคับไปไม่ให้ผมไปนะ ห้ามไปเดี๋ยวเจอผู้หญิง ซึ่งผมไม่เคยไปเลย เพราไม่อยากมีปัญหา ใจเขาใจเรา"ปัญหาที่ทำให้คู่คุณมีปัญหาก็มาจากเรื่องตรงนี้ ใครเป็นคนบอกเลิกใคร?"ใช่ครับ ผมเป็นคนบอกเลิกครับ"

ในชีวิตเคยทำร้ายร่างกายผู้หญิงไหม?

"ไม่เคยทำเลยครับพี่ อะผมยอมรับเลยว่าถ้าทะเลาะกันผมจะเป็นคนที่เสียงดังโวยวายมาก แต่เขาก็เสียงดังโวยวายเหมือนกัน แต่เวลาเขาทำอะไรผม ผมจะยอมเขาหมด ผมจะเป็นคนที่เหมือนกับกวน สมมุตเขาด่ามาผมก็จะนิ่ง เขาตบมาผมก็จะนิ่ง เหมือนกวน เหมือนไม่รู้สึกอะไร ไม่เคยตบมาแล้วตบกลับ"

ในข้อมูลที่ผมถืออยู่เป็นคำสัมภาษณ์ของน้องแฟนเก่าคุณ เขาบอกว่าสาเหตุที่เลิกกันเพราะตัวของเขาขอไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วไปนอนที่บ้านเพื่อน ไม่ได้รับโทรศัพท์ของคุณ พอเขากลับมาคุณโมโหก็เลยไปกระชากจิกหัวถามว่าไปไหนมา ก็เลยเลิกกันเมื่อเดือนพฤษภาคม

โดยที่เขาเป็นคนบอกเลิก?

"คือเหตุการณ์นี้ผมเล่าให้ฟังเลย วันนั้นเขาขอผมไปเที่ยวจริง ผมให้เขาไปนะพี่ คือเขาบอกว่าเขาจะตอบไลน์ผม วันนั้นคือพรุ่งนี้เช้าผมต้องถ่ายหนังประมาณตีห้าครึ่ง และผมก็ฌป็นห่วงแฟนอะพี่คือเราก็บอกว่าทักไปตอบไลน์ด้วยนะ เขาก็บอกเออเดี๋ยวจะตอบไลน์โตสทุกครั้งเลย ผมทักไปเขาไม่ค่อยตอบเลยครับ และผมบอกว่าเขาสัญญาว่าจะมานอนกับผมตอนตี 4 เลิกเที่ยว คือจะมาหาผมที่บ้าน ที่บ้านผมมีแม่กับน้อง แม่กับน้องผมรักเขามาก อยู่ด้วยกันที่บ้าน และเขาบอกตีสี่จะกลับมา เพราะเขาสัญญาแล้วว่าจะกลับมา ปรากฏว่าเขาไม่กลับมา ผมโทรหาเขาตั้งแต่ตอนนั้นเลย โทรหาเขายันบ่ายโมง เขาไม่รับสายผมสักสาย โทรหาเพื่อนเขาก็ไม่รับ"

อย่างที่น้องเขาอบกคุณไปจิกหัวเขา?

"ผมไม่ได้จิกเลยพี่หนุ่ม ตอนมาเจอกันผมแกล้งคุยดีกับเขา หลังจากที่เขาไม่รับสายเลย เขาโทรกลับมาแล้วก็บอกว่าเขานอนอยู่คอนโดเพื่อน ที่เขาไม่ได้ตอบไลน์เพราะเขาเมา เขาไม่รู้เรือ่งเลย เพื่อนเขาก็รับสายไม่ได้ ตอบไมได้ ผมก็เลยบอกว่าอ้าว ถ้าเมาขนาดนั้นทำไมถึงขับรถกลับคอนโดได้"

คุณไปเจอเขายังไงหลังจากที่ทะเลาะกันทางไลน์?

"หลังจากที่ทะเลาะกัน คือผมแกล้งคุยดีกับเขา เออไม่เป็นไรหรอก แค่นี้เอง พอกลับมามันก็เลยกลายเป็นคำถามในใจว่าเขาไปไหนมา ผมก็เลยพูดกับเขาบอกว่าขอความจริงได้ไหม พูดมาเลยความจริงคืออะไรอะไร ผมไม่ได้พูดดีขนาดนี้ ผมเป็นคนเสียงดัง ก็จะพูดว่าไปไหนมา (เสียงดัง)

ขึ้นกูมึงไหม?

"ก็มีนิดนึงครับ มีหลัง ๆ ผมยอมรับ"

จิกหัวเขา จิกไหม?

