ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนออนแอร์ “แรงตะวัน” วันที่ 27-28 ก.ค.59 (พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ช่อง3 HD ช่อง33)

พุธ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๓๒
ตอนที่ 12 วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2559

สุริเยนทร์ (อั้ม อธิชาติ) เห็นว่าเคท (ชิปปี้ ศิรินทร์) รู้เรื่องของนพสิทธิ์ (น็อต วรฤทธิ์) ตั้งแต่แรก แล้วไม่บอกตน จึงรู้สึกเสียใจ และผิดหวัง ที่เคททำลายความไว้วางใจที่ตนมอบให้ เคทก็รู้สึกเสียใจ จึง พยายามทำทุกวิถีทางที่จะให้สุริเยนทร์ยกโทษให้ และในที่สุดเคทก็ทำสำเร็จ แถมสุริเยนทร์ยังบอกด้วยว่า สิ่งที่ทำให้เดชา (ต้น จักรกฤษณ์)อยากได้ไร่ภูทับดาว ก็เพราะภูทับดาวมีบ่อน้ำมันที่มีมูลค่ามหาศาล สุริเยนทร์ส่งตัวนพสิทธิ์ให้กับผู้หมวดเอกณัติ (เดี่ยว สุริยนต์) เพื่อนำไปสู่กระบวนการตามกฎหมายตามที่ ได้สัญญาไว้กับเคท แต่ระหว่างทางเอกณัติถูกดำเกิง (เพทาย) ดักเล่นงานและชิงตัวนพสิทธิ์ไปได้ ก่อนที่ดำเกิง จะเอาตัวนพสิทธิ์ไปเผานั่งยาง แต่ถูกสุริเยนทร์เข้ามาขัดขวาง แต่ก็ไม่ทันทำให้นพสิทธิ์ต้อง ตายในที่สุด โดยที่เคทก็ตามมาดูและช่วยพี่ชายไว้ไม่ทัน และเพราะที่เกิดเหตุเคทเห็นเพียงสุริเยนทร์คน เดียวเท่านั้น ทำให้เคทคิดว่าสุริเยนทร์ฆ่าพี่ชายตน และสุริเยนทร์ก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าฆ่านพสิทธิ์อีกด้วย โดยทั้งหมดเป็นเพียงแผนใส่ร้ายสุริเยนทร์ ที่เดชาวางแผนเอาไว้ แต่แล้วเมื่อน้องพีท (ออม ชาญคามิน)ร้องเรียกหาพ่อ และเคทไม่รู้จะอธิบายได้อย่างไร ก่อนที่น้องพีทจะได้ยินพวกผู้ใหญ่คุยกันจนเข้าใจผิดว่า น้าหมีภูของตนเป็นคนที่ฆ่าพ่อ จนสุริเยนทร์ห่วงความรู้สึกน้องพีท เคทจึงอยากจะพาน้องพีทกลับไปอยู่ กรุงเทพซักพัก แต่ภูไม่อนุญาติ เคทหนักใจที่เห็นอาการของน้องพีทปฏิเสธและหวาดกลัวสุริเยนทร์อีกครั้ง เคทคิดหาทางจะช่วยทั้งสุริเยนทร์และน้องพีทให้ได้

ตอนที่ 13 วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2559

ทางด้านวิสุทธิ์ (พีช พชร) ก็เริ่มรู้สึกแปลก ๆ กับเพ็ญสิริ (ออม สุชาร์) หลังจากเห็นเอกณัติ (เดี่ยว สุริยนต์)ทำตัวใกล้ชิดกับเพ็ญ แต่เพ็ญสิริก็ถูกวิสุทธิ์หลอกเรื่องป๊า (แอนนา ชวนชื่น) ม๊า (ก้อย นฤมล) จน หัวปั่น และในที่สุดเพ็ญสิริก็ทนไม่ไหวระเบิดอารมณ์ความรู้สึกทั้งหมดให้ทุกคนรู้ รวมถึงเรื่องที่ไม่ได้เป็น แฟนกับวิสุทธิ์ด้วย ทำเอาวิสุทธิ์อึ้งและสับสนหนัก ไม่ต่างจากเคท (ชิปปี้ ศิรินทร์) ที่กำลังสับสน ทั้งสงสารน้องพีท (ออม ชาญคามิน) ที่งอแงอยากกลับบ้านที่กรุงเทพ เพราะไม่อยากอยู่ใกล้นายภู (อั้ม อธิชาติ) อีก แต่ใจนึงก็สงสารภูเช่นกัน ที่ยังพยายามยืนยันกับเธอ ขอให้เธอและน้องพีทไม่ทิ้งไปไหน เหมือนในอดีตที่ภูมักจะถูกคนที่รักทิ้งไปกันหมด เคทจึงพาน้องพีทไปพักที่ไร่ปลายฟ้าของวิสุทธิ์แทน ส่วนภูได้แต่เฝ้ารอที่จะได้เจอเคทตามที่นัดกันไว้ แต่แล้วเคทก็ไม่มาทิ้งให้สุริเยนทร์รอ และในที่สุดความอด ทนรอก็สิ้นสุด พร้อมกับความผิดหวัง เหมือนถูกคนรักหักหลังอีกครั้ง สุริเยนทร์ทำลายข้าวของทุกอย่าง ของเคท และ น้องพีท จนพังพินาศ พังไปพร้อมกับความรู้สึกดี ๆ ที่ผ่านมาจนไม่หลงเหลือสุริเยนทร์ที่ น่ารัก แต่กลายเป็นสุริเยนทร์คนเดิมที่กระด้างเย็นชาโหดร้ายอีกครั้ง ทางด้านป๊าม๊าก็ทำใจยอมรับความรู้สึก และจะไม่ฝืนใจให้เพ็ญสิริคบใครอีก และสั่งห้ามวิสุทธิ์เลิกยุ่งกับเพ็ญอีก เพ็ญสิริปลื้มใจที่ในที่สุดป๊าม๊าก็ เลิกบังคับจิตใจและยอมรับความเป็นลูกสาวของเธอได้อย่างเต็มใจ สุริเยนทร์ตามล่าหาตัวดำเกิงจนเจอ และก็ได้ช่วยดำเกิง (เพทาย) ที่กำลังถูกสั่งเก็บตามคำสั่งของเดชา (ต้น จักรกฤษณ์) ดำเกิงถูกยิง แต่ก็ยัง สารภาพความจริงที่เดชาเป็นคนสั่งฆ่าสุรีย์ (เจิน ณิชชาพัณณ์) นั่นเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4