เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] ร่วมกับ โตเอะ (Toei Company)BANDAI และอาซัตซึดีเค (ADK) ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว นักรบพลังผลไม้ “มาสค์ไรเดอร์ ไกมุ” เป็นครั้งแรกในไทย

พุธ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๘
บริษัท เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] จำกัด ผู้ดูแลลิขสิทธิ์มาสค์ไรเดอร์ในประเทศไทย นำโดยนายกฤษณ์ สกุลพานิช กรรมการผู้จัดการ ผนึกพลังร่วมกับ โตเอะ (Toei Company)BANDAI และอาซัตซึดีเค (ADK) ประเทศญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัวเหล่านักรบพลังผลไม้ "มาสค์ไรเดอร์ ไกมุ" ที่ถูกยกย่องจากแฟนคลับมาสค์ไรเดอร์ทั่วโลกให้เป็นซีรี่ส์ ที่เข้มข้นที่สุด อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย

โดยภายในงานครั้งนี้ เหล่า "มาสค์ไรเดอร์ ไกมุ" ได้บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาร่วม Meet & Greet กับเหล่าแฟนคลับในเมืองไทยอย่างใกล้ชิด แถมมีเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่กับการเปิดตัวภาพยนตร์เพลงชุด "ไก๊ไก่ ไกมุ" โดยศิลปินมากความสามารถโหน่ง ชะชะช่า ที่มาโชว์ความน่ารักของเพลงพร้อมท่าเต้นใหม่ที่คาดว่าจะกลายเป็นท่าเต้นยอดฮิตของคนไทยทั้งประเทศหลังจากที่ออนแอร์ ตามมาด้วยการแนะนำแอปพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด "Masked Rider Gaim Hero Time" ที่มี -เจเจ กฤติภูมิ มาร่วมสาธิตให้เหล่าแฟนคลับได้กรี๊ดกันแบบจุใจ ซึ่งถือเป็นแอปพลิเคชั่นที่รวมข้อมูลข่าวสารของมาสค์ไรเดอร์ ไกมุ ฟังก์ชั่นการใช้งาน และรวมกิจกรรมความสนุกต่างๆ ไว้อย่างครบครัน ตบท้ายด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตที่เป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างศิลปิน Kamen Rider Girls กลุ่มศิลปินไอดอลญี่ปุ่นโดยแต่ละสมาชิกจะมีคาแร็คเตอร์มาจากมาสค์ไรเดอร์ของแต่ละร่าง โดยมีนักร้องชื่อดัง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ร่วมเป็น Guest ของเหล่า Kamen Rider Girls ในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ เหล่านักรบพลังผลไม้ "มาสค์ไรเดอร์ ไกมุ" ถือเป็นมาสค์ไรเดอร์ที่พยายามจะฉีกแนวทางตัวเองโดยการสร้างสรรค์ธีมผลไม้ต้องห้าม ชดุเกราะ สงครามกลางเมือง และใส่ความเป็นไซไฟด้วยการรุกรานจากมิติอื่น ผ่านการเล่าเรื่องด้วยสไตล์ของนักเขียนมือทอง "อุโรบุจิ เก็น" ซึ่งมีผลงานโดดเด่นจากอนิเมชั่นเรื่องไซโคพาส สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะมา คุมโทนของเนื้อหาทั้งหมดให้เข้มข้นและคาดเดาไม่ได้ยิ่งกว่าภาคที่ผ่านๆ ส่งผลให้ "มาสค์ไรเดอร์ ไกมุ" เป็นซีรี่ส์ที่ได้รับความนิยมสูง ด้วยแนวคิดที่ฉีกและแตกต่างโดยนำ "ผลไม้" มาเป็นตัวเชื่อมและแฝงสาระที่ต้องการให้เด็กๆ มีสุขภาพที่แข็งแรง และรักที่จะรับประทานผลไม้ ผู้สร้างจึงใช้โอกาสนี้สร้างภาพจำให้แก่เด็กๆ ให้เกิดความคุ้นเคยกับเหล่าผลไม้นานาชนิด อาทิ ส้ม กล้วย องุ่น สัปปะรด แตงโม มะม่วง เลม่อน สตรอเบอร์รี่ และเมล่อน นั้นก็เพื่อเวลาพูดถึงผลไม้ใดๆ ก็จะสามารถโยง กลับมาที่เกราะของ มาสค์ไรเดอร์ ไกมุได้เช่นกัน สามารถติดตาม มาสค์ไรเดอร์ไกมุได้ทางช่อง 23 Workpoint ทุกวันเสาร์ 8.00 น. – 8.30 น. เริ่ม 20 สิงหาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้