"ไม่จิก ไม่จิกเลยพี่หนุ่ม"อันนี้เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้เลิกกัน?"ใช่ครับ ผมทะเลาะกันเสียงดังมาก"สรุปแล้วใครเป็นคนบอกเลิก?"ผมเป็นคนบอกเลิก ผมบอกเลิกต่อหน้าแม่เลย แม่ผมร้องไห้ด้วย แม่ผมบอกว่าเห็นว่าทะเลาะกันบ่อยมาก"

หลังจากนั้น?

"พอเลิกกัน เขาก็ออกจากบ้านไป"

หลังจากที่ออกจากบ้านไปกี่เดือน ถึงจะมีเรื่องจนทุกวันนี้?

"คือแยกกันประมาณสักเกือบเดือน พอเลิกกันเกือบเดือน จนหลัง ๆ มาเราผูกพันกัน เราคุยกันเราก็คุยกันได้ นัดเจอกันก็นัดเจอกันได้"

จากคำบอกเล่าของฝ่ายหญิง น้องเขาบอกว่าเราเลิกกันไปสองเดือน คุณตามง้ออยู่ตลอด ฝ่ายหญิงบอกแล้วว่าไม่กลับไปหาคุณแล้วก็เลยมีปากเสียงกัน และตัวเขาเองก็มีคนใหม่แล้ว แต่คุณเองพยายามตามง้อ?

"ไม่ได้เป็นแบบนี้เลย ผมบอกแล้วว่าทุกคนไม่รู้หรอกว่าลึก ๆ แล้วนิสัยเขาเป็นยังไง แต่ในสิ่งที่ผมพูดผมอยากให้ทุกคนรู้ ให้ตัดสินกันเอาเองครับผม"

ขณะที่เลิกกันไปแล้ว ระหว่างที่ที่ทำให้มีเรื่อง คุณได้พูดคุยกับเขาอีกหรือเปล่า?

"พูดคุยกันครับ ผมบอกว่าผมมีคนของผม และเขาก็มีคนของเขา แต่เรามีข้อตกลงคือเราจะเจอกันก็ได้ เพราะมันเป็นความผูกพัน คือผมอยู่ด้วยกันเกือบทุกวัน ไปไหนก็ไปด้วยกัน คือเราเลิกกันแล้ว เรามาเจอกันได้ ไปกินข้าวด้วยกันได้ ไปดูหนังด้วยกันได้ ไปเดินเล่นกันได้"

น้องฝ่ายผู้หญิงเขาบอกว่าคุณไปตามง้อเขา แต่คุณบอกว่าไม่จริง และความจริงมันเป็นอย่างไร?

"ผมบอกแล้วว่าเรามีคนของเราอยู่แล้วถ้านัดเจอผม ผมก็ไป วันนั้นที่เขานัดเจอผม ผมก็ไปหาเขา คือจริง ๆ เขาง้อผมครับ คือเขาจะพูดเสมอว่าเราอะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม แต่ผมจะบอกเขาว่าเขาก็มีคนของเขาอยู่แล้ว ผมก็มีคนของผมอยู่แล้ว ผมไม่สามารถที่จะเลิกคุยกับคนนี้ได้เพราะเขาดีกับผม ผมก็เลยกลับไปไม่ได้"

เหตุการ์ณที่ทะเลาะกันที่แฟนเก่าของคุณออกมาบอกว่าคุณทำร้ายร่างกาย ความจริงคือ?

"ผมก็มีคนของผมอยู่แล้ว น้องเขาก็มีคนของเขาอยู่แล้ว แต่ข้อตกลงคือเราเจอกันได้เสมอ แล้ววันนั้นเขาให้ผมไปหาคือเรื่องจริง คือก็เหมือนแบบว่าดราคุยกันตลอด เขาก็บอกมาหาหน่อย ผมก็ไป พอขับรถไปหาเขา แต่คือเขาเหมือนโกหกอะไรผมสักอย่างเหมือนเขาต้องไปหาใครสักคนก่อนผม เขาหลอกให้ผมออกมา พอผมออกมาเดี๋ยวรอที่ที่หนึ่ง รอก่อน รอที่เมเจอร์ ผมก็รอเขาที่เมเจอร์ ผมก็รู้สึกว่าเขาไม่อยู่บ้านแน่นอน ผมก็เลยขับรถของผมไปที่หน้าบ้านเขา โดยที่ไม่ได้บอกเขาเลย ขับไปจอดที่หน้าบ้าน รถเขาไม่อยู่บ้าน แต่ในข่าวเขาบอกว่าเขาอยู่บ้าน ผมขับไปหาที่ป้อมยาม ผมถามยามว่าเออพี่ยามเจ้าของบ้านเขาได้ออกไปไหนหรือเปล่า ยามก็บอกว่าเห็นเขาบอกว่าเขาอยู่ในบ้านนะ แต่ผมบอกว่ารถเขาไม่อยู่นะครับ ยามก็เลยถามอีกคนนึง อีกคนหนึ่งก็บอกว่าเขาเพิ่งออกไปก่อนหน้าผมสัก 40 นาทีนี้เอง ผมไปจอดหน้าบ้านเพื่อยืนรอเขาสักพักหนึ่ง แล้วแบตมือถือผมหมด ผมขับไปหายาม ขับไปยืมที่ชารต์แบต เพื่อจะโทรหาเขา พอโทรหาเขาก็บอกว่าโตสรออยู่หน้าบ้านแล้วนะ เขาก็เหมือนตกใจ ไม่คิดว่าผมจะมาที่บ้าน"

