มาร์ค คนัสนันท์ ตื่นเต้น....อีกหนึ่งบทบาทใหม่ ภูดิศ ต้นแบบสุภาพบุรุษ ในละครดราม่ารสแซ่บ “นารีริษยา”

พุธ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๗
เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสายเลือดใหม่ใหม่ที่ได้ครองใจแฟนๆ ละครกันไปเพียบ หลังจากที่เจ้าตัวเคยฝากผลงานละครเรื่องแรก แก้วตาหวานใจ ไว้ให้แฟนๆได้ปลื้มปริ่มกันไปแล้ว และผลงานละครเรื่องล่าสุดกับการประเดิมบทบาทพระเอกครั้งแรก ในละครรสแซ่บ นารีริษยา ทางช่อง28 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่ที่เจ้าตัวเผยว่าตัวละครเรื่องนี้เป็นผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษแบบสุดๆ

"เรื่องนี้มาร์ครับบทภูดิศครับ เป็นลูกเจ้าของบริษัทยาภักดีโอสถ หนุ่มนักเรียนนอก เป็นผู้ชายที่รักใครรักจริง มีความสุภาพบุรุษเอามากๆ ทำอะไรก็รับผิดชอบสิ่งนั้น เขาจะมีความเป็นตัวของตัวเอง มีมาดเป็นนักธุรกิจออกแนววางมาดนิดนึง เรียกว่ายากสำหรับผมเหมือนกันนะ เพราะตัวของภูดิศเขาเป็นคนคิดอะไร หลายอย่าง แต่ไม่แสดงออกมา บางทีผมเข้าไม่ถึงต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับตัวละครมากขึ้น พยายามเรียนรู้เพื่อให้ง่ายต่อการแสดง ตัวผมเองมาเล่นเรื่องนี้ตื่นเต้นนะ เพราะเราก็ยังใหม่อยู่ ฉากที่ทำเราเกร็งที่สุดเป็นฉากรักสวีท บางทีเขินทำตัวไม่ถูก แต่โชคดีมีพี่ๆในกองคอยช่วยให้คำแนะนำ สำหรับการร่วมงานกับน้องเบนซ์ดีนะครับ เขาส่งอารมณ์ได้ดีเก่งมากครับ เวลาเล่นด้วยกันก็ทำให้ง่ายขึ้นครับ ยังไงฝากผมละครด้วยนะครับ นารีริษยา เป็นเรื่องที่แซ่บมากมีครบทุกรสชาติ อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกัน รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ"

แฟนๆ สามารถติดตามชมและให้กำลังใจพระเอกสายเลือดใหม่หนุ่ม มาร์ค คนัสนันท์ กับอีกหนึ่งบทบาทที่เจ้าตัวตั้งใจและเต็มที่มากๆ กับผลงานละครเรื่องล่าสุด "นารีริษยา" ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 19.35 – 20.35 และวันศุกร์ เวลา 19.15 – 20.15 ทางช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4