คุณยืนยันนะว่าที่คุณ"ปเขาไม่ได้อยู่บ้าน แต่ในข่าวมาเขาบอกว่าเขาอยู่บ้าน?

"ใช่พี่หนุ่ม พอผมโทรบอกเขาว่าผมรออยู่หน้าบ้านแล้ว เขาก็เลยขับรถเข้ามาถึงหน้าบ้าน แต่ในข่าวเขาบอกว่าผมบีบแตรตะโกนเสียงดัง ถ้าผมเสียงดังจริง ๆ ป่านนี้ยามเอากระบองมาตีผมแล้ว จากนั้นเขาก็ขึ้นรถผม และผมก็ขับออกไปตามปกติ ผมก็ถามเขาเลยว่า ก่อนหน้าที่ผมจะมาไปหาใครมาหรอ เขาบอกว่าเขาไม่ตอบ ระหว่างทางผมก็ขับไปเรื่อย ๆ ไปจนเขาด่าผมสารพัด ด่าทับถามผม เหมือนเอาครอบครัวมาเล่น ด่าพ่อแม่ ผมโมโหนะ ผมขับรถเร็ว ผมไม่ตีเขานะ แต่เขาอะตีผมพี่ ผมบอกแล้วว่าผมเป็นคนกวน จะอยู่เฉย ๆ หน้านิ่ง ๆ พูดอะไรเหมือนหูทวนลม เขาก็ผลัก ถีบตัว สักพักนึงถีบหัวผมเลย ผมขับรถอยู่นะ คาดเข็มขัดนิรภัยด้วย ผมขับรถอยู่ผมต้องเหยียบเบรค ผมต้องค้างเอาไว้ ผมจะเท้าไหนไปเหยียบเขาพี่ ผมยืนยันว่าผมไม่ได้ทำเขาเลย"

และแผลเขาล่ะ ที่เขาบอกว่าคุณไปทำร้ายเขา?

"ผมโดนตบ ผมต้องจับพวงมาลัยอยู่แล้ว ส่วนเค้าเป็นแผลได้อย่างไรผมไม่ร็ ในขณะที่เขาทำผม ผมก็จอดรถเข้าข้างทางและก็บอกอีกว่าถ้าอยากทำก็ทำนะ แต่ถ้าอยากตายก็ตายด้วยกัน เขาก็ถีบผม ด่าผมเป็นระยะ สรุปว่ารอยแผลทีเกิดขึ้นผมไม่รู้เลย ผมยอมรับเลยว่าแผลที่เกิดมีอยู่แผลเดียว ที่มือข้างขวาเขา แต่ตรงอื่นผมไม่รู้เลย เขาไปบ้านผมแม่ผมก็เห็นที่รอยมือ ส่วนอื่นไม่มีแน่นอน ผมไม่ได้ทำอะไรเขาเลย แผลพวกนี้ผมไม่ทราบจริง ๆ"ข้อความที่คุณ "พชร์ อานนท์" บอกมาในไลน์ คุณบอกว่าน้องเขาทำเอง มันเป็นแบบนั้นหรอ?

"พอผมอยู่ที่บ้านแม่ผมก็ถามนะว่าโตสได้ทำอะไรเขาหรือเปล่า ผมบอกผมไม่ได้ทำเลย จากนั้นก็คุยกันดี เขาก็อยู่กับผมยันเช้า ผมก็ไปส่งเขาปกติยันเช้าที่บ้าน จนเขาเข้าไปเอาเงินเพื่อไปกินข้าว แล้วก็ไปกินข้าว แล้วก็กลับเข้ามา เนี่ยก็ปกติทุกสิ่งทุกอย่าง ยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายเขาครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!